Video: ROOMATES WAR (Repost)

54
Monday, July 15, 2013
Tên phim : Roomates War
Nhà sản xuất : Bondagejeopardy
Năm sản xuất : 2009
Số phần : 10 parts


part 1 - part 2 - part 3 - part 4 - part 5 - part 6 - part 7 - part 8 - part 9 - part 10

Bai nay post link lai theo y kien cua 1 so mem

Dạo này ý tưởng post bài bị eo hẹp rồi, bác nào có góp ý gì hok?

54 comments:

  1. Nều bí thì đơn giản là cứ sưu tầm link trên mạng (phim, hình) rồi post lại tới chừng nào hết bí :D

    ReplyDelete
  2. double ball gag đi anh Phong :v

    ReplyDelete
  3. tổ chức offline tphcm đi, uống cà phê tác dóc về bondage :)

    ReplyDelete
  4. Replies
    1. Vì cac part còn lại có cảnh nude :3

      Delete
  5. post truyện bondage đi ad :D

    ReplyDelete
  6. chế truyện về bondage, sưu tầm hình bondage TQ, phim từ các trang web mà tui đã đưa gòi đó, chỗ ảnh trắng đen đó

    ReplyDelete
  7. Mình đang chế lại truyện thú vị lúc selfbondage với viết tiếp truyện bondage với chị gái, nếu Phong thấy hay thì post lên giùm mình được không....

    ReplyDelete
  8. Tôi sống trong 1 tòa nhà nhỏ ở một thành phố cũng chả bự mấy. Tôi là 1 cô gái cũng khá xinh đẹp. Tôi đã tự trói mình rất nhiều năm. Tôi biết không ít người thích bị trói trong tư thế "trần như nhộng" nhưng tôi thì lại thích bị trói với đầy đủ áo quần trên người, đặc biệt là khi tôi mặc áo dài trắng nhưng là vải bóng, tôi không thích vải voan lắm, vải bóng sẽ giúp tôi gợi cảm hơn khi bị trói; Lúc ấy trông tôi sẽ giống như là nạn nhân của một vụ bắt cóc hay một vụ trộm cướp nào đó. Tôi thích cài cúc áo ở viền cổ và thít chặt dây trói; cảm giác có gì đó quanh cổ thật không thoải mái nhưng mang lại cho tôi cảm giác phấn khích kì lạ khi chơi bondage.


    Hôm đó, tôi đã quyết định chấm dứt trò selfbondage (tự trói) tẻ nhạt này và biến nó thành thứ gì đó thật tế hơn, mạo hiểm hơn,... Tôi sẽ cố tình để hàng xóm phát hiện ra tôi đang bị trói. Tôi chọn phòng giặt đồ ở dưới tầng hầm của tòa nhà làm địa điểm cho kịch bản kinh thiên động địa này. Khoảng giữa trưa hôm đó, tôi mặc áo dài màu trắng. Kế đó tôi quấn qua cổ 1 chiếc lụa màu đỏ rượu. Sau khi sửa soạn xong, tôi xuống phòng giặt đồ với mớ dây thừng và vài cái khăn quàng cổ bằng vải. Lúc ấy phòng giặt đồ vắng tanh không bóng người, thật ra người dân trong tòa nhà rất hiếm khi xuống đây vào giờ này. Tôi bật công tắc máy giặt lên và nghĩ rằng tiếng máy giặt sẽ át đi tiếng động mà tôi có thể gây ra trong lúc chuẩn bị cho "vụ cướp giả định" của mình. Tôi xem xét xung quanh và thấy vài ghế ăn cũ được xếp xó vào gốc tường nên tôi chọn lấy 1 cái chắc nhất (hy vọng nó sẽ không bị gãy lúc tôi vùng vẫy) và đặt ngay sát bên tường của lối ra vào, khuất bóng cửa chính

