Truyện: Ai muốn trở thành ngôi sao?

20
Friday, September 21, 2012
Gã lấy cuộn phim lắp vào máy quay và hỏi :

"Anh có muốn uống thêm gì không?"

Danny lắc đầu và nốc cạn miếng nước cam còn sót lại trong ly, có lẽ hơi đắng miệng do để ngoài khá lâu

"Thôi làm nhanh đi" - Danny thốt lên và bước xuống cầu thang dẫn xuống căn hầm

Đạo diễn có vẻ biết rõ anh ta cần những gì cho bộ phim của mình. Một diễn viên đóng thế cho một vài cảnh quay trong bộ phim về chủ đề bắt cóc mà anh ta đang thực hiện. Danny gặp gã này tại buổi tiệc công chiếu bộ phim của một người bạn của Danny. Danny muốn tạo dựng sự nghiệp trong giới điện ảnh - làm một diễn viên hay một nhà sản xuất phim chẳng hạn. Danny có vẻ ngoài khá cuốn hút, trẻ, tràn đầy sức sống. Thêm vào đó, anh ta là cậu ấm của một nhà khá giả và sẽ sở hữu một khoản tiền kha khá ngay sau sinh nhật lần thứ 18 của Danny vào tuần tới. Tất cả những gì anh ta khao khát là một phần của thứ gì đó to lớn, hoành tráng.


"Tôi đã quan sát anh cả tuần nay" - Gã đạo diễn nói với Danny tại buổi tiệc - "Anh cùng độ tuổi và vóc dáng với diễn viên chính trong đoàn phim của tôi. Nhưng tên đó lại không đạt trong buổi diễn tập"

Danny chụp lấy cơ hội ngàn vàng và ngõ lời muốn giúp. Gã đạo diễn còn bảo sẽ cho Danny thủ vai chính của phim nếu anh ta ăn ảnh. Danny đồng ý và hẹn gặp tại nhà của gã... sau khi ký vào bản hợp đồng rằng Danny sẽ không được phép tiết lộ anh ta làm gì và ở đâu cho bất kì ai biết. "Để bảo mật cho bộ phim" - Gã đạo diễn giải thích - "Còn nhiều điều khoản bổ sung trong đó nữa"

Dưới tầng hầm khá ẩm ướt và Danny cảm thấy lạnh buốt cả chân khi đi chân đất xuống dưới. Anh ta bắt đầu run. Phục trang diễn của anh lại không ấm lắm

"Thành thật xin lỗi về không gian không thoải mái này, nhưng đây cũng là một phim trường tốt để quay" - Đạo diễn vừa giải thích vừa đặt máy camera. "Trong phim, một thằng nhóc nhà giàu bị một gã bắt cóc theo dõi và sau đó bất ngờ tấn công vào căn hầm nơi thằng nhóc đó đang tập gym. Sau đó hắn trói thằng nhóc vào ghế và chụp hình, quay phim gì đó để đòi tiền chuộc"

Bất thình lình, Danny thấy trước mắt mờ đi, và anh ta bỗng ngất đi vài giây.

"Anh không sao chứ?" - Gã đạo diễn hỏi và dùng tay lay nhẹ người Danny

"Chỉ hơi choáng tí thôi" - Danny đáp - "Tôi ổn mà. Thôi chúng ta bắ đầu luôn đi"

Danny chéo tay ra sau lưng và gã đạo diễn dùng dây phơi đồ (loại giống như dây cước) quấn 2 tay anh lại. Gã kéo thật chặt khiến Danny phải nhăn mặt.

"Ta phải quấn thật chặt để tăng tính thật tế cho cảnh quay" - Gã nói.

Danny gật đầu. Rồi gã dùng dây thừng quấn nhiều vòng quanh 2 khuỷu tay và siết chặt lại. Sau đó gã dùng sợi khác trói quanh ngực và buột cánh tay của Danny ép sát vào người

"Giờ mở miệng ra nào" - Gã nói và nhét một miếng giẻ vào miệng Danny - "Kẻ bắt cóc buột phải làm điều này trước để không ai nghe được tiếng rên la cầu cứu của thằng nhóc nhà giàu" - Gã dùng băng keo xám bạc quấn vài vòng quanh miệng Danny - "Tốt rồi. Giờ ngồi vào ghế kia".

