Knots: Self - Bondage part 2

51
Tuesday, January 10, 2012
Những ai chưa xem Self - Bondage part 1 thì click vào ĐÂY

1/ Tư thế trói: HOGTIE

2/ Chuẩn bị: 3 sợi dây
          - Sợi I : Dùng để trói chân

          - Sợi II : cột 2 đầu dây, sau đó quấn lại thành 1 cuộn dây nhỏ vừa để nhét 2 tay vào đó
          - Sợi III : làm thòng lọng cả 2 đầu dây



3/ Thực hiện:
     Bước 1: Dùng sợi I trói chân như bình thường
     Bước 2: Cột đầu thòng lọng đầu tiên vào chân
     Bước 3: Kết hợp sợi II và sợi III để trói tay ra sau lưng
          Cách 1: Có thể thoát được bằng cách thả lỏng người và giang 2 tay ra để nới rộng đầu thòng lọng
          Cách 2: Cách thoát DUY NHẤT là cắt sợi dây (nếu tiếc sợi dây thì đừng dùng cách này)
4/ Kết quả cuối cùng:

51 comments:

  1. xé con tem đầu tiên ;))
    mấy cái này có thêm video clip thì hay hơn anh P ơi ;))

    ReplyDelete
  2. Replies
    1. Làm sao để vđể nhóm đc ạ ?
      Mình ở Sài Gòn

      Delete
  3. Ời, cuối cùng đã biết mình ko hề cô đơn. ^^

    ReplyDelete
  4. hi mọi người,từ bé e đã thix cái nì òi,tới h này mới bít nó là bondage,hjhj. Cũng vui khi bít mình ko phỉa là nfguoi72 kì lạ(sở thix quái đản ý muh). Mà cái này hok dám nói ai bít hit(cảm thấy biến thái sao ak).Lâu lâu cả nhà đi hít e ở nhà chơi 1 mình,mà bùn cái là e ko giỏi các nút thắt lắm mà hem coa đồ chơi,cũng hơi bùn,tại trói tay hem coa dc....chơi tí là chán ah. Mới tới hum wa e mới bít dc blog cua a Phong(sao thương a wa)e đọc lìn tù tì hít các bài post lun dù khá nguy hiểm(e mới mổ mắt,điều kiện ko cho phép tiếp xuc nhiu với máy tính,hix). Mong sao này VN sẽ thoáng hơn với bondage. Ủng hộ a lập club,hjhj.
    PS:e là nữ,hok bít cóa ai mún kim partner hem,hjhj(giỡn thui,e cũng ngại lém dù rất mún)
    à mà e ko coa tài khoản nên chỉ Nặc danh thui,keke;))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình có người bạn cũng là nữ, ở VN, cũng thích cái này, ko biết bạn có muốn làm quen ko, khỏi phải ngại.

      Delete
    2. Helo. Kb mình nhé .0965072391

      Delete
  5. Nặc danh 1 nói Nặc danh 2: Chào pạn nữ, hình như ta có duyên hay sao ấy :D Ngày hum nay là ngày đánh dấu rằng mình ko hề cô đơn,và càng ko phải là 1 thằng bệnh hoạn. Ngày 1/1/2012 sẽ là ngày đặc biệt nhất ^^. Mình ỡ tp Hcm. Nice to meet u!

    ReplyDelete
  6. hj,mình bit blog này vào ngày 10/1 hjhj,chậm sau bạn 10 ngày òi. mình cũng o tphcm,bạn là nam ah?

    ReplyDelete
  7. Các bạn "Nặc danh" khi comment hãy chọn phần "Tên/Url" rồi tự đặt cho mình 1 cái tên
    Haizz, chỉ hoài mà cứ xài Nặc danh hoài chả bít ai với ai

    ReplyDelete
  8. hj,e là nặc danh 2 nì,hihi

    ReplyDelete
  9. Hi,Só zy anh phong. Em là Nặc danh 2 nè! @ Jackie: ừa mình là Nam. Mình ở ĐỒng Nai nhưng đang là sinh viên học Tại HCM ^^. Trc'' h mình cũng có tâm trạng như bạn zạ à,từ khá lâu ùi,(chắc từ hùi lớp 6) nhưng mà hẻm dám nói vs ai,dần dần mình làm wen v Internet, lên mạng tìm kiếm thông tin mong sao tìm đươc 1 người Việt Đồng cảnh ngộ. Nó như giúp mình giải trí sau những h hox căng thẳng zạ đóa. Dần dần nó ăn sâu vào máu mình, và mình quyết định khám phá đó có phãi là bệnh hoạn j` hay ko? Và chẳng uổng công sau bao ngày lặn lội hết Tây Tàu Phi Mĩ, cuối cùng gặp Blog Anh Phong. Tim mình như vỡ tung, và cám thấy thế giới này thật tươi đẹp! Hy vọng loại hình này sẽ ko bị kì thị ở Việt Nam, nó như 1 xu hướng chung của thời đại, như 1 lẽ tất yếu,vde là sớm hay muộn, nhanh hay chậm thui. Rất zui khi dx làm wen với pạn Jackie à(và cả những bạn khác nữa). Em thanks anh Phong nhìu nhìu. Hy vọng ngày đó là ko xa...

