Truyện: Bondage cùng chị tôi

23
Friday, May 11, 2012
Tôi đã từng viết 1 câu truyện kể về lần bà chị phát hiện tôi đang tự self-bondage. Kể từ đó, chúng tôi bắt đầu thân thiết hơn và lâu lâu cũng chơi bondage với nhau, khi đó tôi mới biết bả cũng có 1 chút thích thú với cái trò này.

Lần đầu tiên tôi và chị cùng chơi trò này là vào 1 ngày mẹ vắng nhà. Mẹ ra ngoài vào trưa thứ 6 và sẽ về nhà vào trưa hôm sau. Ngay khi biết được "lộ trình" của mẹ, tôi bảo ngay với chị - "Tối nay chơi bondage không bà chị?". Chị nhìn tôi với nụ cười nhếch mép khoái chí : "Được thôi, tối nay chú em sẽ được toại nguyện". Tôi thật sự thích thú chờ cái ngày đó sẽ đến. Còn 1 tuần nữa là đến ngày, và khi nào gặp chị ta cũng hù: "Chị có ý tưởng rất bự dành cho đêm đó"


Thế rồi ngày đó cũng đến, tôi chỉ muốn bắt đầu ngay khi mẹ vừa ra khỏi nhà, nhưng chị ta thì lại chưa sẵn sàng. Chị nói đợi 1 lát nhưng tôi đã rất nôn rồi. Chị bảo tôi vào phòng, đóng cửa lại và đợi. Khi ấy tôi có cảm tưởng mình đang ở trong tù và nghĩ rằng thật hay nếu tôi ngồi viết nhật ký để giết thời gian như Bác đã từng làm. Tôi ngồi hí hoáy viết về suy nghĩ của tôi lần đầu tiên bị trói bởi 1 người khác. Khoàng 1 giờ sau, chị gõ cửa và nói rằng cần phải ra ngoài để làm 1 vài việc vặt. Chị ta bảo nếu tôi cần dùng nhà vệ sinh thì hãy nhanh đi vì chị ta muốn tôi ở yên trong phòng cho đến khi chị ta về (dĩ nhiên tôi vâng lời rồi). Sau khi đi đi vệ sinh xong, chị bảo tôi quay người lại và móc ra 1 cái còng tay từ chiếc bóp tròng vào 2 cổ tay của tôi. Vẫn chưa xong, chị ta quay về phòng và mang ra 1 cái còng chân, còng 2 cổ chân tôi lại (không ngờ chị ta tư trang đầy đủ thật). "Không được đi đâu cho đến khi chị quay về, rõ chưa" - Chị ta bảo. Và tôi đáp lại rằng: "Rõ thưa sếp". Thật tình là dù muốn hay không tôi cũng không thể ra khỏi phòng với 2 tay bị còng ra sau còn chân bị bị gong như 1 tù nhân. Tôi đi vòng vòng trong phòng 1 hồi lâu và bắt đầu thấy chán. Thế là tôi nhảy phăng lên giường và nằm sấp chờ đến khi chị ta về.

Cuối cùng thì cũng chịu về, không thể tin được chị ta đi hơn cả tiếng. Chị ta vào phòng tôi và kéo tôi qua phòng của chị. Chị tháo còng tay, còng chân ra và đưa cho tôi 1 cái túi bảo:" Cởi hết đồ ra và mặc cái đó vào". Bạn biết gì không? Đó là 1 bộ đồ người dơi. Chị biết tôi rất mê "Batman & Robbin" nên đã mua 1 bộ đồ người dơi và mặc nó xong bạn không biết rằng tôi đã thích thú như thế nào khi nghĩ mình sẽ bị trói trong trang phục tuyệt vời này. Tôi đứng trước cái gương dài của chị mà xoay tới xoay lui không biết bao nhiêu vòng. Bất chợt chị ta vịnh vai tôi và còng 2 tay tôi ra phía trước và đeo còng chân lại như cũ. Chị ta bảo cuộc vui sẽ bắt đầu sau giờ cơm tối. Chị mua 1 cái bánh pizza và khi 2 chúng tôi ăn, tôi phải ăn trong tư thế đang mặc bộ người dơi và 2 tay bị còng ra trước. Tôi rất sợ mình sẽ vấy bẩn bộ đồ mới này nên đã ăn rất chậm. Và rất may là không bị dơ gì hehe. Khoảng vài phút sau khi ăn tối, chị ta còng tay tôi ra sau lại và dắt về phòng.

