Chuyên mục: HỎI - ĐÁP (PAGE 2)

72
Saturday, April 30, 2011
(DO BÀI POST KIA ĐỦ 200 COMMENT NÊN PHONG CHUYỂN SANG PAGE 2)
CLICK VÀO ĐÂY để về trang 1 của mục Hỏi - Đáp
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Đây là chuyên mục mở ra theo yêu cầu của đông đảo đọc giả
- Những bạn nào thắc mắc gì về bondage thì cứ comment đặt câu hỏi. Lưu ý bạn phải đặt số thứ tự ở trước. Ví dụ như "Câu 1: tại sao bịt miệng ko nói được?" để người xem cũng như người trả lời dễ theo dõi
- Những bạn nào biết câu trả lời hoặc bình luận về câu hỏi thì ta bấm vào nút "trả lời" bên dưới cái comment câu hỏi đó và trả lời
-----------------------------
Chú ý:
- Hạn chế những ngôn từ gây phản cảm và cố gắng đừng công kích nhau các bạn nhé... Hy vọng đây sẽ là chuyên mục giúp mọi người chúng ta hiểu thêm về bondage và gần nhau hơn
- Ko để lại thông tin cá nhân trong topic này các bạn nhé... Chỉ HỎI - ĐÁP - BÌNH LUẬN
------------------------------
Hiện Phong đang dịch truyện nên có thể tháng này sẽ úp bài chậm 1 chút

72 comments:

  1. Địa chỉ shop quần da/latex cho nam ở TP.HCM?

    ReplyDelete
  2. điểm G của girl thì ở đâu :D mình từng chơi với bạn gái 3,4 lần rồi nhưng mà chưa tìm dc chắc chắn :D phong chỉ mình với

    ReplyDelete
  3. Anh Phong xem hộ cái này với, link die hết rồi: http://bondageclubvn.blogspot.com/2011/08/clips-female-bondage.html

    ReplyDelete
  4. Câu 45:
    Phân biệt: Bondage, Shibari, S&M, BDSM

    ReplyDelete
    Replies
    1. bài viết số 16 năm 2011 có dó bạn ơi

      Delete
  5. Câu 46 (câu hỏi muôn thuở):
    Làm thế nào để dẫn dắt bạn gái đến với sở thích bondage giống mình?

    ReplyDelete
    Replies
    1. chủ yếu là do tình cảm thôi bạn ơi :D nếu khi nào bạn muốn thử vs bạn gái thì trc đó tầm 1 tuần có thể nhắc tới thoáng qua về bondage thôi , xem tình cảm giữa 2 ng thế nào thì bạn có thể thổ lộ với bạn gái . Con gái nếu yêu bạn thì cũng hay chiều bạn lắm không phải sợ lo đâu :)

      Delete
  6. Câu 47 chừng nào mới up bài đầu tiên của năm 2013 dzậy lâu quá

    ReplyDelete
    Replies
    1. có bài rồi đó bạn qua check đi...bài mới thì ad up lên..vì có 1 mình nên ad cũng kiếm bài khó khăn lắm bạn...thân

      Delete
  7. dạo này blog mình có những người không được lịch sự cho lắm.

    ReplyDelete
  8. chi Uyên dạo này ít thấy comment quá vậy post cho blog 1 truyện để tăng comment nha chị

    ReplyDelete
  9. câu hỏi 48: tại sao mọi ng không dùng tài khoản google để comment nhỉ?

    ReplyDelete
  10. câu 49: ai giúp e khỏi cái tình trạng này dc k ạ? e đang bị đơ rùi. thấy cuộc sống bên ngoài tẻ nhạt quá... hixx

    ReplyDelete
  11. câu 50: Mọi người share nick Skype để trao đổi được không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Một ý kiến hay!
      Nếu nhiều người cũng đồng ý thì chúng ta tạo 1 group trên skype đi :D

      Delete
  12. Bao giờ ship hàng bondage tiếp vậy anh phong :(

    ReplyDelete
  13. cho mình hỏi ở hà nội thì nên mua dây ở đâu ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Phong hem bít :D
      nếu ở HCM thì bạn có thể ra chợ Lớn, chợ Tân Bình, chợ Dân Sinh

      Delete
  14. a P oi.cho e gop y cai.a post may cai topic moi ( truyen ,phim.hinh..)sao chi co 1 2 chap roi ko post nua ma psot cai moi hoai.ko co cai nao full het.chan wa.neu dc thi a post may chap con lai di oi nguoi xem.dang xem 1/2 ma ko co nua thay nan nan sao ak