    ReplyDelete
  10. yes yes,cái này e cũng thấy nhiu o nước ngoài wa phim ảnh,mà nhìn nó cũng hơi bệnh,hix(còn VN kím thấy mới lạ).May nhờ cóa a Phong đây,e giải toa nhiu,hjhj.Mong sau này sẽ lập 1 club bond để....ko phải tự sướng 1 mình nữa,hjhj

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ờ, thik pphong cách sống của nước ngoài(đơn cử gần mình nhất là Nhật),dân chủ, mún làm j` thì làm,miễn là ko phạm pháp.Chắc VN cũng ít nhất 20-30 năm nữa wa', lúc đó ko biết mình còn đủ sức để mà Bondage ko ^^nữa. Ủng hộ ý kiến của Jackie,nhưng mà chắc khó đấy(hy zọng thui), 1 mình chả làm j` dx cả .haizz

      Delete
    2. Haha, cần gì tự sướng 1 mình ta, đăng kí với admin kìa bạn, nghe đâu đang kiếm partner đó, cứ bnaj nam mà zô tay admin là phải biết =))

      Delete
    3. Trời đất ơi... làm như admin đi hiếp dâm người khác hok bằng vậy :|

      Delete
    4. Haha, có đâu, admin nghĩ quá thôi =))

      Delete
    5. Cho minh vào nhóm với ..

      Delete
  11. thì mình cũng thích cái này từ nhỏ nè, nhỏ giờ để ý thái độ người xung quanh, những hành động, cử chỉ nhỏ thôi nhưng cũng có thể đoán hình như ai cũng thích bondage á (nhỏ bạn nói thích hành hạ ng` ta, nó bít có cái thể loại hành hạ ng` khác chắc khoái lắm =)) ). rồi tìm tòi google, từ tiếng việt là "trói..." vô tình thấy album của Taboo-love, từ đó đổi từ khóa tìm kiếm thành taboo-love, rồi vô tình thấy thể loại bondage, mừng mún chết, hóa ra ko phải mình lập dị hay lạ thường mà cái này là bản tính của loài người giống như thủ dâm :)) rồi tìm thấy blog này, e đọc ko xót bài nào lun, cộng đồng bondage vn lớn nhất :x nhưng tiếc là chưa có hàng VN

    ReplyDelete
    Replies
    1. Y hệt như mình mấy tháng truớc khi biết đuợc blog của anh Phong,mừng gần chết =)),mà từ từ cũng phát hiện ra có nhiều nguời giống mình nên cũng thấy vui,hehe,chỉ có điều là mình đặc biệt quá ko biết có kiếm đuợc ai để chơi ko đây hay là phải chờ đợi dài dài =))
      P/s:Anh Phong suớng nhé,đuợc 1 nùi bạn hâm mộ,hehe

      Delete
    2. Me too! Cái Taboo-love làm thay đổi cuộc đời mình ^^

      Delete
    3. Taboo-Love nay đã thành Taboooo.com rồi nha mấy bạn, trang đó thấy các clip về bondage được update khá là đầy đủ, có điều dạo này ít khi có bài mới, đa số muốn xem được mấy hàng mới thì phải đăng kí VIP >"<, mình thấy ngoài trang đó ra thì cũng còn nhiều trang khác như smnvwang.com có nhiều clip về bondage châu Á xem cũng ổn, không bệnh như bên châu Âu. Khi nào rãnh mình sẽ share hết các trang mình biết cho mấy bạn ^^

      Delete
  12. ủng hộ a Phong mở shop đê pà kon,hjhj,e sẽ làm khách hàng thân thiết lun>_<

    ReplyDelete
  13. Shop thì khó mở lắm,bạn muốn mua gì thì đợi lúc nào ảnh ship hàng thì đặt rồi mua từ nước ngoài về,mở shop ở VN ~~,buôn lậu ;))

    ReplyDelete
  14. @@Anh Phong: Anh Phong mà mở shop cho e xin 1 chân bán hàng nhá ^^, hay tặng e cái coupon cũng dx :))

    ReplyDelete
  15. Giờ mở shop lưu niệm trá hình để bán đồ bondage dc hok ta? :P

    ReplyDelete
  16. @Phong: ý kiến hay đó. mà mún mua khách phải cóa mật khẩu ko thì cớm sờ gáy ^^

    ReplyDelete
  17. Hà hà.. Càng ngày blog càng nhiều người vào nhỉ... Rất vui chào đón mọi người đến với cộng đồng bondage Việt Nam

    ReplyDelete
  18. Mà không biết mọi người ở đây có ai ở Kiên Giang không nhẩy?