Chị ta bảo mỗi lần chơi bondage đều đưa ra 1 safe-word (từ dùng để ngừng cuộc chơi) và lần này chị quyết định dùng từ "DÉP LÀO". Chị nhét 1 chiếc vớ vào miệng tôi và quấn băng keo vài vòng quanh miệng. Sau khi màn bịt miệng, chị bắt tôi nói đi nói lại chục lần từ "DÉP LÀO" để chắc rằng chốc nữa khi nghe loáng thoáng âm thanh hao hao chị sẽ bít là safe-word mà thả tôi ra. Chị kêu tôi ngồi xuống ghế, tháo còng chân ra rồi chị lôi 1 mớ dây thừng đến. Chị trói 2 cổ chân, 2 đầu gối dính chặt vào nhau. Sau đó chị ta tháo còng tay ra và trói 2 cổ tay ra tôi sau. Kế đó chị dùng dây trói quanh khuỷu tay và cố trói cho 2 khuỷu tay tôi đụng nhau nhưng thật sự rất là đau nên tôi bắt đầu la toáng lên (khi ấy bả mới nới lỏng ra - đúng là ác nhân mà). Sau đó chị ta quấn 1 vòng dây quanh eo tôi vào nối 2 cổ tay tôi vào đó. Thế là tôi gần như chẳng thể cựa quậy gì nổi. "Chú em ngạc nhiên vì chị em quá giỏi phải ko nè?" - chị ta cười phá lên.

Tiếp theo có lẽ là khoảnh khắc dị hợm nhất. Chị ta bảo sẽ trói tôi trong tư thế HOGTIE, nhưng khổ nỗi lúc đó "cái ấy" của tôi đang chào cờ vì thích thú nên tôi đã phải rất khó khăn khi tự mình từ ngồi ghế chuyển sang nằm úp mặt trên sàn. Tôi không làm dc nên đã ra hiệu cho bà chị giúp 1 tay. Chị ta lấy 3,4 cái gối gì đó để lên giường và từ từ đặt tôi tựa lên chúng. Sau khi tôi nằm trên sàn rồi thì chị ta giật hết mấy cái gối khiến tôi 1 phen đau điếng. Kế đó bả bình luận 1 câu xanh rờn: "Thật may vì chị hok có cái đó :))"

Chị ta kéo chân tôi ra và trói dây từ cổ tay xuống cổ chân và tạo thành tư thế HOGTIE, chị cố kéo cho cổ tay và cổ chân đụng với nhau và tôi đã thật sự bị trói mà hok có đường thoát thân. "Người hùng bị mắc nạn trong thật tội nghiệp, cứ ở yên đấy mà gặm nhắm... Lát chị sẽ quay lại kiểm tra tình hình", ngay sau đó chị ra khỏi phòng và đóng sầm cửa lại. Tôi bị bỏ lại một mình, 1 đứa con trai 16t đang mặc bộ đồ người dơi và bị trói bởi chính chị gái của mình. Phải nói lúc đó là khoảnh khắc tuyệt nhất trong đời tôi. Tôi cố vùng vẫy thoát thân, cố kêu thật to nhưng tất cả nhưng tất cả chỉ là tiếng rên rỉ ư ư.

