PHÂN LOẠI BONDAGE

17
Friday, May 06, 2011
Cái này thì theo ý kến chủ quan thôi. Theo Phong thì có 3 loại chính:
- TUGs (Tie Up Games) : Đây là mức đầu tiên mà người ta tiếp cận với bondage, những người theo loại này thường chỉ đơn thuần thích bị trói. Đây là loại người thích trói càng chặt càng tốt, càng lâu càng khoái

- Bondage: Mức này cao hơn 1 chút. Họ muốn vừa bị trói, vừa bị hành hạ, đánh đập (theo tỉ lệ 50/50) Loại này bắt đầu sử dụng "đồ chơi" ở mức cơ bản. Khá nhiều bạn đi theo loại này

- BDSM: Mức này cao nhất. Họ muốn vừa bị trói, vừa bị hành hạ, vừa bị làm nhục (theo tỉ lệ 10/40/50).Đừng nghĩ "làm nhục" theo kiểu mấy cô trong phim Tàu =]], nhục nên hiểu là tủi nhục, nhục nhã, xấu hổ

17 comments:

  1. BDSM: Bondage Discipline Sadism Masochism

    ReplyDelete
  2. LONGNAM_HCM:bạn nói very very đúng lun!
    mình cũng chia sẻ: ngay cả cảm nhận nhục, tủi hổ cũng khác nhau ở mỗi người, bản thân mình thì thích bị người khác bắt ép phải mặc đồ con gái,trói lại,hành hạ, để mình cảm thấy tủi nhục,xấu hỗ vì bị nữ nhi trói lại,khống chế,và buộc phải cảm thấy làm con gái thật tuyệt, làm nhục ý chí nam nhi của mình.

    ReplyDelete
  3. Thế là nam cột bạn lại bắt mặc đồ con gái rồi sỉ vả, ý chí nam nhi của bạn có tụt chi chút nào k ???

    ReplyDelete
  4. mình nghĩ nam chắc cũng ko ai thèm làm vậy, nữ thì có 'xác suất' hơn, có nhiều nữ rất 'ganh' với đàn ông, quyết không thua kém, nên 1 kịch bản như vậy có vẻ hợp lý hơn.

    ReplyDelete
  5. Biết đâu các dom nam tìm không ra nữ để trói nên tìm đại 1 nam nào đó bắt mặc đồ nữ để trói thì sao ;))

    ReplyDelete
  6. Đây này =]] mình chuyên gia thích thử nghiệm, tân trang độn ngực cho bạn này =], hay bạn chỉ thích mỗi nữ uýnh???

    ReplyDelete
  7. UHM, nam cũng tốt thôi, nữ thì tốt hơn, mà nếu nữ bond với mình thì chỉ có mình sợ thôi (vì mình bị trói mà , ^^)

    ReplyDelete
  8. @longnam_hcm: Bị trói + bịt mắt thì dom là nam hay nữ có khác biệt gì ;))

    ReplyDelete
  9. uhm, cũng đúng

    ReplyDelete
  10. um ban oi, theo minh biet thi bondage chi don thuan la troi buoc chu k co bi hanh ha dau @_@ hanh ha la SM ma. Hon nua hanh ha, danh dap, lam nhuc deu la cung 1 cap thoi, chi khac ve so thich thoi a, dau co chia loai dua tren cai do dc?

    ReplyDelete
  11. @KA TL: bài post này chỉ là chia theo nhận thức bản thân lúc đầu thôi à :D... Sau đó vài post có post lại đó hehe

    ReplyDelete
  12. chào ad. mình thích làm dom thôi. ad có biết bạn nữa nào thích làm sub ko chỉ mình với

    ReplyDelete
  13. minh thuộc dạng đầu tiên rôi

    ReplyDelete
  14. Mik thick lam sub ai ở bạc liêu alo mik sdt:01237216451

    ReplyDelete
  15. Shop người lớn bán các sản phẩm bao cao su và dung cu bdsm chuyên các loại giá rẻ như đồ chơi nam nữ

    ReplyDelete