    ReplyDelete
  19. em mới chơi bondage dc mấy tuần mà sao em đạt dc khoái cảm mỗi khi chơi ai giải thix giùm em với

    ReplyDelete
  20. Khoái cãm khi chơi cái này k giống như tình dục đâu nhé em.. Nó có cái gì đó khác. Nói chung là nếu em có sở thích này từ đó rùi thì chơi sẽ thấy thú vị hơn...
    Vả lại mỗi ng có 1 khoái cãm riêng (anh nghĩ vậy) anh thì thích lúc bị trói k cỡi ra được..

    ReplyDelete
  21. Khoái cảm của cái này nó đều riêng biệt với mỗi nguời,có người thì thích gắn liền với tình dục,còn có nguời lại khác,mình thì khoái lúc tra tấn sub mà nghe nguời ta rên rên trong miếng băng keo ấy =))

    ReplyDelete
  22. @Dark: Tui giống ông chỗ khoái nghe người bị bịt miệng rên á, mà ko thích tra tấn chút nào :))

    ReplyDelete
  23. Tui thích bị bịt cơ :)).. Thích bị bịt mắt rồi bịt miệng.. Trói cứng k cử động được. Nhưng đừng bị dồn máu là được rồi.. Thìch bị 1 miếng vải to thật to quấn xung quanh người lại... Nhưng phải là nữ là, hoặc làm cho nữ kìa...

    ReplyDelete
  24. Hok ngờ cái POST này cm áp đảo thiệt chớ =]]
    @Dark ơi mở hàng đắc quá =))

    ReplyDelete
  25. Chắc đà này ra Tết đặt Phong cái hood có gag quá :))

    ReplyDelete
  26. sao ko up bài mới đi a Phong,hix

    ReplyDelete
  27. Wao, lâu không zô blog dân tình đâu xuất hiện nhiều dữ ta, đề nghị admin xúc tiến cái forum mau mau lên nhá (tui đang mún share cái đống phim+ảnh đây, bữa nhà tui hư ổ cứng, may mà không phải ổ cứng chứa phim ảnh bondage, không thì thôi rồi @_@, vậy cho nên tui định share sớm, không mất hết uổng lắm). Mọi người trong này dều biết đến trang taboooo lun hả ta, hay thật.
    P/S
    - Bạn nữ: Cảm giác giống y chang mình, nhìu khi cũng tự ti mặc cảm lắm, giờ thì đỡ nhiều rồi i am not alone ^^
    - Các bạn comment nhớ dể mục nhận xét với tư cách>Tên/Url nha, để dễ phân biệt mọi người với nhau thôi, chứ nhìn đâu cũng thấy nặc danh cả, giống cùng 1 người xpam quá ^^ (Vài ý kiến đóng góp).

    ReplyDelete
  28. có người giống mình rồi mỗi lần chơi lăn lốn tí là đạt dc khoái cảm

    ReplyDelete
  29. e vừa mới thử, ^^ tự nhiên cách 1 tháo ko ra, hên còn để cây kéo bên cạnh, nếu ko chắc nằm đó ăn tết luôn quá :))

    ReplyDelete
  30. Emlànam15tởHNMonday, January 23, 2012

    có bạn nữ nào 16- ở hn không mình làm quen với :X
    Không hiểu sao mình cũng biết đến bondage qua 1 lần lên google tìm trói ( sở thích từ nhỏ, tới hôm đó mới đủ dũng cảm ), biết bondage 2 năm thì gặp blog anh phong và mình đọc tất tần tật từ đầu đến cuối không sót một bài nào. Thật vui vì mình không cô độc !

    ReplyDelete
    Replies
    1. chỉ có nữ 15 tuổi đây =))

      Delete
  31. em cung thic bondege lam

    ReplyDelete
  32. Tôi thích bó nữ trong một cái mền len và cột chặt ngoài bằng dây

    ReplyDelete
  33. e cũng thích nó từ lúc 12t cơ. ,à tìm trên net hoài. chỉ thấy của taplove thui. hixx... sau này còn latex nữa/ mà e mới phát hiện forum này từ hum qua

    ReplyDelete
  34. tôi là dân mới vào bdsm nhưng từ nhỏ đã tự trói mình mỗi khi thủ dâm. Từ đó mỗi ngày càng sâu hơn, trói xong hai chân vào thành giường xong r lại trói tay cột cổ siết cho tới khi hơi bị nghẹt thở thì dừng. Những lúc đó nó bị cương cứng dữ lắm. chút là ra thôi. Mình chưa tùng thử nghiệm với người thứ hai nen ko rõ cảm giác lắm. Hôm nay tìm ra được forum này mình mừng vô hạn. có được nơi đồng cảm r. Xin cảm ơn

    ReplyDelete