Truyện: Ngày lễ tình nhân đen tối (Pt1)

21
Wednesday, February 13, 2013
     Thứ bảy tuần này đã là Valetine rồi nhưng John vẫn chưa nghĩ ra sẽ làm gì cho người yêu vào ngày hôm đó. Một đóa hồng, một gấu nhồi bông hay 1 buổi đi chơi xa thì cũng quá đỗi bình thường. John muốn làm gì đó thật đáng nhớ vào ngày tình nhân năm nay. Anh chợt nhớ là thứ 5 tuần này, ba mẹ John sẽ đi công tác đến tận chủ nhật mới về, đồng nghĩa với việc "John ở nhà 1 mình" suốt khoảng thời gian đó. Cuối cùng John quyết định ngày hôm đó sẽ rủ người yêu sang nhà nó chơi nguyên ngày hôm đó. Nó dự định sẽ nấu 1 bữa ăn ra trò và sau đó sẽ lên phòng vui vẻ đến chiều

     John hiện là sinh viên năm 1 và là vận động viên bơi lội của trường nên John có 1 thân hình to con và chắc nịt, dù không cơ bắp cuồng cuộng nhưng cũng nhấp nhô 1 tí "núi đồi", gương mặt ưa nhìn với đôi mắt xanh ngọc và mái tóc armani cổ điện màu nâu nhạt.

     Vào ngày tình nhân, John dậy từ rất sớm để chuẩn bị mọi thứ cho đâu vào đấy. John nhìn đồng hồ đã 9g và vẫn còn khoảng 2 tiếng nữa mới đến giờ hẹn. Chẳng biết làm gì nên John đành nằm xem tivi giết thời gian. Trên ti-vi đang chiếu 1 bộ phim mà trong đó hoàng tử bị mụ phù thủy bắt đi làm mồi nhử dụ công chúa xuất hiện. Đang xem chợt John nghĩ ra 1 sáng kiến là tự trói mình lại và giả vờ là nhà bị cướp; sau đó đợi công chúa đến giải cứu hoàng tử, hoàng tử vì cảm ơn công chúa đã ra sức nấu 1 bữa ăn thịnh soạn. Nghĩ xong nó có vẻ khá tâm đắc với sáng kiến đó.

     Nghĩ là làm ngay, John bắt điện thoại lên và gọi nhưng đầu bên kia không trả lời, nên đành để tin nhắn thoại:
     - "Anh để cửa sẵn không có khóa, có gì em tới thì vào thẳng rồi lên phòng anh luôn nha... Anh có bí mật cho em"
     Cúp máy; John chạy ngay kho xem có gì còn xài được. Lục lọi 1 hơi lôi ra được 1 sợi dây xích, 1 cuộn dây thừng và cuộn băng keo xám bạc. Nó đem lên phòng và bày trên giường. Ngồi ngẫm 1 lúc John lấy tờ giấy cứng nhỏ và viết dòng chữ nhỏ "Please save me, sweetheart" (Hỡi tình yêu hãy giải thoát cho anh). Sau đó, John móc vào 1 chìa khóa của 1 ổ khóa và để ngay cửa vào phòng.
 
     Kế đó, John cởi hết đồ chỉ để lại chiếc quần lót màu trắng. John lấy kéo cắt dây thừng thành 3 sợi và bắt đầu "công việc". Đầu tiên anh dùng 1 sợi trói 2 cổ chân sát lại với nhau; kế đó là đầu gối và sợi cuối cùng khá ngắn 1 đầu John buột vào sợi dây trói ở cổ chân, đầu kia anh thắt 1 nút trượt. Trước khi đến màn trói tay, John xé băng keo và dán lên miệng và dùng 1 cái khăn tơ màu đỏ sọc bịt mắt lại. Xong xuôi hết, John đưa tay ra sau; dùng dây xích quấn chặt 2 tay lại và lấy ổ khóa móc đầu nút trượt và khóa 2 đầu dây xích lại.
 
    John đang bị trói trong tư thế hogtie và chỉ việc nằm đó chờ "nàng công chúa" đến giải thoát nữa là xong. Nằm đợi thì cũng chán nên John cũng vùng vẫy nhẹ nhẹ và vờ rên rỉ cầu cứu "mmmppphhm". Được 1 lúc thì chuông điện thoại reng lên nhưng đáng tiếc anh chẳng thể nào trả lời điện thoại được.
     - "Thôi không sao, lát cũng tự chuyển sang tin nhắn thoại mà" - John tự nhủ
 
    Tin nhắn thoại reo lên:
     - "John hả? Em đây... Em có việc đột xuất phải đi nên đành trễ hẹn với anh... Em sẽ cố gắng thu xếp để tới anh trước 5g chiều nay nhé... Yêu anh!!!"
 