    ReplyDelete
  9. Đầu tiên tôi trói 2 cổ chân thật chặt lại. Hơi khó vì tôi bị vướng tà áo dài. Sau đó tôi trói 2 chân lại ngay phía trên đầu gối. Lúc này đã dễ dàng hơn. Chiếc ghế này có 1 thanh gác chân ở ngay 2 chân trước của ghế, quả là 1 chỗ lý tưởng để trói chân vào đấy. Tôi dùng 1 sợi dây ngắn và trói 2 cổ chân vào đó, cố buộc thật chặt để 2 chân không cục cựa được nhiều. Trước khi trói phần cơ thể phía trên, bạn nhớ phải tự bịt miệng trước đã nhé. Tôi vo tròn 1 cái khăn quàng trắng rồi nhét vào miệng. Vì khăn không quá to nên tôi vẫn có thể khép miệng lại, tôi rất thích cảm giác có gì đó lấp đầy miệng. Nó làm lưỡi hạn chế cử động và khó có thể phát âm chuẩn xác. Sau đó tôi xếp 1 cái khăn quàng màu đen thành 1 đoạn vải có chiều rộng khoảng 9cm. Tôi kéo nó thật căng và quấn quanh miệng mình, cảm giác vải mịn dính chặt vào môi từ mũi đến cằm thật là không gì thích hơn. Tôi bắt đầu trói vài vòng quanh ngực và vòng ra sau lưng ghế để phần trên của cơ thể óp sát vào lưng ghế. Tôi cố quấn dây để sợi dây nằm ngay trên và dưới ngực của tôi, vậy tôi sẽ cảm thấy phấn khích khi vùng vẫy. Sau khi kéo cho vòng dây chặt hết mức và thắt 2 đầu dây lại, tôi cố xoay nút thắt phía trước ngực ra phía sau lưng. Tôi muốn nếu ai đó bắt gặp tôi như thế này, họ sẽ nghĩ là có ai đó đã trói tôi lại từ phía sau như trong các bộ phím Mỹ. Kế đó, tôi tự bịt mắt bằng 1 cái khăn quàng màu đen. Trước khi trói 2 tay lại, tôi chỉnh lại áo dài, dây trói và thít chặt nó. Cuối cùng, tôi lấy 1 sợi dây ngắn và quần thành 1 vòng dây nhỏ 2-3 lớp gì đó vừa đủ để nhét 2 tay vào. Tôi đặt 2 tay sau lưng ghế vào cho vào vòng dây mà tôi vừa làm. Tôi nắm 2 đầu của vòng dây và bắt đầu kéo thật chặt để vòng dây siết chặt 2 cổ tay, rồi tôi thắt nút lại và cố kéo nó thật chặt lần nữa, sau đó tôi nhẹ nhàng thắt thêm 1 nút nữa và thế là xong hehe.

    Hoàn cảnh của tôi hiện giờ là đang bị trói trên cái ghế cũ, bị bịt miệng và mắt trong phòng giặt đồ không bóng người vào buổi trưa nóng nực. Tôi luôn biết rằng mình có thể "tự giải cứu" một cách dễ dàng (nút thắt này thì xoàn quá). Nhưng nếu ai bất chợt đi vào hẳn sẽ nghĩ ai đó đã trói tôi lại... Có vẻ tôi cũng hơi tự hào vào tài tự trói như thật của mình.

    ReplyDelete
  10. Tôi ngồi đấy có lẽ cũng cả giờ đồng hồ; máy giặt cũng đã dừng hẳn và mọi thứ trở nên im lặng đến phát sợ. Tôi bắt đầu thử cục cựa nhẹ nhẹ. Cái khăn nhét trong miệng giờ đây đã thấm ướt đầy nước dãi và sợi dây trói quanh người dường như không lỏng đi chút nào. Tôi bắt đầu cầu cứu trong tiếng rên rỉ. Không lâu sau, tôi nghe thấy tiếng bước chân bên ngoài. Rồi tôi nghe thấy tiếng leng keng của xâu chìa khóa và tôi biết rằng ít phút nữa sẽ có người mở cửa đi vào. Đột nhiên cảm giác rạo rực bùng lên len lõi cả cơ thể mà trước giờ tôi chưa có cảm giác này bao giờ. Tôi sắp "được" phát hiện trong hoàn cảnh bị trói và bịt miệng như thế này. Cánh cửa mở ra, ai đó đã đi vào và mở nắp máy giặt. Tôi vùng vẫy và cố phát ra tiếng động thật to, "MMMPPPHHH...", người đó bỏ cái rổ giặt đồ xuống và chẳng nói gì. Rồi tôi nghe tiếng động như là ai đang rảo quanh chỗ tôi ngồi như đang xem xét gì đó. Cái khăn bịt mắt bị gỡ ra và đứng trước mặt tôi là 1 cô gái ở lầu 2, cô ấy thật xinh đẹp – cô ấy đang mặc 1 bộ đồ công sở. Có lẽ cô ấy là thư kí cho một công ty nào đó. Cuối cùng cô ta nói:

