Truyện: Vị khách cuối cùng...

10
Saturday, August 25, 2012
Kerry luôn biết anh ta may mắn như thế nào khi có được công việc bòi bàn ở một nhà hàng sang trọng bậc nhất của thị trấn. Lương hằng tháng của anh ta đủ để chi trả khoản tiền học đại học sắp tới. Điều khiến Kerry ghét nhất đó là vị khách cuối cùng cứ cà kê với tách cafe sau bữa ăn thay vì về nhà; chỉ khi người khách cuối cùng về anh ta mới được đóng cửa. Tất cả nhân viên của quán đều đã về và ông chủ rất tin tưởng Kerry nên đã giao cho anh nhiệm vụ khóa cửa sau cùng. Lát về Kerry còn phải học bài để chuẩn bị cho kì thi ngày mai và đồng hồ đã điểm 11 giờ đêm.



"Tôi có thể giúp gì cho ngài ko?" - Kerry hỏi gã to xác trong bộ áo khoác đen và hy vọng gã sẽ ra hiệu "tiểu nhị tính tiền"

"Không, nhưng ta có thứ này cho chú" - Gã đàn ông từ từ đứng dậy và cao hơn Kerry cả gang tay chứ ko ít

Kerry thơ ngây bắt đầu cười mỉm nghĩ rằng vị khách sẽ bo cho anh ta 1 khoản kha khá và Kerry hoàn toàn kinh ngạc khi gã to xác túm lấy cổ anh ta. Bàn tay mạnh và cứng như đá và Kerry bắt đầu há hóc mồm kêu lên vì đau, nhưng thật không may đó chính là lúc gã nhét cái khăn choàng đỏ kiểu cao-bồi vào miệng Kerry

"Thôi nào nhóc, mi có thể chỉ cho ta nhà vệ sinh ở đâu không!!!" - Gã hét vào tai Kerry

Kerry xanh như tàu lá chuối và anh ta thậm chí chẳng còn tí sức gì để chống cự. Gã xách theo chiếc cặp và dẫn Kerry đến nhà vệ sinh phía sau nhà hàng.

Trong nhà xí nhỏ xíu, gã xô Kerry vào tường và móc ra một cái dùi bọc da màu đen trông có vẻ nếu bị thụi vào đầu chắc đau lắm. Gã dùng thân hình như voi của gã ép sát Kerry vào tường




Sau đó gã "rửa tai" cho Kerry bằng cái miệng hôi mùi tỏi của gã. "Được rồi nhóc, giờ ta muốn mi ngồi yên tại chỗ thật im lặng nếu không muốn bị ăn đập vào đầu. Có hiểu ra vấn đề không???"



"Gghhuhuh..." - Kerry nuốt nước miếng, kêu ứ ứ và gật đầu trong run rẫy khi miệng của anh bị nhét đầy bởi cái khăn quàng lúc nãy


"Tốt lắm anh bạn. Nếu mi không manh động thì sẽ không phải đi bác sĩ vào sáng hôm sau đâu" - Gã vừa nói vừa di chuyển cái dùi trên má Kerry. Chàng bòi bàn có thể ngửi thấy mùi da xông vào mũi và cảm giác lạnh lạnh từ thỏi thép bên trong lớp da bọc


Kerry gật đầu và nhắm mắt lại trong khi tim anh đập thình thịnh như rớt ra ngoài và hình ảnh một Kerry khắp người bầm tím và máu me khiến chàng sinh viên sởn gai ốc, run lẩy bẩy và nỗi sợ hãi bủa vây

Rồi anh ta mở mắt hí hí và nhìn thấy gã đang lôi ra vài cuộn dây thừng từ trong chiếc cặp. Kế đó gã bắt đầu quấn dây quanh thân người còi cọc của Kerry. Chưa ai từng trói Kerry như vậy trước kia và anh ta chưa hình dung được sẽ như thế nào khi dây trói xiết chặt cơ thể, xuyên qua lớp vải mỏng của chiếc sơ mi trắng và đau đến tận da thịt bên trong. Kerry càng lúc càng thấy không lối thoát trong tình huống oái âm này.


Sau đó, gã nắm lấy Kerry và xoay người anh hướng về phía gã. Gã ép cái lưng trơ xương của Kerry vào tường với thân hình to tướng của gã. Và rồi trong ánh đèn vàng của nhà vệ sinh, Kerry lần đầu từ nãy tới giờ mới có 1 cái nhìn rõ ràng gương mặt của gã đàn ông. Gương mặt luống tuổi và có nhiều nếp nhăn trên trán, có vài vết sẹo nhỏ gần mắt và cằm, nhưng đôi mắt là thứ khiến Kerry hoảng sợ nhất. Đôi mắt tàn bạo của những kẻ thích làm người khác đau đớn và chắc hẳn cũng sẽ khiến Kerry đau đớn nếu anh có gì manh động.

Ví thế Kerry chỉ có thể đứng im khi gã dùng 1 cuộn băng keo đen dán đè lên miệng Kerry. Anh ta chẳng nghĩ ngợi gì đến chuyện sẽ chống cự khi gã to xác bắt anh ngồi lên bồn cầu và bắt đầu trói rất nhiều dây quanh đùi và cổ chân. Và giờ 2 chân Kerry đã bị trói sát vào nhau và chẳng thể cục cựa gì


"Được rồi nhóc, giờ mi chỉ cần ngồi đây im lặng trong khi ta ra ngoài đếm doanh thu của đêm nay"

Gã nhặt chiếc cặp lên và mở cửa nhà vệ sinh. "Tao sẽ quay lại đấy" - Gã nói xong thì đóng sầm cửa bỏ lại Kerry 1 mình cùng với nỗi sợ.


