Topic: Thủ thuật hẹn giờ trong Self-Bondage

23
Tuesday, January 17, 2012
Điểm khác biệt giữa self-bondage (bondage 1 mình) và bondage 2 mình là gì? Có lẽ điểm mấu chốt chính là cái suy nghĩ
     - Selfbondage : Tự trói vậy để sẵn cây kéo kế bên, hok tự cởi trói được cũng có cây kéo kế bên... Sợ gì hok thoát được... Mà cũng nguy hiểm ha, lỡ chơi trò giật gân hok để cây kéo tự dưng cởi hok được chắc khóc tiếng Irac luôn quá
     - Bondage 2 mình : Phải đợi nó cởi trói, phải năn nỉ nó cởi trói, phải tru tréo hét hò đòi nó cởi trói, .... Và kẻ thủ ác phán rằng 1 tiếng nữa ta tháo ra cho >:)

Selfbondage luôn muốn thử cảm giác bị dày vò phải đợi đến giờ mới được thả thì qua Topic này mong cái fan của selfbondage sẽ tìm dc cách để tự dày vò mình =))

KHUYẾN CÁO CÁC FAN NÊN SỬ DỤNG ÍT NHẤT 2 CÁCH TRONG 1 LẦN CHƠI ĐỂ TRÁNH TRƯỜNG HỢP XẤU XẢY RA



1/ HẸN GIỜ BẰNG ĐỒNG HỒ:
     Cách 1:

     Cách 2:

     Cách 3:

2/ HẸN GIỜ BẰNG NƯỚC ĐÁ:


Tất nhiên thì ta có thể áp dụng thủ thuật hẹn giờ bằng nước đá này theo nhiều cách khác nhau chứ không nhất thiết áp dụng theo đúng mẫu này. Phong đảm bảo chỉ cần tưởng tượng 1 chút thì các fan sẽ nghĩ ra cả đống trò hay đó chứ :D

3/ HẸN GIỜ BẰNG ĐIỆN THOẠI:


- Ta đặt chìa ngay mép bàn và để điện thoại đè lên.
- Khi điện thoại rung lên thì sẽ động chìa khóa làm chìa khóa rớt xuống.
- Còn sợi dây màu trắng có nhiệm vụ là khi chìa khóa rớt thì chìa khóa sẽ rớt theo đường dây màu trắng rơi ngay tay của mình để có thể mở ổ khóa

4/ KHÓA KÉO:
Câu hỏi đặt ra, hok có còng thì mấy cái này cũng có ích gì. Vậy ta sẽ làm thế này :D

Vậy là có cây kéo để kế bên cũng hok xài được mà còn được cái chìa để áp dụng các cách trên nữa

-----------------------
VẪN LÀ CÂU CŨ, ĐỀ NGHỊ MỌI NGƯỜI CHƠI AN TOÀN, ÁP DỤNG ÍT NHẤT 2 CÁCH ĐỂ TRÁNH TÌNH TRẠNG CÁCH ĐÓ HOK HOẠT ĐỘNG

NGOÀI RA NẾU CÓ Ý ĐỊNH THỬ THÌ NÊN TỰ KIỂM TRA NHIỀU LẦN ĐỂ CHẮC RẰNG CÁCH ĐÓ HOẠT ĐỘNG TỐT
-----------------------
Cuối cùng chúc các fan bondage ăn Tết vui vẻ
Cái này để qua Tết hãy thử nghen, cứ ăn tết cho thật vui đã
Admin cũng đi ăn tết đây

23 comments:

  1. Oh, zụ này mới à ^^

    ReplyDelete
  2. hay quá, cám ơn a, trong thời gian tìm người chơi cùng e có thể chơi 1 mình đc rồi ^^

    ReplyDelete
  3. chơi 1 mình chán òm, khó khăn mà nguy hiểm, có girl nào chơi vs mình ko? mình rất thương ng` nên chỉ chọc lét vài h là thả thôi

    ReplyDelete
  4. FAN thich girl thi di tim may con ga mong do do no cho choi ca ngay

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thích bị trới lại thì như thế nào.. Mấy con gà móng đỏ mà tròi mình lại rồi.. Nó tha mình mới sợ... Không cướp hết là mai rồi...

      Delete
    2. hok hỉu lắm,có lẽ e còn ngây thơ wa,hjhj;))

      Delete
  5. minh thue no ve de troi no ma ai cho no troi minh cho troi no song bit mat no roi goi them vai dua ban nua tha ho suong

    ReplyDelete
  6. =,=',sao lại đưa mấy cái chuyện này vào nhỉ ~~,bọn nó ham tiền nhưng cũng ko có ngu mà để cho ng ta trói lại đâu
    Hehe,chơi với nguời ta hay hơn anh Phong ơi,chơi 1 mình chán bỏ xừ ^_^

    ReplyDelete
  7. Nói chung là về tình dục thì tôi không bao h làm với ai đó vì tiền. Chỉ có cảm giác mà k có tình cảm.. Còn về bondage thì tui thích chơi với con gái hơn. Thích bị trói + trói người khác lun. Nhưng phải là con gái. Thích bị trói nhìu hơn.. Hjhj..
    Jackie em có mún làm đối tác hem :">

    ReplyDelete
    Replies
    1. nói thiệt lòng là cũng mún,keke nhưng mà cũng vừa ngại vừa sợ(dù j ng ta cũng là con gái muh>_<)

      Delete
    2. Đề nghị bạn Bồ Câu không được dụ dỗ người khác nhá (Gì chú vụ này thì hơi khó ak) =))

      Delete
  8. đóng con gái đc k anh :D

    ReplyDelete
  9. anh Phong post tiếp bài đi, cứ tiết kiệm hoài ,có ai ở trong quận tân phú TP.HCM không ,để có gì chơi chung ,hihihi

    ReplyDelete
  10. Ôi trời đất ơi thiệt là hạnh phúc quá đi :x :x :x thì ra mình không hề đơn độc, gặp đc những người có cùng sở thích giống như mình. Chào các bạn mình là mem mới :x :x :x híhíháháhíhíhí
    Mình vui tới nổi ko ngừng cười được, chuột rút cả quai hàm luôn rồi, chào các bạn lần 2 háháháhá

    ReplyDelete
  11. Cảm kích admin quá, ko biết có thể đãi ad 1 chầu sting ko :))

    ReplyDelete
  12. 1 chầu sting là mấy chai vậy? Để ad bít dắt thêm người theo thụ lý hộ trong trường hợp xử lý hok hết =))

    ReplyDelete
  13. =.=' Mỗi người đi 1 chai, ad dắt mỗi mem nữ theo nhớ ;))

    ReplyDelete
  14. chan club mjnh it girl qua toan thay boy thoi

    ReplyDelete
  15. Ai chơi trói lính bondage uniform ko, tui là lính 18t cho trói nè

    ReplyDelete
  16. Có ai ở Sao Đỏ - Chí linh - hải dương không , chơi vs mk , girl nha

    ReplyDelete