    "Mớ dây này trông gọn gàng và chẳng giống 1 vụ cướp là mấy. Câu bị bịt miệng "kỹ lưỡng" thật và áo dài của cậu thì thẳng thớm. Tớ cá là còn có cái khăn tơ nữa nhét trong miệng của cậu nữa"

    Thế là tôi gật đầu. Trông tôi khi ấy cứ như 1 con ngốc mà cách đó vài phút đã tỏ ra vô cùng nguy hiểm. Cô ấy vòng ra sau lưng và bắt đầu cởi trói 2 tay tôi. Nhưng thay vì thả tôi, cô ta nắm chặt 2 lòng bàn tay của tôi lại với nhau rồi trói 2 cổ tay tôi lại. Sau đó, cô ta lấy thêm 1 sợi dây khác và trói 2 khuỷu tay tôi lại với nhau. Thật không thể tin được chuyện đang xảy ra với tôi, không giống kịch bản mà tôi tự viết ra tí tẹo nào, tôi bắt đầu hoảng lên và ra sức vùng vẫy, gào thét trong vô vọng.

    "Cậu thích như vậy hơn đúng ko nào? Bây giờ nếu cậu bị trói như thế này, tớ sẽ tin là ai đó đã trói cậu hahaha."

    Cô ta móc điện thoại ra và gọi

    "Chim sẻ gọi đại bàng... Kế hoạch thay đổi, dời cuộc chơi vào tối nay và ta có khách mời đặc biệt. Gặp nhau ở phòng giặt đồ của tòa nhà trong 1 giờ nữa"

    Cô ta cúp máy và bắt đầu ngoài. Ra đến cửa, cô ta dừng lại, quay mặt về phía tôi, đặt ngón trỏ lên miệng và nói: "Ssssuỵt, im lặng nhé tớ sẽ quay lại ngay"

    -------------------------------------------------
    PART 3
    Cuộc đời tôi sẽ trôi dạt về đâu đây? Tôi vùng vẫy thêm một hồi nhưng thật vô vọng. 10 phút sau, cô ta quay lại. Thật ngạc nhiên khi thấy cô ta đang mặc một chiếc áo dài tím. Thật là gợi cảm. Và cô ta cũng đang cầm 1 mớ dây thừng trong tay. Cô ấy lôi một cái ghế cũ khác đặt đối diện chỗ tôi ngồi. Cô ấy ngồi xuống và bắt đầu tự trói chính mình. Cô ấy lôi trong túi quần ra một cái khăn quàng màu xám lông chuột và tự nhét vào miệng. Sau đó lại lấy cái khăn quàng đen mà khi nãy tôi dùng để bịt mắt để quần chặt miệng mình lại. Cô ta còn đánh cắp bí kiếp tự trói 2 tay ra sau lưng của tôi nữa chứ. Sau đó 2 "nạn nhân" nhìn nhau và bắt đầu vùng vẫy để kiểm tra độ chắc của dây; kinh hơn nữa là chúng tôi còn thử nói chuyện với nhau bằng thứ ngôn ngữ của những người bị bịt miệng. Cảm giác bị trói cùng ai đó thật thú vị.

    Khoảng nửa tiếng sau, chúng tôi nghe thấy tiếng chân bước xuống cầu thang. Cánh cửa mở toạt ra và hình như đó là người đã nói chuyện trong điện thoại. Cô ta đang mặc áo dài màu đỏ, quàng 1 chiếc lụa trắng quanh cổ. Trông cô ta cũng xinh đẹp không kém cô gái đang bị trói cùng tôi.

