Photo: Christmas Day

38
Saturday, December 22, 2012
Đây là bài post đặc biệt về chủ đề Giáng Sinh nên nó hơi lộn xộn

Tặng mem 1 số ảnh lượm trên mạng ^_^










Và 1 số hình vẽ bondage ;))











Giáng sinh vui vẻ nha mọi người !!!
Phong đi ngủ đông đây :D

38 comments:

  1. Phải chi năm nay có quà như thế này :-}

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn làm quà cho người yêu bạn như thế đi. Đặt một phòng ở khách sạn, rải cánh hoa hồng đầy giường luôn. Trước giờ ấy tới, tự trói tay chân vào thành giường bằng lụa đỏ.
      Lỡ người đẩy cửa bước vào là nhân viên dọn phòng thì...
      Ặc Ặc!!

      Delete
  2. Ủng hộ ad Phong tải thêm vài chục ảnh nữa

    ReplyDelete
  3. Chia sẽ với mọi người một trò chơi nhỏ mà mình và ông xã đã thực hiện vào hôm qua nhe!
    Đầu tiên mềnh diện bộ váy đỏ chét, trang điểm theo tông cổ điển (màu môi đỏ hơn cả bộ đồ) keke! Mang đôi bốt màu đỏ mận, đội nón len cùng màu với đôi bốt. Túm lại một câu là đỏ toàn tập!
    Mềnh nhập vai làm một nàng công chúa (dù mặt mày na ná con ma) giả vờ hái hoa bắt bướm trong vườn (giả vờ thôi, chứ vườn được có một khóm hồng hà, hái thiệt chắc trồng thêm vài tháng mới có hoa lại) Thì... Xã mình từ sau bước lại với con dao kề sát cổ mình:
    - Đứng im (hic, dù biết là đùa nhưng vẫn thấy lạnh lạnh, sợ sợ)
    Rồi xã mình đẩy mạnh từ phía sau khiến mình té nhào. (huhu, lúc đưa kịch bản cho xem thì cười, rồi bảo kì cục, bảo chẳng ra làm sao, tới chừng nhập vai thật thì chẳng thèm thương hoa tiếc ngọc xíu nào hết) Khi mình đã ngã nhào ra, anh ta đè mình nằm úp mặt xuống đất, ngồi lên đùi mình rồi dùng tay giữ chặt tay mình, hết đường vùng vẫy luôn. Anh ta lấy dây thừng trói chặt cổ tay mình lại, trói hai phần cùi trỏ sát vào nhau làm mình đau ê ẩm luôn. Trước đó mình đã giao ước là cứ trói mình càng chặt càng tốt, nhưng đến khi anh ta siết một đống dây thừng quanh ngực và bụng mình khiến mình phải la lên "Đau em!" thì mới được nương tay tí xíu. May mà dây hơi to nên không đau lắm, nhưng cái cảm giác hơi ê ê phần cổ tay và một chút cảm giác tức ngực, rồi thấy sờ sợ thế nào đó. Nói chung là khá tuyệt.
    Khóa xong đôi tay, xã dùng vải lụa bịt mắt mình lại, dùng một sợi dây buộc ngang phần cổ mình rồi dẫn đi vòng vèo (tưởng tượng hơi giống người ta dắt chó đi công viên, huhu!!). Mình cố tình không chịu đi thì bị xã giật mạnh sợi dây khiến mình chúi về trước. Rồi anh ta ngồi xuống kéo mình nằm ngang đùi, dùng tay đánh thật mạnh vào mông. (cái nỳ tuy có chuẩn bị trước nhưng thật sự mình không thể tưởng tượng con trai có thể mạnh đến thế. Mình đau ê ẩm luôn. Và hơi nuối tiếc vì cái câu "Xã cứ mạnh tay đi nhe" của mình)
    - Ngoan ngoản đi bé yêu!
    Nói đoạn, anh ta dẫn mình đi tiếp. Khi tưởng tượng ra kịch bản này mình đã biết vườn nhà mình khá kín, khả năng bị phát hiện là gần như không có nhưng cứ thấy lo làm sao á. Đi được một lúc thì anh ta dừng lại rồi lấy dây trói hai cổ chân mình, rồi tiếp tục dung dây thừng trói quanh chân mình tựa người ta buộc bánh tét á. Vì mặc váy nên phần chân không một mảnh vải , vì thế mà dây cà vào da rát miễn chê luôn. Sau đó còn bắt mình quỳ bên một gốc cau, rồi dung dây trói chặt mình vào thân cau. Vừa trói mình xong, xã bảo:
    - Anh mắc quá! Em ở đây chờ anh chút!
    Cái này hoàn toàn ko có trong kịch bản luôn. Nghe tiếng chân anh ta chạy đi tim mình muốn rớt ra ngoài luôn, dù chắc mẫm rằng hắn xã chỉ cố ý trêu thôi nhưng vẫn cứ sợ, vẫn cứ nghĩ lỡ ảnh vào nhà thiệt rồi sao? Mình sẽ bị trói ở đây, chỉ một mình mình thôi? Lỡ có ai phát hiện? Lỡ kịch thành đời, có một tên bắt cóc thật xuất hiện trong lúc mình bị trói thế này? Trời ạ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. không nghĩ là chiếm nhiều đất đến vậy. Nếu các bạn hứng thú về ý tưởng này thì mình sẽ chia sẻ tiếp những phần sau nha.