Gã đạo diễn kéo Danny từ phía sau và từ từ đặt anh ngồi xuống ghế. Hai chân của Danny bị trói khá lỏng lẽo vào 2 chân sau của ghế. "Anh có thể vùng vẫy di chuyển cái ghế. Hãy để kháng giá nghĩ rằng anh có thể có cơ hội thoát thân" - Gã nói với Danny - "Okie, khi nghe "DIỄN", anh hãy cố vùng vẫy và thoát thân"

Danny gật đầu, anh chớp mắt và cố lắc lư đầu để đập tan cơn buồn ngủ ập đến. Khi đạo diễn bảo "Diễn", Danny vùng vẫy, rên rỉ hết cỡ. Chắc cũng 30p hơn trôi qua, nhưng anh vẫn chưa nghe hiệu lệnh "Cắt". Cuồi cùng hoàn toàn mệt mỏi và kiệt sức, Danny ngưng vùng vẫy. Gã tắt máy quay và bỏ nó vào ba-lô.

"Quả là tuyệt vời" - Gã nói với vẻ tinh vi - "Tôi đoán anh đang cảm thấy hơi choáng và khá là buồn ngủ" - Danny gật đầu, nhìn gã đạo diễn ra hiệu cởi trói - "Vậy là tốt rồi" - Gã nói và nắm lấy sợi dây trói chân Danny - "Điều đó có nghĩa thuốc mà ta bỏ vào ly nước cam đang hoạt động tốt. Chú mày sẽ bất tỉnh sớm thôi" - Gã kê sát vào tai Danny và nói khẽ - "Ta muốn mời chú mày đi dạo một vòng trong cóp xe"

Gã buột dây quanh chây Danny và bất ngờ kéo mạnh lên khiến 2 chân Danny bị trói chặt vào chân ghế. Danny nhảy dựng lên và lại bắt đầu vùng vẫy nhưng anh ta đã không còn mấy sức lực để chống trả lúc này. Gã dùng tiếp sợi dây khác trói quanh 2 cổ tay Danny và luồn dây xuống dưới thanh đà của ghế để trói cố định 2 cổ tay.

Gã mở cửa hầm dẫn ra ngoài vườn sau, và có một chiếc xe tải đang đậu đã mở sẵn cửa sau. Gã ném ba-lô lên đó.

"Tụi tao sẽ giữ mày thật tốt và thật chặt ở nơi nào đó khoảng vài ngày... Cho đến khi sồ tiền mày được hưởng trong tài khoản chính thức hợp pháp" - Gã nói. Danny cố tập trung và giữ tỉnh táo. "Trong thời gian đợi chờ, bọn ta sẽ truy ra số tài khoản của mày bằng mọi cách có thể" - Gã cười hề

Gã xoay ghế và lôi Danny ra ngoài. Trước mặt Danny mọi thứ mờ đi và tối sầm lại, anh gục xuống và ngất đi. Điều cuối cùng anh ta nghe được là"

"Nhanh lên nhanh lên. Chủ nhà đi công tác có thể về bất cứ lúc nào đấy...."

TO BE CONTINUED....

-----------------------------------------------
Đọc xong có ai dại dột muốn làm ngôi sao điện ảnh ko? ;))

20 comments:

  1. Chán. Kì này a Phog cũg ko post truyen nữ. Toàn là truyen nam. Chán wá...

    ReplyDelete
  2. ai có tk taboo-love hay tabooo.com cho mình mượn... Hx...