     Nghe xong John như chết lặng đi vì sốc.
     - "Quỷ tha ma bắt!!! Không lẽ đành chịu trận như vậy đến chiều sao trời... Cửa nẻo thì không khóa, lỡ ăn trộm vào thì xui rồi"
     John bắt đầu vùng vẫy, xoay tới xoay lui tìm cách lăn xuống giường để mò tìm chìa khóa lúc nãy để ở cửa. Lăn ra tới mép giường thì rầm 1 cái ngã lăn dưới đất. John co người lại và rên lên vì đau. Giờ xung quanh tối đen như mực, John chỉ có thể nhờ vào vận may để tìm ra chiếc chìa khóa. Được 1 lúc thì John bỏ cuộc và nằm ngoắc ngẻo dưới sàn.
 
     Khoảng 1 tiếng sau nằm mệt mỏi dưới sàn, John nghe được tiếng bước chân lên cầu thang
     - Chắc là "công chúa" đến rồi. Sao thời gian qua cũng nhanh nhỉ??? - John tự nhủ.
 
     Tiếng bước chân mỗi lúc một gần hơn và ngưng hẳn. Rồi một giọng nam vang lên:
     - Vậy là không phải bỏ công sức ra trói lại. Vừa cướp được tiền, vừa bắt cóc được cậu ấm nhà này... Thật là 1 ngày may mắn của ta Hahahaha
 
     Nghe đến đó, John sửng sốt ra sức vùng vẫy và gào thét nhưng tất cả chỉ là tiếng "mmmppphhhmmm". Tên cướp quỳ xuống, 1 tay nắm gáy John, tay kia chụp khăn lên mặt John. John ngửi thấy mùi gì thoang thoảng và rồi đầu óc của  John như quay cuồng, và rồi John thiếp đi. Lời cuối cùng John nghe được là giọng gã cướp vang lên "Ngủ ngon nhé nhóc"
 
     Khi John bất tỉnh, hắn tháo xích ra và dùng dây trói 2 tay John ra sau lưng. Sau đó hẳn khiêng John bỏ vào cái thùng to và phủ lên trên 1 mớ áo quần để không ai biết John tội nghiệp đang bị trói trong đó. Rồi hắn dùng xe cút-kít đẩy thùng đó ra ngoài xe và bỏ lên chiếc xe tải đậu sẵn trước sân. Bên cạnh thùng "John" là những món đồ mà gã cướp đã lấy được từ ngôi nhà.
 
    Gã rồ gas và chạy đi mất hút.
    John sẽ ra sao mời các bạn theo dõi part 2

21 comments:

  1. tuyệt qá anh Phong, mà sao thành viên của blog mình ít onl thế :(

    ReplyDelete
  2. Lại nam sao :(

    ReplyDelete
  3. Pt 2 co nu zo ha a Phog, kaka pt 2 dau roj xuat hjen nhah len.

    ReplyDelete
  4. èo. mãi ms comment dc. hix.... cái máy tính bị hỏng rồi. huhu. tức gê. mà phần 2 của a phong là gì thế? nhân vật nữ là sub hay dom zạ? mà e thích nhân vật nữ tham gia cướp hơn. hihihi

    ReplyDelete
  5. Có ai xung phong viết khúc đằng sau hem :D

    ReplyDelete
  6. vui qua, cuoi cung cung tim duoc nhung nguoi cung so thich roi. em moi gia nhap xin moi nguoi chi bao them

    ReplyDelete
  7. hihi anh Phong post part 2 nhanh nhanh đi anh Phong. Em nôn nóng quá rồi.... hi vọng là sẽ xuất hiện 1 nhân vật nữ làm sub

    ReplyDelete
  8. phong cho minh xin wed xem phim nana to kaoru nha minh

    tim hoai ma k thay

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn chịu khó lục archive của blog sẽ thấy bài đó à
      có 2 link để bạn lựa chọn download lun đó

      Delete
  9. A Phog oj sao lau ko part 2 wa vay. Nhah nhah dj a Phog oj. Hj vog Part 2 ko nv nu lam sub. Chug nao ra part 2 a Phog phai thog pao cho mn bik dj.

    ReplyDelete
  10. self -mummification nè mọi ng
    http://www.likera.com/blog/wp/archives/13432

    ReplyDelete
  11. Đả đảo a phong ko post chuyện có nữ , đả đảo =w=

    ReplyDelete
  12. So sorry Phong vẫn chưa dịch xong nên ko post kịp :P

    ReplyDelete
  13. hihi. mọi ng cho a ấy chú thời gian đy. dù sao thì a ấy cũng còn phải làm việc mà. hix.... ai có thời gian thì dịch giúp a ấy đy. đỡ phải ngồi rung đùi mà kêu chậm. hhhihihi

    ReplyDelete
  14. Tôi có 1.5T phim bond ,bdsm.hogtied.hardtied.slave.đủ loại .ai thik minh share cho :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. co phim nào hoạt cảnh bắt cóc đó, share cho mình đi hihi

      Delete
  15. Cai nay co coi clip luon roi nhan vat chinh la nu? Chu hem phai la nam,...

    ReplyDelete