    "Ah há!!! Tối nay sẽ có nhiều trò vui đây. Bắt đầu nhập tiệc thôi các cô gái nhưng đầu tiên ta sẽ phải chịu khó đi xe 1 quãng kaka"

    ReplyDelete
  11. Cô ta cởi trói chân cho "đồng minh" và dắt cô ấy lên tầng trên, ngạc nhiên là cô ấy vẫn bị trói 2 tay sau lưng và bị bịt miệng. Tôi thậm chí còn không biết bọn họ tên gì nữa! - "Cô ta sẽ mang mình đi đâu?" - Câu hỏi cứ quanh quẩn trong đầu rồi khoảng vài phút sau, cô ta quay trở lại và cởi trói chân cho tôi. Chúng tôi rời phòng giặt đồ; đi lên tầng trệt và ra bãi đỗ xe sau tòa nhà (thật may mắn là không ai thấy tôi trong bộ dạng này). Có một chiếc xe hơi cũ màu bạc đậu ở đấy và cóp xe phía sau đã được mở sẵn. Khi ra đến xe, tôi phát hiện cô gái lúc nãy đang bị trói hogtie trong cóp xe phía sau. Tim tôi như thót lên vì hoảng hốt và cố gào thét. cô ta nhanh chóng dùng 1 tay ôm chặt người tôi lại, còn tay kia bịt miệng tôi lại và từ từ bịt mũi tôi lại bằng cái bàn tay nhỏ thơm mùi nước hoa kia.

    "Cố giữ hơi đi cô bạn... Đừng sợ, chúng ta chỉ định vui chơi 1 lát thôi rồi sẽ thả cậu về y như lúc ban đầu... Đồng ý?"

    Tôi có thể làm gì hơn ngoài việc gật đầu đồng ý đây! Sau đó cô ta ta đỡ tôi vào trong cóp xe, đặt tôi cạnh cô gái kia, dùng dây trói 2 chân tôi lại rồi nối dây từ cổ chân lên cổ tay, đó là kiểu hogtie giống y như người bạn đồng hành bên cạnh. Hoàn cảnh hiện giờ của tôi là đang bị trói trong cóp xe cùng với 1 người lạ và bị chở đến nơi mà tôi chẳng biết là đâu. Nằm trong ấy thật không gì khủng khiếp hơn, mùi máy xe khét kết hợp với những khúc quẹo cua và cô ta phanh đột ngột khiến chúng tôi như đang nhào lộn trong này (cảm ơn trời vì tôi đã không say xe và ói, nếu không hậu quả thật khó lường)

    Khoảng 20p sau, xe dừng lại và tài xế xuống xe mở cóp lên. Bất ngờ vài tia sáng lóe lên, một cô gái khác đang chụp hình chúng tôi. Những cô khác mặc áo dài, có người màu xanh da trời, có người màu vàng, màu đỏ, thật kích thích. Họ kéo tôi ra trước và khiêng vào bên trong tòa nhà. Đó là một nhà kho chứa hàng lớn và không có cửa sổ. Tuy nhiên lại khá sáng sủa và sạch sẽ. Họ đặt tôi xuống sàn và ra khiêng "đồng minh" của tôi vào. Mỗi chúng tôi bị trói vào 2 cái cột kế bên nhau và bọn họ lại tiếp tục chụp hình. Rồi họ cứ đổi kiểu trói và chụp, đổi kiểu trói và chụp như thể chúng tôi là người mẫu ảnh vậy. Sau đó họ từ từ tháo lỏng dây trói của chúng tôi và cởi vài cúc áo gần cổ rồi lại tiếp tục chụp hình. Cuối cùng họ tháo dây trói, lột sạch quần áo trên người 2 chúng tôi ngoại trừ quần lót và áo ngực rồi tiếp tục trói chúng tôi vào 2 cây cột khi nãy. Một cô gái mặc áo dài đỏ đã tháo khăn bịt miệng của "đồng minh", lôi cái khăn quàng đã ướt sũng nước dãi bỏ vào bao nilon. Trước khi cô ta kịp mở miệng nói thì đã bị bịt miệng trở lại bằng một miếng băng keo đen. Một cô áo đen khác tiến lại gần tôi với túi nilon và tôi đoán chắc mình sẽ bị tương tự người kia. Và đúng y chóc, khi vừa lấy cái khăn quàng trong miệng ra, tôi liền bị bịt lại bằng băng keo y như người kia. Cuối cùng bọn họ lấy cái bịt mắt bằng lụa và bịt mắt chúng tôi lại. Bọn này chắc là thích chụp hình nên chúng tôi lại phải "làm kiểu" để chụp nữa nhưng cũng không lâu lắm.