    ReplyDelete
    Replies
    1. - Nếu phim mà bị thiếu part nghĩa là những part đó có yếu tố "nude" hoặc 18+ nên anh ko post
      - Truyện tranh anime thì anh chỉ post để mọi người bít thôi vì truyện anime ít lắm cũng phải >50 chap nên không thể post đầy đủ các chap đc
      - Truyện chữ thì thường mang kết thúc mở để mọi người cùng tưởng tượng "khúc đằng sau" hoặc do Phong chưa dịch kịp lâu quá lại quên :D

      Delete
    2. vay sao a ko de link lai cho nhung nguoi muon xem tiep thi tu tim

      Delete
  15. Câu 53: Em rất thích bondage và hiện giờ trong lớp em có 3 con nhỏ rất xinh, và em rất thích nhìn tụi nó trong cảnh bị bondage. Tất nhiên là điều đó không thể xảy ra. Phải làm gì để có thể đỡ chán đây

    ReplyDelete
    Replies
    1. hầu hết thì ai cũng có tư tưởng vậy bạn àh,ngay cả mình cũng chẳng phải là ngoại lệ =]]]]]]]]]. Về cách đỡ chán thì mình đề nghị lên web search vài cái video rồi xoay tay cho đỡ chán =]]]]]]]

      có 1 cái link khá nổi tiếng mà mình hay xem là: myvideo.de - web = tiếng đức nên hơi khó xài lúc đầu, nhưng xài hồi là wen và sẽ thích ngay vì lượng video ở đây rất lớn và hình như admin của nó chả lọc j cả. Chúc bạn vui vẻ

      Delete
    2. Cách khác lúc đang ngồi trong lớp đó là lấy tờ giấy ra vẽ cảnh 3 em đó đang bị trói :))
      Trò này để tiêu khiển tại lớp cũng tốt (hồi trước Phong cũng hay làm)

      Delete
    3. Hoặc bạn có thể đi kiếm truyện thể loại bondage để đọc.
      Ecchi thì có Nana to Kaoru là nổi tiếng nhất. Còn đại đa số truyện có cảnh bondage thì toàn là Hentai.
      Nếu bạn đọc nổi thể loại Hentai, mình sẽ giới thiệu cho bạn vài họa sĩ/tác giả vẽ truyện bondage mà mình rất thích.

      Delete
  16. câu 54: cho e hỏi cái ballgag mua ở đâu giá bao nhiêu z? e lên trag web taobao.com mà toàn tiếng TQ k nên k dám mua.... ai chỉ e với. Nên mua nó ở tiệm bán dụng cụ gì?

    ReplyDelete
    Replies
    1. - taobao là website của TQ, thanh toán bằng tài khoản của ngân hàng TQ, giao hàng trong nội địa TQ, nên nó sẽ không gửi về VN cho em đâu
      - "Nên mua nó ở tiệm bán dụng cụ gì?" - Làm gì có tiệm nào để lộ thiên bảng hiệu "CỬA HÀNG BONDAGE" bao giờ :|

      Delete
  17. câu 55 : anh phong chỉ em cách bịt miệng sub mà sub không phát ra 1 tiếng nào

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nếu muốn ko thể phát ra tiếng thì bạn phải...............bịt luôn lỗ muiix của sub lại vì âm thanh không chỉ phát ra ở miệng mà còn ở mũi ( ai học nhạc cũng biết khái niệm giọng mũi là gì)
      .Nói tóm lại là ko cách nào bịt miệng một cách hoàn hảo mà ko làm sub tắt thở. Ngay cả với bịt miệng kín bưng cũng nguy hiểm trong các trường hợp như sub hắt xì, ho, sặc đờm, ói.....

      Delete
  18. cau 56: anh Phong lam on dang may cai Clip con trai bi troi hay bat coc j di anh. cho e koi voi, tks anh

    ReplyDelete
  19. Câu 57: Mình rất muốn xem hình ảnh và video clip những người cosplay (nữ) bị bondage. Có ai biết chỗ nào có nhiều không chỉ mình với.

    ReplyDelete
    Replies
    1. 1 cái cho bạn nhé, video thì mình cũng k rành lắm :D

      http://natsuko-hiragi.deviantart.com/gallery/

      Delete
  20. http://rapidgator.net/file/86dd87bb17e1c023769dd7fe3b9995db/carissanoaudio.mp4.html
    http://rapidgator.net/file/0e874abef56f5a5b2ef167d870771e35/cfprison1.rar.html
    http://rapidgator.net/file/52f5009d77035a498c4d455c2801b7d1/cfprison3.rar.html
    Các bạn down thử mấy video này về xem rồi cho ý kiến nhá

    ReplyDelete
  21. @nguyễn thiện nhân: bạn giới thiệu mình nhé. thanks bạn nhiều

    ReplyDelete
    Replies
    1. 1 số họa sĩ chuyên vẽ truyện bondage: Inoue Yoshihisa, Spark Utamaro, Hakaba.
      Còn đây là những artist vẽ hình bondage: Lilish, Daikinbakuju, MaullarMaullar, MrGagFoot, D-Mizton, reptileye, b.b, fumi11, và
      ボス・キンバーク .
      Đó là những người mà mình thích nhất. Ngoài ra còn lẻ tẻ hàng trăm người khác nữa, kể không xiết.