    ReplyDelete
  3. gạch đá bay dữ đội =))

    ReplyDelete
  4. hay mừ ;) típ lẹ nha a Phong

    ReplyDelete
  5. au mai got' @_@ het' mun' lam xi` ta lun @_@
    Hehe nhung the nao thi Danny cung thoat thoi ;))

    ReplyDelete
  6. dong y voi ban jackie. Anh Phong post tip de

    ReplyDelete
  7. post tip đi a P, đg hay ma a hihi

    ReplyDelete
  8. Đây là truyện ngắn dạng kết thúc mở :D
    Mem nào trí tưởng tượng phong phú, văn hay chữ tốt thì viết típ khúc đằng sau cho mọi người cũng thưởng thức nha

    ReplyDelete
  9. a P ơi, a kiếm mấy truyện này ở đâu zậy? chỉ e zí

    ReplyDelete
    Replies
    1. lòng vòng trên mạng thôi
      nếu em đọc tiếng Anh tốt thì lên tugs.net tìm rất nhìu

      Delete
  10. :| nhớ lần trước a P nói là sẽ post truyện nữ mà!?

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh trí nhớ kém...thông cảm hihi
      uh để lần tới post nữ vậy

      Delete
  11. a P nói thế nghĩa là ko có phần típ theo phỏng???? TT_TT

    ReplyDelete
  12. truyện hay mà, nam nữ cũng vậy thôi sao mấy bạn chê quài vậy ==, hay lắm, tiếp đi anh Phong :D

    ReplyDelete
  13. truyện khá hay và hấp dẫn

    ReplyDelete
  14. e thì ko biết truyện diễn ra thế nào nên chỉ nghĩ tạm được 1 đoạn thôi để mà viết tiếp,mong anh chị gạch đá e vừa thôi
    Sau khi bị đưa lên xe, lũ bắt cóc lái chiếc xe tải đến 1 khu nhà kho cũ rích, bị bỏ hoang. Ở đây rất là yên tĩnh và cách xa thành phố hơn 100km nên chả thể kêu cứu ai được. Đến nơi, bọn chúng bê danny ra khỏi cốp xe, từ từ cởi dây trói danny ra và đặt cậu ta nằm xuống đất. Xong tên cướp đã giả làm gã đạo diễn lấy sợi dây ban đầu đã trói danny nhưng trói theo kiểu "bondage". Hắn ta buộc dây xung quanh cổ tay danny rồi luồn dây vào giữa,tiếp đó hắn lại quấn thêm vài vòng nữa và lặp lại y như vậy rồi thắt thật chặt. Rồi với 1 sợi dây khác, hắn trói chân danny cũng y hệt như trói tay, lấy dây quấn xung quanh chân rồi cũng luồn dây vòng qua phía giữa và lại tiếp tục cho đến khi hắn để thừa 1 đoạn dây để buộc vào phần tay bị trói. Thế là hắn đứng dậy đi ra ngoài để lấy 1 thứ gì đó. Mãi danny mới tỉnh dậy sau khi thuốc ngủ hết hiệu nghiệm, anh ta nhìn xung quanh và nhận thấy mình bị trói. Anh ta cố cựa quậy, vùng vẫy nhưng ko hề có hiệu quả. Anh hoàn toàn ko thể làm j dc nữa bèn hét to kêu cứu, nghe thấy vậy tên cầm đầu chạy nhanh vào khẩn trương lấy tay bịt miệng danny, hắn cầm 1 cái giẻ đút vào mồm anh ta. danny cố ngậm mieenhj thật chặt nhưng rồi hắn ta đưa tay để bịt mũi danny. Quá khó thở anh ta đành phải mở miệng để lấy oxi thì ngay lập tức chiếc khăn đã được nhét vào mồm. Hắn cầm theo cuộn băng keo dán 3 lớp liền để cố định ko cho danny nhả dc khăn hay có ý định la hét. Hắn nói:"đừng có cố hét làm j nữa, ko ai nghe thấy đâu. Chúng ta đang ở 1 khu nhà kho cách thành phố hơn trăm mét." Nói xong hắn ra mở cửa và nói chuyện với 1 người nào đó. Rồi họ cùng đi vào và bất chợt danny kêu mmmmmmmmmmm và tỏ ra vô cùng ngạc nhiên...............to be continue

    ReplyDelete
  15. lâu qus ko nghe ai nói về ý tưởng 1 buổi office nhỉ hay picnic như TQ
    chắc chờ tới già we >.<

    ReplyDelete