    ReplyDelete
  12. Tôi cảm giác ai đó đang mặc lại áo quần cho tôi mặc dù lúc đó tôi vẫn đang bị bịt mắt, bịt miệng: áo dài được mặc vào. Trước khi tháo bịt mắt ra, tôi bị lại bị trói vào một cái ghế với 2 tay trói sau lưng. Ngay khi bịt mắt tháo ra, tôi thật sự ngạc nhiên khi thấy ngay trước mặt tôi, "đồng minh" cũng đang bị trói trên ghế và mặc quần áo CỦA TÔI. Tôi bắt đầu dòm xung quanh, tôi muốn kêu lên AMAZING nhưng không được, khăn bịt miệng khá chặt Khung cảnh tôi đang thấy thật tuyệt vời, xung quanh là gần 14 cô gái xinh đẹp đang trói lẫn nhau, tôi nhìn vào 2 người, 1 người áo vàng và 1 người áo xanh da trời đang chơi kéo búa bao trên ghế salon, cứ thua 1 lần thì bị trói thêm 1 tí từ dưới chân lên, cuối cùng cô áo xanh da trời thua nhiều và bị trói hết tay chân, bịt miệng, cô áo vàng không khá hơn, cũng bị trói chân và bịt miệng, cô áo vàng ra hiệu và 1 cô gái khác lấy cuộn dây thừng bắt đầu trói luôn tay cô ấy lại. ở 1 góc khác, 4 cô gái đang bị trói vào 4 chiếc ghế và ngồi tán dóc với nhau. 1 cô khác thì lại bị trói đưa 2 tay lên cao, bịt miệng bằng ballgag, hàng cúc áo bị cởi hần hết để lộ 1 phần chiếc áo ngực. rồi lại 1 cô gái khác mặc áo dài đen đang bị 2 người khác trói dang 2 tay vào cây thập giá. Trên giường có 2 người đang bị trói hogtied. Nhét giẻ vào miệng. Một giọng nói cất lên "Còn 1 thứ nữa tụi này vẫn chưa trả lại cho 2 người". Một trong số họ cầm trên tay bao nilon đựng cái khăn quàng đã ướt của tôi khi nãy, cô ta vòng ra sau lưng tôi và bắt đầu tháo miếng băng keo ra. Chưa kịp nói gì, cô ta nhét lại cái khăn quàng vào miệng tôi .Nhưng trước khi tôi kịp phát giác đó là cái khăn quàng từng trong miệng của "đồng minh" thì họ đã dùng cái khăn quàng ướt của tôi để quấn chặt miệng tôi lại khiến tôi không thể nhả ra được . Nếu ai đã từng thử sẽ biết, khăn ướt để ở ngoài 1 lúc sẽ rất là lạnh khi nhét trở lại. Họ dùng cái khăn quàng khác của tôi bịt mắt tôi lại.

    "Tàn tiệc rồi... Đến lúc phải về nhà". Bọn họ dẫn tôi ra xe trông bộ dạng như thế đó. Vẫn bị bỏ vào trong cóp xe nhưng lần này chỉ có mình tôi trong đó. Chúng tôi đi khoảng 20p thì dừng. Họ dắt tôi đi bộ 1 lúc rồi từ từ đưa tôi bước xuống cầu thang và tôi nghĩ là mình đã về tới phòng giặt đồ. Tôi lại 1 lần nữa bị trói vào cái ghế cũ quen thuộc. Một giọng nói vang lên "Tớ chơi rất vui, hy vọng cậu cũng thế. Tớ có để lại vài thứ cho cậu tiêu khiển. À, và tớ cũng sẽ phải gặp lại cậu để lấy lại quần áo chứ". Sau đó cô ta tháo lỏng dây trói ở cổ tay và bỏ đi. Nói là lỏng nhưng tôi mất cả tiếng đồng hồ để cởi trói. Khi tôi tháo bịt mắt ra thì thấy 1 đĩa CD để trên đùi với cái nhãn ghi ngày tháng năm cùng với dòng chữ "Ảnh đẹp". Ôi trời! Tôi thật không thể đợi lâu hơn nữa để xem nó.