-----------------------
Khúc đằng sau để mọi người tự tưởng tượng ha :D
Cuồi tuần vui vẻ

23 comments:

  1. Đọc thấy hay hay đó
    Nhưng đọc xong thì thôi các chú đừng tìm anh chị em mình mà rủ chơi sm nhá

    ReplyDelete
  2. có gì tác giả viết thêm là bà chị cos thành 1 nhân vật nào đó rồi SM luôn nhé ;))

    ReplyDelete
  3. Khoảng một tiếng sau bà chị quay lại và từ từ chậm rãi mở dây trói cho tôi,khỏi phải nói là lúc này tay chân tôi mỏi nhừ và quần áo người dơi thẫm đầy mồ hôi. Tôi cố gắng nói với bà chị rằng tôi muốn chơi tiếp nhưng vì vẫng đang ngậm chiếc vớ nên âm thanh từ miệng tôi phát ra vẫn là tiếng hưhư. Dường như hiểu được ý tôi bà chị quăng cái túi hồi sáng ra trước mặt tôi và trong đó có bộ quần áo đá banh màu trắng,bà chị nói: " Mình mẩy em toàn là mồ hôi dễ bị cảm,thay cái này ra đi rồi chơi tiếp màn kịch hay vẫn còn phía sau". Tôi răm rắp phục tùng thay đồ ra và tranh thủ uống ngụm nước,lúc này bà chị từ trên phòng đã hối thúc tôi nhanh lên. Tôi vội vã chạy vào phòng thì bất ngờ bị gạt chân và té lăn đùng xuống mặt đất,bà chị cầm trên tay sợi dây thừng khoảng 20m ngồi lên ngừời tôi và trói 2 tay tôi lại. Chị tôi đứng lên và nói: " đi theo t" tôi nhanh chóng đứng dậy mặc dù vẫn còn cảm giác hơi đau do lúc nãy bị gạt chân. Bà chị quấn gọn sợi dây thừng trong tay và lôi tôi xềnh xệch như tù nhân đang bị áp giải lưu đày, đến chân cầu thang chị tôi bắt tôi đừng yến rồi quăng ngược mớ dây thừng lên lầu rồi chạy lên kéo căng sợi dây ra khỏi phải nói là lúc đó tay tôi phải thẳng ra theo lực kéo của bà chị và đến khi mấy ngón chân tôi nhón hết mức thì chị tôi mới cột dây và thanh vịn cầu thang phía trên lầu. Chị tôi chạy xuống lấy cuộn băng keo quấn vài vòng quanh miệng tôi và nói:" Hành hạ một lúc trước khi đi ngủ nha". Tự nhiên tôi hơi sợ nhưng cảm giác rất yô móst vì vừa được trói treo lên mà cái câu hành hạ của bà chị tôi nói hơi kích thích......Bả móc trong cái túi đồ nghề ra cái cây roi kiểu thời xưa loại mà dây roi da có bịt một đầu để đánh mấy người nô lệ lười biếng chậm chạy,tôi hơi ngạc nhiên vì bà chị tôi quá công phu và vui sướng vì cuộc chơi cứ như mấy bộ phim tôi xem lúc trước......BÙN NGỦ QUÁ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. haha, tưởng tượng vậy là quá tuyệt rồi
      Típ tục phát huy em nhé

      Delete
    2. Hình như anh này thíc chơi bondage mặc quần áo đá banh thì phải.. giống e... rất vui đc mần quen yh noljke_nolove

      Delete
  4. Xin phép a phong cho e đăng tưởng tượng của e. Tại truyện hay quá nên có hứng thú tưởng tượng tiếp. Có gì hôg hay thì thôi nha.