      Delete
    2. Like câu chuyện của bạn nha, bạn có ông xã cùng thích bond thì may mắn thật :D

      Delete
    3. Like mạnh. mà chuyện thật hay tưởng tượng vậy. Nghe hơi ảo. Kể tiếp đi bạn.

      Delete
    4. Cái cảm giác bị trói và bị bỏ một mình chắc những ai đã chơi bond đều hiểu hết rồi nên thiết nghĩ không cần phải dài dòng. Mềnh quỳ bên gốc cao, vừa đau phần đầu gối, vừa ê ẩm ở hai cổ tay, lại sợ ơi là sợ. Quỳ một hồi thấy lâu quá mà chẳng thấy tăm hơi đức ông chồng đâu mới bắt đầu gọi: “xã ơi” Gọi được hai ba lần mình nghe tiếng lào xào (mà sau đó được xã cho biết là cố tình lấy cây khều mớ lá khô cho mình run chơi), lúc đó trí tưởng tượng bắt đầu nổi loạn, nghĩ ngợi tứ tung, mềnh khóc toáng lên “xã ơi, hổng giỡn nữa nhe!” Hắn ta liền bước tới nói giọng đểu hết chỗ chê:
      - Đồ công chúa mít ướt
      Sau đó xã mình giải thoát mình khỏi gốc cau và quấn mình trong một cái mền bông, rồi nhét vào balo. Sau khi kiểm tra chắc chắn là mình không bị khó thở và tiếng mình vẫn lọt ra ngoai, anh ta đặt mình lên xe rồi chạy vòng vèo ra phố.
      Để mềnh lí giải cái chi tiết nỳ xíu hé! Ý tưởng của mình là tại một vương quốc nọ có một nàng công chúa rất là xinh đẹp, keke!! Nghe đến đây đề nghị mọi người là cấm ói, lỡ buồn nôn quá không nhịn được thì yêu cầu chạy nhanh ra toa let để tránh âm thanh, hình ảnh cùng mùi vị đó gây phản ứng dây chuyền. 1..2..3.. tiếp tục vào truyện. Có một tên tướng cướp hận thù nhà vua nên bắt cóc cô công chúa ấy đi vì một mưu đồ chính trị, chàng đưa cô công chúa về sơn trại của mình, rồi ở đây, hai người đã yêu nhau. Một kết thúc happy như cổ tích. Keke! Chẳng cần biết tướng cướp ngày xưa sẽ đi ngựa hay lừa, tướng cướp của mình sẽ cởi xe hai bánh vi vu khắp phố. Nhưng có một chi tiết mình và xã mình không ngờ tới là đêm noel kẹt xe kinh khủng. Ý định chạy xe có 10ph hóa thành hơn nữa tiếng. Còn đối với người vừa bị trói chặt tay chân, bị quấn mền quanh người và bị nhét vào cái balo chẳng co duỗi gì được thì nữa tiếng ấy dài hơn cả thế kỉ. Về đến nhà người mình tem nhèm mồ hôi. Xã cởi trói cho mình đở mệt nhưng vẫn bịt mắt và dùng tay giữ chặt tay mình. Lúc mình sắp thiu thiu ngủ thì hắn kéo mình ngồi dậy, quặt hai tay mình ra sau rồi dẫn đi như áp giải tội phạm á! 