    ReplyDelete
  13. CHẾ TIẾP TRUYỆN BONDAGE CÙNG CHỊ GÁI:

    Lần trước, sau khi tôi bị chị gái trong trong tư thế lơ lửng giữa trời thì vài ngày tiếp theo chúng tôi không thể làm tiếp vì mẹ chúng tôi về, thật chán ngắc, tôi bèn đi chơi với cô bạn gái của tôi, một cô gái với dáng người mảnh khảnh, xinh đẹp với 1 làn da trắng ngần, mỗi tối tôi luôn suy nghĩ tưởng tượng ra cảnh cô ấy mặc chiếc áo dài nữ sinh và bị tôi trói lại, vừa tưởng tượng vừa Fap, thế đéo nào mà không Fap cho được, bạn gái đẹp thế kia mà, hôm sau tôi nhận được 1 tin vui như trúng số, mẹ tôi đi công tác 2 tuần…
    Mỗi lần đi chơi với nàng, tôi thường ra ám hiệu cũng như kích thích cô ấy, như là xời ơi cái khăn bịt miệng vậy mà không dám nhả ra, xời trói vậy mà cũng trói, gặp anh là anh thoát ngay, ĐÚNG LÀ NHƯ PHIM. Hôm ấy tôi giả vờ hỏi: em có thích bị trói không, Ai trói mới được chứ ?, À ờ ví dụ như anh đi, hihi anh hả, cho trói luôn, Có hi vọng tràn trề vl, tôi liền lập tức nói: vậy mai em đến nhà anh đi, anh trói em, hehe, cô ấy nhéo tôi một cái rõ mạnh nhưng tôi không thấy đau, nhưng tôi lại thấy cô ấy cũng cười mỉm….không lẽ cô ấy cũng thích bondage sao?
    Chuyện gì đến cũng phải đến, hôm đó tôi điện cho em bảo em đem theo 1 bộ đồ ngủ lụa mỏng tang của cô ấy, 1 bộ áo dài, và 1 bộ đồ sơ-mi, cô ấy hỏi đẻ làm gì, em qua chơi chứ đâu phải qua ở luôn đâu, tôi bảo rằng có bất ngờ cho em….em cười khúc khích và tắt máy
    Trong thời gian chờ em qua tôi lái xe chạy đi mua thêm dây thừng và băng keo, bởi vì tôi có 1 kế hoạch, kaka.
    Tôi về bàn bạc với chị tôi, rằng bạn gái tôi qua nhà chơi, và lần này tôi muốn trói lại chị, cũng như trói luôn bạn gái, chị đồng ý và nói: hihi cũng tốt, chị cũng muốn bị trói 1 lần thử xem sao, và chị bảo tôi làm thí nghiệm trước, chị bảo tôi ra khỏi phòng cho chị thay đồ, 1 lát sau chị bước ra, WoW, chị thật đẹp với bộ dầm màu trắng, chị đưa cho tôi 1 cuộn dây thừng, tôi bắt đầu trói tay chị lại, rồi đến ngực, sau khi trói xong, tôi hôn lên má của chị, chị hơi bất ngờ và mỉm cười, tôi đứng đằng sau ôm lấy và đè chị xuống, trói luôn 2 chân lại và bịt miệng bằng 1 miếng băng keo đen. Tôi thử chạm nhẹ vào ngực chị ấy, chị kêu lên um um. Lớp vải lụa thật mịn, và ngực chị tôi thật mềm. Thằng em tôi lúc đó chào cờ rất dữ dằn
    Được khoảng 10p tôi tháo dây trói cho chị, chị tính thay đồ ra nhưng tôi ngăn cản, nói rằng như thế này đẹp hơn, chúng tôi ngồi xem tv được chừng 30p thì bạn gái tôi qua, chị gái tôi đi vào phòng để chúng tôi trò chuyện, được một lát thì bạn gái tôi vào để 8 với chị tôi, chỉ chờ có thế, tôi mở cửa phòng với 1 cây súng giả, 2 người họ nhìn thấy và cười sặc sụa, tôi cười theo, và nói rằng đứng im không ta bắn, chị tôi do đã biết từ trước nên giả bộ hỏi: vậy anh muốn gì, tôi thẩy 1 cuộn dây thừng cho bạn gái tôi và bảo trói chị ấy lại, bạn gái tôi cười và làm theo, sau khi trói tay chân xong, tôi đưa tiếp cuộn băng keo để cô ấy bịt miệng chị ấy lại.
    Tôi tiếp tục kêu bạn gái tôi tự bịt miệng mình lại, sau đó tự trói chân, tôi bẻ 2 tay cô ấy ra sau và bắt đầu trói lại, vòng dây trên và dưới ngực để tạo cảm giác. Xong tôi bỏ 2 người họ trong phòng và đi uống 1 lon coca.
    Một lát sau tôi vào, 2 người họ vùng vẫy la Um um um, tôi bèn bế bạn gái tôi qua 1 phòng khác, tôi cố kềm nén sự hưng phấn của thằng nhỏ trước 1 cô gái mặc áo dài bị trói trước mặt, tôi hôn lên miếng băng keo và tay bắt đầu xoa ngực cô ấy, cô ấy đê mê và nhắm nghiền mắt, rên ư ử, khoảng nữa tiếng tôi cởi trói cho họ, 2 người thay ra 2 bộ đồ ngủ mỏng manh vô cùng khiêu khích. Họ muốn tôi chảy máu mũi tới chết đây mà….