    ReplyDelete
  5. Cứ như trong một bộ phim thật sự mà trong đó diễn viên chính là tôi và chị tôi. Khi thân thể tôi bắt đầu có cảm giác hơi mỏi vì phải đứng bằng các đầu ngón chân và 2 cách tay bị trói chặt và treo căng lên phía trên thì bà chị mới cho bắt đầu cuộc chơi thật sự. Bà chị tôi bất ngờ dùng chân đá vào mông tôi khiến tôi hơi chúi đầu về phía trước,tôi vẫn chưa kịp hoàn hồn thì chị tôi đã quất vào mông tôi mấy cái. Tôi hét lên vì đau:" Á áá ui da đau quá,sao chị quất gì mạnh vậy?". Chị tôi bình thản trả lời và trên miệng vẫn không quên nở một nụ cười nửa miệng gian ác:" có chơi có chịu mà em trai!". Tôi cảm thấy hơi đau nhưng rất vui,bà chị vẫn quất lên mông tôi đều đều như tên cai ngục đang tra khảo phạm nhân. Khoản 1 tiếng trôi qua có lẽ bà chị cảm thấy tôi đau và mỏi nhừ nên chuyển qua một kiểu tra tấn mới mà theo tôi biết là do bả mới sáng tạo ra,lôi từ cái túi dụng cụ của chị ấy một sợi dây chắc có lẽ bằng sợi dây đang treo tay tôi ra,cột đùi tôi trước rồi kéo dây xuống xuôi dọc theo chân tôi rồi trói tới 2 cổ chân. Thật sự tới lúc này tôi vẫn đang lầm tưởng ý đồ của bà chị tôi là muốn giữ chặt chân tôi nhưng điều đó thật sai lầm. Như một sát thủ lạnh lùng chị tôi lấy một chai nước suối rỗng cột vào đầu dây kia rồi quăng lên trên lầu mà miệng chị ấy vẫn không nói lời nào. Tôi đã hiểu ra ý đồ của chị và tôi hỏi:" Được không vậy bà?sao em thấy nghi quá nhe!". Bỏ qua câu hỏi của tôi người chị sát thủ lạnh lùng vẫn tiếp tục công việc hành hạ người em trai mình trong sự im lặng. Chị tôi đã ở trên lầu và nắm sợi dây cột chân tôi mới vừa quăng lên,tôi chỉ kịp chị tôi hét lên chuẩn bị thì chân tôi bị kéo giật ngược lên trời và cơ thể tôi đang nằm ngang lơ lừng giữa không trung. Tôi la lớn lên:" Wow tuyệt quá,cảm giác lạ gê". Lúc đầu tôi chỉ nghỉ đây đúng là một ý tưởng điên rồ của bà chị tôi nhưng tôi cảm thấy hưng phấn hơn vì cả cơ thể tôi đang bị treo lơ lửng giữa trời.

    ReplyDelete
  6. truyện hay lắm mà dân nghiện bondage đọc mấy thể loại này dễ làm chuyện bậy bạ lắm nhưng mà vẫn thích đọc :D

    ReplyDelete
  7. tiếp đê tiếp đê \m/ \m/ \m/

    ReplyDelete
  8. like, trí tưởng tượng phong phú wa, ước j mình cũng có bà chị dân chơi cỡ đó nhỉ!
    Tiếp đeeeeeê nào bạn
    ủng hộ hết mình nài

    ReplyDelete
  9. Truyện này hình như là bên tiedupgames.net, trong bản gốc là tác giả mặc đồ của chị tác giả chứ không phải đồ Batman :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bó tay toàn tập (_ _!)
      Uhm, đúng rồi
      Hình như Phong share link này cho bác đúng ko

      Delete
    2. to muon hoi rang truyen ma anh Phong ke luc dau la that ha?

      Delete
  10. Đâu có, mình lên mạng đọc vô tình thấy giống thôi àh xD

    ReplyDelete
  11. hihi. Viết tiếp hấp dẫn ghê

    ReplyDelete
  12. chăc là hết ý tưởng rùi. haizzzz

    ReplyDelete
  13. cac bac cho em hoi s choi bondage 1 hoi la em xuat binh the???

    ReplyDelete
  14. Chỉ mong có bà chị như z

    ReplyDelete
  15. Muốn rủ bạn nào chơi nè

    ReplyDelete
  16. Muốn rủ bạn nào chơi nè

    ReplyDelete
  17. Muốn rủ bạn nào chơi nè

    ReplyDelete