      Delete
    5. Anh ta đưa mình vào nhà tắm, giúp mình cới bỏ bộ váy xong liên trói hai cổ tay mình lại rồi treo lên thanh inox dùng để phơi khăn á! Sau đó lấy sửa tắm giuos mình tắm như một đứa trẻ. Nếu có dịp chơi cùng bạn đời, các bạn sử dụng tình tiết này sẽ có cảm giác hơi bị hay đó. Vừa thô bạo mà lại vừa dịu dàng. Nói chung là tuyệt! Một số chi tiết bên lề, không liên quan lắm đến bondage nhưng chắc chắn phải xảy ra trong nhà tắm, khỏi nói chắc các bạn cũng biết hen! (^_^)
      Sau khi tắm xong, mình chỉ được mặc mỗi bộ đồ lót. Anh ta dẫn mình ra phòng ăn rồi để mình ngồi trên ghế. Hai tay mình bị trói phía trước nên dễ dàng đưa tay mở chiếc khăn che mắt, và thế là tiếp túc bị một trận đòn nhừ tử! (phóng đại hóa vấn đề đóa!) Anh ta xô mình ngã nhào xuống nền gạch, rồi ngồi lên ghế và nắm tóc mình kéo dậy (vũ phu ghê!) đẩy mình nằm vắt vẻo ngang đùi và đánh bôm bốp vào mông và phần đùi non, cứ mỗi một lần đánh lại kèm theo một câu quát, mình thì cứ như một cái máy “dạ, em nghe”, “dạ, chừa”, “dạ, em không dám nưã”. Đánh một hồi anh ta bắt mình quỳ gối, rồi dùng dây thừng trói hai tay ra sau lưng như hồi ở ngoài vườn, trói chặt cổ chân vào đùi rồi bắt mình dùng đầu gối để di chuyển quanh phòng ăn, nếu ngã sẽ bị quất roi vào lưng, chiếc roi bằng ngọn trúc sau vườn á, nhỏ mà có võ, quất đau kinh khủng luôn. Sau đó anh ta bắt mình quỳ bên bàn ăn nếu không muốn bị đòn tiếp. Rồi anh ta ra sau xào nấu cái gì đó chẳng biết, chỉ nghe tiếng xèo xèo rồi mùi thơm phưng phức. Do cố tình muốn biết cái cảm giác bị bỏ đói trong thời gian bị bắt cóc nên mình nhịn, không ăn trưa, giờ cái bụng phản ứng quá trời luôn. Mình cố giãy dụa để cởi trói nhưng chỉ tổ làm đau tay thêm. Dọn thức ăn lên bàn xong, anh ta bảo “Chờ đó nhe bé yêu, anh đi tắm cái đã, nóng quá!” Mình tiếp tục vùng vẫy rồi té lăn ra, không quỳ lên được nữa. Mình dụi mặt vào nền gạch để hất cái khăn che mắt ra thì anh ta xuất hiện và dùng chân giẫm nhẹ lên phần ngực: “Nàng công chúa của anh lại không ngoan rồi, phải phạt mới được” Anh ta nắm tóc kéo mình quỳ lên và đưa cốc rượu vào môi. Hichic, ban đầu mình chỉ đề xuất là phạt bỏ đói mình thôi chứ không có mục bắt mình uống rượu.
      Sau hai cốc rượu, mặt mình bắt đầu nóng hừng, anh ta hỏi mình có muốn ăn uống gì không, mình lắc đầu, anh dùng bữa một cách nhanh chóng rồi tháo bớt dây trói ở đùi mình ra rồi kéo mình vào phòng ngủ…
      Anh dùng băng keo quấn quanh tấm lụa che mắt để mình không thể ngọ nguậy để đẩy nó ra nữa, rồi đặt mình ngồi xuống ghế và treo hai tay lên cửa sổ, tiếp tục quàng một đống dây quanh ngực, eo và chân để mình không nhúc nhích được. Hai phần đùi bị tách ra bởi hai cọng dây thừng siết chặt vào hai bên để tay của ghế….xxx…

      Delete
    6. Anh ta hỏi mình “cần nghi ngơi chưa công chúa” mình bảo anh ta cứ đi ngủ trước, nhưng tăng nhiệt độ phòng lên một chút vì sợ nửa đêm sẽ bị lạnh. Anh ta đút cho mình một cốc sâm rồi đi ngủ. Mình dặn đi dặn lại là đừng mở trói cho mình trước khi mình thức dậy.
      Trò chơi kết thúc vào sáng hôm sau. Cả hai đều cảm thấy mọi thứ rất tuyệt vời. Riêng mình đang ấp ủ ý đồ về một kịch bản giữa anh chàng cảnh sát hình sự và một ả tội phạm. Hehe. Chẳng biết chừng nào thực hiện đây.
      Kinh nghiệm rút ra he: kịch bản là một chuyện, nhưng trong lúc chơi các bạn cứ nghịch ngợm theo sự điên cuồng của bộ óc sẽ thu được kết quả cao hơn. Kịch bản này hình như chỉ phù hợp với những bạn đang ở nhà riêng. Về dây trói, mọi người thường ngại dùng dây thừng vì nó khó thắt nút, gây xước da… nhưng theo mình khi dùng dây thừng, cảm giác bị phần sơ cà vào da rát rát, đau đau, cảm giác ấy có cái hay riêng của nó. Đặc biệt là trói bằng dây thừng lên ảnh khá đẹp, góc độ nào cũng có nét nghệ thuật.  Nên thay đổi kiểu trói thường xuyên xíu, xã mình rất lười khoản nỳ nên hậu quả là tay chân mình mỏi kinh khủng. Chuẩn bị sẳn dây trói tại các điểm mà mình xác định sẽ dừng ở đó chứ cứ cởi trói rồi xách dây theo phiền lém! Dây thừng khá khó nối nên các bạn chuẩn bị dây hơi dài nha! Mình thấy xã mình đề mỗi sợi khoảng 15 – 20m,có sợi gần 30m, tổng cộng hình như hơn 10 sợi hay sao ý, ném lung tung nào phòng ngủ rồi phòng ăn và nhà tắm. Nhớ khóa cổng, khóa luôn cửa nhà trong lúc chơi để đề phòng khách ghé thăm đột xuất. Nên nói với nhau thật rõ ràng, chi tiết về kịch bản, thậm chí thực hành trước một số tình tiết nhỏ để nắm rõ khả năng chịu đau của bạn cùng chơi, chứ đang lúc diễn mà hỏi “tôi trói thế này bạn có đau không” thì chán lắm!Còn những kinh nghiệm khác thì các bạn cứ thử nghiệm đi rồi biết. Hehe.