    ReplyDelete
  14. hay qua viet tiep di ban

    ReplyDelete
  15. lời văn có lủng củng thì các bác thông cảm, có gì thì copy về rồi các bác sửa lại

    ReplyDelete
  16. to be continue???? Nguyen Vu???

    ReplyDelete
  17. từ từ chớ, tui còn phải phụ nhà nữa

    ReplyDelete
  18. Hay quá à mình muốn đc đọc tiếp like mạnh ủng hộ tinh thần cho bác Nguyen Vu

    ReplyDelete
  19. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  20. Sau khi 2 người họ thay ra bộ đồ ngủ, tôi dắt chị gái vào phòng, đứng sau lưng dùng tay bịt miệng chị lại, tay kia cầm chặt 2 tay chị bẻ ra phía sau, cảm giác thật tuyệt khi lưng chị áp sát vào ngực mình, chiếc áo lụa mềm mại, làn da trắng ngần thoang thoảng mùi nước hoa, tôi đè chị xuống giường, mở ngăn tủ nhỏ trong phòng chị ra, trong đó chứa mí thứ linh tinh như giày, dép, vớ da…tôi không hiểu sao chị có nhiều vớ da thế, tôi lôi ra trước 1 cái, trói chéo 2 tay chị đằng sau, khi đã chắc chắn rồi, tôi lấy 1 cái khác trói 2 cổ chân chị lại, cái thứ ba tôi kéo chân chị lên sát với tay và trói lại theo tư thế hogtied, chị la đau, tôi dùng tay bịt miệng chị lại, cảm giác chạm vào môi con gái thật tuyệt, tay kia thì vo 1 cái vớ da lại nhét vào miệng, chị ngậm chặt miệng không muốn cho tôi nhét vào, tôi bèn dùng tay bịt mũi chị lại, chị khó thở phải há miệng ra và ngay lập tức tôi nhét nó vào, cuối cùng 1 cái vớ da khác quấn quanh miệng để chị không thể nhả ra được, vừa bước ra định đi tìm dây thừng để trói bạn gái thì tôi thấy trong tủ chị có 1 đoạn vải khá dài lộ ra, nó màu đen và cũng mỏng như vớ da vậy, tôi lôi nó ra, phải dài 10m là ít, ngoài ra còn có 2 miếng khác ngắn hơn, tôi tháo vải bịt miệng, hỏi sao chị có được cái này, chị nói chị mua ở 1 tiệm bán vải, để dành tự selfbondage, tôi cười và bịt miệng chị lại, đánh vào mông chị vài cái rồi bước ra, chị rên ư ử như 1 con mèo…
    Bạn gái tôi đang ngồi xem tin ở bàn vi tính, tôi từ sau bước tới thật nhẹ nhàng, dùng tay bịt miệng khiến cô ấy giật mình, cô ấy cũng thơm giống như chị tôi, thằng em lại chào cờ dữ dội, tôi hôn lên má cô ấy và rồi nắm lấy 2 tay cô ấy vòng từ từ ra sau ghế, con gái mà mình phải nhẹ nhàng chứ, tôi dùng đoạn vải khi nãy lấy từ phòng chị gái trói chéo tay cô ấy lại, sau đó vòng qua trên dưới ngực cô ấy rồi siết lại, sau khi kiểm tra xem đã trói tay cô ấy chặt rồi, tôi dùng 2 đoạn còn lại tôi trói 2 cổ chân cô ấy vào chân ghế, và ngay đùi cô ấy, nó thon dài, trắng mịn, tôi chạm vào và nó mát lạnh, thích thật đấy, đoạn cuối tôi bịt mắt cô ấy lại, vì tôi muốn làm 1 việc mà trước giờ tôi chưa dám, tôi bảo cô ấy há miệng ra để tôi đút bánh cho ăn, cô ấy há miệng ra, tôi từ từ cởi quần mình ra, thằng em đã chào cờ dữ dội, tôi lấy hết can đảm đút thằng em của tôi vào, cô ấy giật mình nhưng cô ấy không nhả nó ra, sau đó cô ấy bắt đầu mút nó, cảm giác sung sướng vô cùng, được một lát tôi rút ra, tháo khăn bịt mắt cho cô ấy và bịt miệng lại…tôi vòng ra phía sau dùng tay xoa bóp ngực cô ấy, wow vải áo ngủ thật mịn màng và ngực cô ấy thì căng tròn, thật quá thích thú, hôm nay quả thật là 1 ngày tuyệt vời….

