Topic: Breath Control (BC)

7
Saturday, October 13, 2012

1. Breath Control (BC) là gì?

     Không ít người thích thú với việc bị ngắt không khí để thở (tức là thích bị ngộp thở) trong một vài chuyện không hẳn chỉ có trong bondage mới dùng BC. Ví dụ như trong mấy phim tình cảm nhất là khúc cặp tình nhân cả năm rồi chưa gặp mặt, người nam cũng hay đè người nữ vô tường rồi 1 tay bóp nhẹ cổ, 1 tay sờ mó lung tung, còn cái miệng thì hun lia lịa =))

     Khi nguồn O2 bị ngắt, thường xúc cảm của ta sẽ tăng cao và cảm nhận các yếu tố tác động từ ngoài vào mãnh liệt hơn mức bình thường. Đó cũng là lý do vì sao cặp tình nhân ở trên có mức "nóng bỏng" đến vậy. Một cách giải thích đơn giản hơn, giống phản ứng tự nhiên của cơ thể khi gần lên "đỉnh", ta thở gấp và hơi thở không sâu ---> BC cũng tương tự vậy :D

2. BC có nguy hiểm không?

     Câu trả lời là có. BC được xem là trò nguy hiểm nhất trong bondage. Ước tính có khoảng 60 người chết/năm tại UK và 250 người chết/năm tại US vì chơi trò này (Ở VN thì chưa ai điều tra án mạng chuyện này nên chưa bít). Ngay cả khi đã dự trù kỹ cho những sự cố có thể xảy ra, thì vẫn có những tình huống xấu xảy ra mà bản thân ta không thể lường trước được. Chưa kể trò này có thể để lại những di chứng về sau nếu chơi không cẩn thận.

     Đã nhiều nhiều người chết mỗi năm vì tập thủ dâm bằng cách gây ngạt thở (Auto Erotic Asphyxiation). Cả nam lẫn nữ đều thủ dâm chứ đừng nghĩ Phong chỉ nói nam không nhé :)). Bạn vừa thủ dâm vừa tự gây ngạt bằng 1 bao nilon trùm đầu chẳng hạn; và rồi một đêm không may bạn trùm quá lâu và không còn đủ tỉnh táo và sức lực (do lượng O2 hạ không đủ lên não); và cuối cùng đời bạn chấm dứt với cái kết vô cùng nhảm nhí.

     Số khác nghĩ, "BC 1 mình thì nguy hiểm quá... 2 mình cho an toàn". Nhưng xin thưa rằng không ai trong chúng ta đoán trước được mọi việc, tình huống xấu luôn có thể xảy ra. Nếu đối phương tử vong vì trò này thì người còn lại không tránh khỏi việc "bóc lịch" hoặc 1 vé xuống âm ti.

    Do tính chất nguy hiểm của trò này nên khuyến cáo chỉ tham khảo chứ đừng chơi. Dù sức khỏe tốt cũng không tránh khỏi những rủi ro đáng tiếc.

3. BC có gì hấp dẫn?

     Theo những người đã từng thử, dường như có một luồng sức mạnh rất lớn xuất hiện khiến ta vùng vẫy điên cuồng khi ta không thở được ngay. Số khác bảo rằng khi đó giảm lượng máu lưu thông trên não làm tăng sự khoái cảm.

     Vài số khác thích cái cảm giác mơ màng trên mây, sao bay đầy mặt và tê tê nhức đầu mà BC mang lại khi người chơi cố gắng tìm nguồn thở và vặn vẹo người liên tục

4. BC bao gồm những gì?
    
     BC gồm những từ như:
           --> Gây ngạt
           --> Bóp cổ
           --> Treo cổ
           --> Tái thở

     Gây ngạt:
     - Đại loại là bịt mũi bịt miệng lại khống chế lượng Oxi cung cấp cho SUB tùy mức độ.
     - Cách đơn giản - hiệu quả - an toàn là dùng tay, cách dùng tay này có thể hạn chế tối đa các mối nguy hiểm của trò BC vì mình có thể lấy tay ra ngay để SUB thở


     - Nhiều người khác thích dùng băng keo, hood, v..v.. nhưng Phong vẫn thấy dùng tay là thích hợp nhất
    
     Bóp cổ: (KHÔNG ỦNG HỘ)
     - Thường ta sẽ ấn vào các động mạch vành ở cổ (ngay chỗ mà nó di chuyển mỗi khi ta nuốt đồ ăn xuống cổ, gần cằm) để ngăn máu truyền lên não. Ngày trước, đây là cách mà cảnh sát vẫn thường dùng để lấy khẩu cung. Nhưng do xảy ra nhiều sự cố dẫn đến cái chết của nạn nhân nên dần phương pháp này bị cấm.

     - Tuyệt đối không đụng vào khí quản vì sẽ gây tốn thương không thể lành
     - Có gì tự xem lại SGK Sinh học để bít vị trí mấy chỗ này ha :D

    Treo cổ: (HOÀN TOÀN KHÔNG ỦNG HỘ)
    - Cái này hoàn toàn không ủng hộ nên miễn bàn

    Tái thở: (KHÔNG ỦNG HỘ)
    - Đại loại là khi ta hít thở, sử dụng lại lượng không khí mà ta thải ra thì được gọi là "tái thở".
    - Ví dụ như khi ta mắc kẹt trong thang máy lúc cúp điện, nghĩa là Oxi từ ngoài không tràn vào bên trong, không có nghĩa là ta ngạt thở ngay lập tức mà ta vẫn còn có thể thở 1 chút nhờ vào lượng oxi còn tồn động bên trong. Mỗi giây vật lộn trong đó lượng O2 giảm đi, CO2 tăng lên. Và ta chết là do CO2 tích tụ trong máu gây tê liệt các chức năng trong quá trình "tái thở"
   - Một đặc điểm nguy hiểm nữa của "tái thở" là gây tê liệt não bộ nên rất nhiều người phải sống đời sống thực vật vì cái trò này


----------------------------------------------
Đăng bài này Phong cũng băn khoăn lắm nhưng cũng mong là tất cả chúng ta chơi an toàn là chính
-Phong-

7 comments:

  1. chắc chắn là không bao giờ chơi, yêu đời lắm :))

    ReplyDelete
  2. Mình cũng zị, an toàn là trên hết, không muốn bóc lịch đâu :(

    ReplyDelete
  3. breath control
    http://www.youtube.com/watch?v=hv_jDsRF-XM

    ReplyDelete
  4. đừng ai chơi dại như em gái này nha,hjhj.tự gag rồi bị bắt cóc
    http://www.myvideo.de/watch/8500514/hooded_asian_woman

    ReplyDelete
  5. 1 clip hay về breath control ne
    http://www.myvideo.de/watch/8763067/Doll_Control_Breath
    http://www.myvideo.de/watch/8504566/Breath_Play_and_Bondage

    ReplyDelete
  6. em thích BC và đã chơi với master. cảm giác tuyệt vời. thích master mang glove và handgag

    ReplyDelete
  7. breath control
    http://www.myvideo.de/watch/8531939/Rubber_Mask

    ReplyDelete