Đã gần 10 trôi qua nhưng Kerry vẫn còn rất sợ để tìm cách cởi trói. Nhưng gã đã hứa sẽ quay lại và biết đâu sẽ đập vào đầu Kerry vài cái, hình ảnh đó càng khiến anh sợ càng thêm sợ. "Gã sẽ làm gì mình khi gã quay lại?" -  Kerry không biết nhưng anh không muốn ở đây nếu thật sự gã quay lại và làm điều đó.

Vậy nên Kerry bắt đầu loi nhoi, cục cựa và hy vọng anh ta sẽ tìm được cách nào đó để cởi trói 2 tay trước. Nhưng mớ dây đó được trói rất chặt và các nút thắt thật khó để tháo ra. Kerry đã thật sự bị mắc kẹt.


Rồi Kerry nhìn thấy cửa sổ. Có lẽ anh ta có thể cầu cứu những người bên ngoài. Thật không dễ gì đi đến đó khi 2 chân bị trói chặt vào nhau, nhưng Kerry cuối cùng cũng xoay sở đứng dậy và nhích từ chút một đến cửa sổ.


Sau đó anh nhìn ra ngoài cửa sổ và thấy có 3 người đang đi dưới đường. Kerry mmpphheedd to hết cỡ hy vọng có thể khiến họ chú ý và thấy được tình cảnh "éo le" của anh ta hiện giờ. Thật đáng thương vì những con người hạnh phúc này đã xỉn quắt cần cầu, họ nhìn Kerry, vẩy tay chào anh rồi loạng choạng lê bước tiếp trong đêm khuya

Kerry thấy vô vọng rồi anh ta lê cái thân còi của mình quay về vị trí cũ. Không ai sẽ cứu Kerry và anh ta thấy thật cô độc.

Và rồi chuyện gì đến cũng đến, cánh cửa mở ra và gã đàn ông kia quay lại cùng với chiếc cặp của gã

"Mi có thể nói với lão sếp là đêm nay hắn làm ăn khá lắm. Nói cho hắn biết ta lấy số tiền này như là tiền lời của khoản tiền mà lão đã nợ sếp của ta. Nhắc lão sớm thanh toán khoản còn lại cho bọn ta càng sớm càng tốt. Giờ ngồi yên và nhắm mắt lại ngay lập tức."

Kerry nhìn thấy gã lấy 1 miếng băng keo đen khác tiến lại gần anh. Kerry sợ sệt và nhắm chặt 2 mắt lại và cố không cục cựa, anh ta có thể cảm giác được những ngón tay đang xoa lên miếng băng keo dán vào 2 mắt mình


"Ta biết những anh bạn trẻ như ngươi luôn muốn làm người hùng, cố thoát ra khỏi đây và gọi cho bọn cớm ngay lập tức. Vì vậy những kẻ ác như ta sẽ tặng người vài thứ để người không thoát thân nhanh được."


"Vậy là sao??? Gã định giở trò gì đây???" - Tim của Kerry bắt đầu đập nhanh hơn, cả người lạnh cứng, hơi thở cứ dồn dập qua mũi. Sau đó anh ta cảm giác 1 cánh tay từ sau lưng ôm lấy cổ của anh và một cái khăn lông ướt chụp vào mũi. Đó chắc hẳn là cái khăn mà Kerry dùng để lau nước ở quầy bar vì nó bốc lên mùi Whisky và bia. Kerry cố giẫy người chống cự nhưng gã đã ôm rất chắc cho đến khi Kerry ngửi được một mùi gì khác trong khăn. Mùi gì đó thơm thơm và nghe như vị của món pina conllada (đây là món nước uống được pha chủ yếu từ rượu rum và thơm).


 "Cái quái gì thế này?" - Kerry cảm thấy choáng váng, những ngôi sao đang nhảy múa trong đầu, một cảm giác ấm ấm lan tỏa khắp người và rồi anh ta không còn cảm giác những sợi dây siết chặt cơ thể. Rồi Kerry cảm giác cả cơ thể đang được dìu ngồi vào bồn cầu trước khi anh ta chẳng còn cảm thấy gì nữa và ngất.


---Dịch bởi Phong---

Các mem cứ chém gió thoải mái nhá ;))
Thích thì viết tiếp khúc đằng sau cũng được


10 comments:

  1. bóc tem. sao không có ai comment hết vậy?

    ReplyDelete
  2. Cơ bản là kì này có thêm hình nam nên ít người dám đọc =))
    Tính ra thì nội dung thấy cũng thường quá, chả có gì độc đáo cả. Như truyện kì trước thì con thấy hay, chứ kì này coi bộ không hay bằng kì trước rồi ;))

    ReplyDelete
  3. Sao mấy truyện bondage toàn là nam ko dzây
    Có truyện nào nam trói nữ hay nữ trói nhau ko

    ReplyDelete
    Replies
    1. đúng rồi đó anh Phong.

      Delete
  4. em cũng thích đọc truyện có đầy đủ nam nữ

    ReplyDelete
  5. cho đề tài nử đi a phong ui =.=!

    ReplyDelete
  6. Okie các mem thân yêu
    truyện sau chủ thớt sẽ post truyện nữ >"<

    ReplyDelete
  7. xem hjnk` la` cku? yeu' tkay' hay wa'

    ReplyDelete
  8. Truyện sau a Phong post truyện nữ thì a cố gắng tìm truyện nào có hình như truyện này cho nó thú vị a nhé!! :x

    ReplyDelete