      Delete
  22. câu 58: có bạn nào thích crossdress khi chơi bondage ko?

    ReplyDelete
  23. câu 59 cho em hỏi là khi trói nữ thường thường người ta luồn dây xuống háng vậy làm vậy mục đính gì vậy

    ReplyDelete
    Replies
    1. đã có giải thích... đọc lại phần 1 :D

      Delete
  24. câu 60: cho hỏi có ai nói cho gia đình( bố mẹ, chị...) biết về sở thích bondage không? Nhà không có phòng riêng, nên lúc muốn self-bond phải đợi cả nhà đi vắng, hay thuê khách sạn mini( tốn quá T.T)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đây là trường hợp có thật của 1 người bạn. Bị cha mẹ phát hiện đang tự trói trong phòng, kết quả là cha mẹ dắt đi bệnh viện, mời thầy pháp về giải tà, bla bla bla
      Nếu bạn nói cho anh chị em thì có thể sẽ khác đi 1 chút có thể họ chấp nhận và chơi chung, nhưng nếu nói cho bố mẹ biết thì bạn biết kết quả rồi đó

      Delete
    2. Không nên nói cho ba mẹ nhé. Anh chị em thì tùy bạn thôi.

      Delete
  25. Câu 61: Cho mình hỏi hơi ngoài lề xíu. Giờ trên FB (hay có những chỗ nào khác trên mạng) có group hay hội nhóm hay cộng đồng nào về bondage không cho mình xin cái link để tham gia. Cảm ơn :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. SM thi nhiều fb:https://m.facebook.com/BdsmVietNam?refid=46
      Fetlife.com . :D chứ bondage thì tùy bạn à

      Delete
    2. Cảm ơn bạn nhé :D
      Mình chỉ cần mấy trang của Việt Nam thôi. Bạn còn biết trang nào nữa không?

      Delete
  26. Câu 62: Mọi người cho mình hỏi, mình thích bị nữ trói lại rồi đeo dương vật giả đâm vào hậu môn, như vậy có nguy hiểm gì ko ạ, với lại có ai biết người có sở thích đó hok, chỉ mình với?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cũng có nguy hiểm nếu như dương vật giả không được vệ sinh kĩ lưỡng sau mỗi lần chơi, thành ra bạn nhớ rửa cho sạch.
      Với lại nếu dương vật giả to quá thì có thể làm bạn đau đấy, có thể là đau dai dẵng (hoặc bị chảy máu không chừng) nếu như chưa quen. Quen rồi thì thôi.
      Mình nghĩ là bên nhóm femdom sẽ có mấy người chung sở thích với bạn đấy.

      Delete
  27. Câu 63:
    Ho hỏi chơi bondage có vi phạm luật ko nếu như bị lột đồ và bị chụp ảnh , mặc dù trong thỏa thuận ko có khoản chụp ảnh . Nếu như vậy thật thì làm sao
    Mình lo lắng tại vì mình có bạn trai thích chơi bondage .

    ReplyDelete
    Replies
    1. - Nếu vậy thì phải xem bạn đặt niềm tin cho bạn trai là bao nhiêu đã.
      - Về luật là vi phạm luật nhân quyền và có thể kiện nhưng Phong lại nghĩ bạn không đủ can đảm để đưa nhau ra tòa đâu
      - Nếu bạn lo bị chụp hình thì đừng bịt mắt hoặc tịch thu điện thoại, máy chụp hình đem giấu lúc đang chơi thì đâu lo bị chụp.
      - Nhưng vẫn tóm lại một câu, bạn tin tưởng người đó bao nhiêu %? Vì đọc câu hỏi chắc bạn là SUB nên việc lo lắng là điều khó tránh :)

      Delete
    2. Theo mình biết thì nếu người đó dùng ảnh/video để đe dọa bạn hoặc phát tán mà không có sự đồng ý của bạn hoặc nhằm để bôi nhọ bạn thì người đó được tính là phạm luật. Còn trường hợp mà chụp ảnh khi không có sự đồng ý của bạn thì mình cũng không rõ. Bạn có thể tìm hiểu ở đây, mình chưa đọc qua: http://luatminhkhue.vn/hinh-su-1/phat-tan-hinh-anh--thong-tin-ca-nhan-cua-nguoi-khac-se-bi-phap-luat-viet-nam-xu-ly-nhu-the-nao-.aspx