      Delete
    7. Đọc thấy hấp dẫn ghê. Hy vọng bạn này viết nhiều hơn 8->
      Like 1 cái :D

      Delete
    8. Bệnh hoạn

      Delete
    9. Không biết đây có phải lại là một người mắng chửi cho vui (sau đó lại thừa nhận là đang mắng chính mình không)
      Những gì tôi viết ra, bạn là người đọc bạn có quyền khen chê, đó là cảm xúc của bạn không ai có quyền cấm cản. Nhưng người đọc có văn hóa sẽ khác với nhóm người đọc vô văn hóa ở chỗ họ khen chê bằng những lời lẽ lịch sự, khiêm nhường. Dù là chê họ cũng khiến người bị chê thấy không bị xúc phạm.
      Chẳng biết những lời này bạn có hiểu được không nữa! Nhưng thôi, tôi sẽ cố đặt niềm tin vào bộ óc của bạn vậy!
      Thân!

      Delete
    10. cai cong tay o hinh 1 goi la j vay ah phong


      Delete
    11. tuyệt vời Nhã Uyên

      Delete
  4. đẹp...không biết khi nào ad ship hàng vậy tar

    ReplyDelete
  5. Nếu có hình nữa thì tuyệt vời.

    ReplyDelete
  6. like Yến, mong ước của 1 FA :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. có hình ko bạn share đi, ít thấy hàng bond VN quá :(

      Delete
    2. nhầm Uyên, sr
      bạn ở HN hả?

      Delete
  7. Pạn Uyên post truyen hay wá. Ko pjk đây là truyện tưởg tượg hay thật nữa. Dù sao cũg like phát.

    ReplyDelete
  8. Cám ơn các bạn đã quan tâm.
    Vì nhiều lí do mình không chia sẻ anh như các bạn yêu cầu được.
    Mình trả lời luôn là những gì mình viết phía trên là thực. Kịch bản tưởng tượng thì có nhiều nhưng mình chỉ là khách. Lâu lâu mới có thể ké anh Phong post bài nếu hợp chủ đề.
    Chúc vui!

    ReplyDelete
  9. Mog pạn Uyên nhah chóg post pàj.

    ReplyDelete
  10. ban Uyen oi chung nao pan post truyen ban vs ong xa choi bond vay. Chuyen giua anh chang canh sat hinh su va a toi pham ma hoi pua pan noi do, mong pan som co cau tra loi.

    ReplyDelete
  11. ôi bạn tưởng tượng hay quá. rất thích hợp làm nhà văn.

    ReplyDelete
  12. Ôi phải chi bạn gái mình cũng như bạn Nhã Uyên thì tuyệt biết mấy =.= Mong bạn Uyên chia sẽ thêm về những kịch bản của bạn nha ^^ LIKE

    ReplyDelete
  13. phong ko post bai nua~ a` minh` doi may tuan ko thay la sao

    ReplyDelete
  14. Phog ko post pàj, thì pạn Nhã Uyên đâu post truyện lên trog lúc chờ Phog post pàj. Mà chăk chờ sag năm wá, 2 tuần rồj mà ko thấy kó pàj nào mớj.

    ReplyDelete
  15. có 1 mình a Phong mà sao chăm sóc dc tất cã các mem nên phãi đợi thôi...hihi

    ReplyDelete
  16. Cả một lũ biến thái

    ReplyDelete
  17. uoc gi ban gau minh cung nhu chi nhauyen

    ReplyDelete