Tin đó đây: DỊCH VỤ BẮT CÓC

16
Saturday, February 16, 2013
Dịch vụ bắt cóc ở đây không phải bạn trả tiền để bắt cóc người khác; mà bạn trả tiền để bắt cóc chính bạn (Nghe có vẻ hơi ảo ha hehe)
 
 
Mở màn cho dịch vụ này đầu tiên đó là Mỹ (cái này chắc ai cũng đoán được vì Mỹ là nước quá tự do mà). Năm 2002, Adam Thick (36t) thành lập công ty tên "Extreme Kidnapping" tại Mỹ cung cấp dịch vụ "bắt cóc" chính các khách hàng.
 
Đến năm 2009 tại miền Đông nước Pháp, một cty khác cũng cung cấp dịch vụ tương tự mọc lên dưới cái tên "Ultime Réalité" do Georges Cexus (28t) thành lập.
 
Các thân chủ sẽ cung cấp 1 số thông tin cơ bản cho cty về cuộc sống hàng ngày. Đồng thời từ phía cty sẽ cử "trinh sát" thám thính, theo dõi thân chủ trong vài ngày liên tục. Và vào 1 ngày đẹp trời, bạn vừa từ siêu thị đi ra, 2 tay 2 nải đồ, bạn ung dung ra bãi xe thì bất chợt bị 1 đám thanh niên đeo hood đen xông vào khống chế và đưa bạn lên 1 xe tải nhỏ đậu gần đó. thân chủ sẽ bị trói đủ kiểu, bịt miệng, bịt mắt và bị nhốt ở nhà hoang nào đó trong vài tiếng đồng hồ. Sau khi nhận được "tiền chuộc", thân chủ sẽ được bọn cướp thả ra và chúng sẽ đưa bạn tờ hóa đơn "đã thanh toán" =))
 
Ngoài mô hình "bắt cóc cơ bản", các cty này còn cung cấp các mô hình khác như "sống sót ngoài hoang đảo", "chạy trốn kẻ săn đầu người", "tù binh thời chiến", v...v... Không những thế, các thân chủ còn được quyền yêu cầu các mô hình theo ý thích và tưởng tượng của bản thân mình
 
Chẳng hạn như mô hình "chạy trốn kẻ săn đầu người", bạn sẽ bị chụp thuốc mê và được đưa đến 1 khu rừng nào đó. Tại đây, bạn sẽ bị 1 đám thổ dân/ quân đội đổ xô đi săn bạn nhưng sinh vật lạ. Liệu bạn có đủ can đảm đối mặt với sự sợ hãi, đủ thông minh để vượt qua thử thách hay bạn sẽ bị những kẻ máu lạnh lấy thủ cấp?
 
Chính quyền địa phương tại các nước sở tại cũng cho rằng, mô hình dịch vụ này không vi phạm luật pháp gì của nước này nên không cấm. Tuy nhiên họ cũng cảnh báo rằng các cty trên cần liên lạc với cảnh sát địa phương để tránh những cuộc gọi báo ngoài ý muốn.
 
Mặc dù mức giá trên trời nhưng người đại diện của cty cũng khẳng định 1 ngày họ có ít nhất 2 hợp đồng và chủ yếu là các khách hàng thuộc tầng lớp cao cấp (rảnh rỗi ko có gì làm)
 
Cả 2 cty này đều quảng cáo rất kêu "Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bị bắt cóc trong sợ hãi, tuyệt vọng, đầy kịch tính và như thật..."
 
----------------------------------
 
Xem xét về lý thuyết thì khó có thể áp dụng ở VN: đất chật, người đông, luật bất thành văn lúc nào cũng ảo ảo, nhất là "không phù hợp với thuần phong mỹ tục của VN" =))
 
Hok biết Phong mở dịch vụ này với mức giá siêu mềm và thời gian bị "bắt cóc" siêu lâu sẽ có mem nào ủng hộ ko ta :))
 
 

16 comments:

  1. Hen xui. :))
    Vi cai chuyen bat coc gia nay su dam bao an toan moi la quan trong nhat, gia ca dich vu chi la thu yeu. No nguy hiem hon ca chuyen chon ban choi bondage nhieu.

    ReplyDelete
  2. Dihch vụ Hay .... Chừng nào mở thì a phong có tuyển nhân viên ko =3=

    ReplyDelete
  3. Phong mở đi ... có cần nhân sự thì hú hí a e đăng ký :D



    ReplyDelete
  4. Haha tất nhiên là tuyển nhân sự số lượng lớn rồi
    Ai xung phong làm nhiệm vụ gì nhớ kê khai đầy đủ ;))

    ReplyDelete
  5. có công tác hậu cần ko anh

    ReplyDelete
  6. e mun lam khach hang dau tien ne......a Phong bat coc lun cung dc nua......hihihi

    ReplyDelete
  7. em thì chắc anh Phong biết em có đăng kí không rồi, mà hi vọng anh Phong mở thiệt

    ReplyDelete
  8. alo. mọi người ơi. e mới lập nhóm BDSM việt trên facebook. ai rảnh thì qua đó nha. add nick hưng nguyễn trog đó rồi pm e e cho zô/ khi add thì ghi rõ tên và sở thích nhé. hihihi

    ReplyDelete
    Replies
    1. tên groups là bdsm việt nhé. cảm ơn mọi ng trc ạ

      Delete
  9. Admin mở dịch vụ này nhanh đi. Em đăng ký làm khách hàng cho.

    ReplyDelete
  10. Kái Naỳ bic Lâu Gòi... haizz phong mở Sẻ Có cảnh sat mời uông trà free đó... blog Nay đang bị nghía đây...

    ReplyDelete
  11. Chơi bdsm tới facebook lun hả o.O

    ReplyDelete
  12. Có đọc cái này lâu r. Cơ mà ở vn ai mà mở dv này chắc tù mọt gông luôn :))

    ReplyDelete
  13. Đăng ký dùm thằng bạn được không ta :))

    ReplyDelete
  14. peter david
    em có trang web tren facebook ne: bdsm,bondage,boss&lslave,ủng hộ em nha.nick face book: peter david.em la slave

    ReplyDelete