      Như anh Phong đã nói, chơi bondage thì tin tưởng lẫn nhau là 1 yếu tố rất quan trọng. Nếu như bạn không tin tưởng thì nên thẳng thắng trình bày với bạn trai của bạn, phòng ngừa hậu quả về sau. Thân :D

      Delete
  28. cho mình hỏi có ống bơm vào lỗ đi "nhẹ" của nữ ko? mình muốn mua đặt hàng, vì cái lỗ ấy khá nhỏ nên mình cũng hơi băn khoan. Với lại cho mình hỏi xem có clip hay truyện gì về thể loại này ko. Xin cám ơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mua hàng thì bạn có thể mua từ Mỹ. Còn truyện và clip thì bạn cứ search với từ khóa "enema" nhé.

      Delete
  29. Anh Phong oi, viet mot bai ve Pantyhose, encasement, nylon face di anh

    ReplyDelete
  30. Câu 64: Có ai biết cách cột dây, để mà tạo được thòng lọng chỉ có thể trượt được 1 chiều không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. hic. thì tạo 2 cái nút là dc mà :D

      Delete
  31. câu 65: mình xem ben vnsextoys, thấy khóa cu có ống thông niệu cỡ 0,6cm. Mình thấy lỗ niệu đâu có lớn mà cắm ống to như thế rủi rách đường tiểu thì..., có ae nào đã dùng và làm cah1 nào để đút ống vào, xin chỉ giáo....đata!

    ReplyDelete
    Replies
    1. hic... a có thử lúc mà cái ống thông niệu của anh??? nó phình to ra.. thì như thế nào k? cũng khá là đau.. nếu không muốn nói là: " sông không bằng chết"

      Delete
  32. cám ơn Hưng nhìu lắm!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. hì hôg có chi. cần gì pm vào yh: gavajte96 nhá có gì e bảo :(

      Delete
  33. Câu 66: Em vừa thích làm sub vừa thích làm dom và cực kỳ ghét chơi với con gái (em là nữ). Em được gọi là gì? :S sub hay dom ạ? =]]

    ReplyDelete
  34. câu 67: cho em hỏi khi chơi body harness với slave nữ thì có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của slave không ạ?

    ReplyDelete
  35. cho em hỏi tên các loại hình japanese bondage vs ạ

    ReplyDelete
  36. Câu 68 cho em hỏi là trai thẳng nhưng thích chơi gutpunching thì có làm sao ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Không sao đâu bạn, gutpunching với ai cũng chẳng thể làm bạn... cong hơn đâu :D Nếu đó là sở thích của bạn và nếu có thể thì bạn cứ làm thoả mãn bản thân mình, chẳng có gì phải xấu hỗ vì điều đó cả.
      ps: tặng bạn video này, có thể bạn sẽ thích.
      http://www.gayforit.eu/video/218508/gutpunch

      Delete
  37. Lê thị cẩm châuWednesday, June 24, 2015

    Minh tên châu ở nha trang. mình đang lệ thuộc vào một tây gần 6 tháng rồi. ông trói rồi hành hạ mình bằng roi hay dùng máy để kích thích mình. Mình sợ, xấu hổ, tủi nhục nhưng mình không cưởng lại được khi ổng gọi mình. Chồng mình đi làm xa nhưng khi ảnh ở nhà mình dấu kỷ nhưng bộ áo quần ông tây mua cho mình . Ông nói ổng muốn huấn luyện mình thành 1 đàn bà nô lệ. Ông nói ông có thể đưa mình đi nhật hay thạ́i lan khi chồng mình đi vắng xa. Mình có 2 con nhưng khi êng gọi mình muốn gặp ổng liền. mình đả trên 30 tuổi rồi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em nghĩ chị nên ngừng lại chị à, bên cạnh chị còn chồng con, còn gia đình, chị không thương yêu họ sao? Quyền thoả mãn bản thân là chính đáng nhưng em nghĩ trong trường hợp của chị thì trách nhiệm với chồng con với gia đình của chị là quan trong hơn. Chúc chị có lựa chọn sáng suốt.

      Delete
  38. e thì trông cũng béo mak lại thích bondage và 3x nữa thì không biết có được không nữa :3

    ReplyDelete
  39. cho minh hoi.. co nen thu nhan ve so thich femdom cho ban gai biet ko a...xin cac bac gop y..thack

    ReplyDelete