    ReplyDelete
  21. Tiếp tiếp tiếp đê bác tài ơi \(●´ω`●)/

    ReplyDelete
  22. các bác cho ý kiến xem tui viết lời văn có lủng củng không, có cần phải sửa gì không, với lại các bác cho sáng kiến thêm cho bài viết sinh động, như là đi dã ngoại trói, trói ban đêm ngoài đường, mặc áo cảnh sát trói, hay bikini...v.v...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyen NguyenxMonday, July 22, 2013

      bác viết vậy được rồi câu văn cũng đâu có lủng củng gì. Like cổ vũ tinh thần cho bác sáng tác tiếp.

      Delete
  23. Tôi, 1 thằng con trai 20 tuổi, không xấu không đẹp, không ốm không mập, nói chung cũng ok ( đéo giống mấy truyện đọc vào toàn hotbot hotgirl ngứa mắt ), thích chơi đá banh ( ở ngoài và cả trên lap ), chơi game, nấu ăn cũng được, về học hành thì nói chung cũng ok, tạm ổn, tôi thích được trói những cô gái trong trang phục áo dài, váy đầm, cả bikini nữa haha…trang phục khác cũng được miễn nó mềm mại
    Thời cấp 3 tôi thường tưởng tượng ra cảnh mình trói các bạn nữ sinh xinh đẹp trong trường, nhìn ngắm họ vùng vẫy, nhưng đời éo như mơ, mơ có được gì đâu…
    Tôi thường lên các trang web của nước ngoài về bondage để xem ảnh và bình luận, một hôn tôi đang lướt thì thấy một cái tên rất VN: girl_thich_bondage_sub. Tôi ngay lập tức vào tìm email và kết bạn, tuyệt vời, chúng tôi cùng ở chung 1 tỉnh và càng tuyệt hơn nữa khi nhà chúng tôi cách nhau không xa lắm, khoảng 10p đi xem máy…
    Cùng chung sở thích, chúng tôi nhanh chóng trở nên thân thiết, tuy chỉ biết nhau qua những dòng tin nhắn. do đó chúng tôi bắt đầu hẹn nhau ra uống nước, ngày gặp mặt đầu tiên, tôi đang ngồi uống nước thì cô ấy đến, thằng em ngay lập tức dựng đứng, trước mắt tôi là một cô gái cao khoảng 1m6 mặc bộ đầm màu trắng, dáng thanh mảnh, làn da trắng ngần, ngực đầy đặn, gương mặt cực đáng yêu, giọng nói nhỏ nhẹ…tôi tự nhủ rằng phải cua được em ấy, thì sau này tha hồ trói thả ga, sờ mó…
    Qua thời gian dài, chúng tôi trở thành người yêu của nhau, chúng tôi tra đổi về những cách trói, dây trói, nhưng vẫn chưa có cơ hội thực hành, hôm đó nhà tôi đi vắng hết, nhà cô ấy cũng vế quê thăm bà con, cơ hội đã đến, tôi điện và bảo cô ấy qua nhà tôi, lát sau cô ấy đến, cô ấy mặc một bộ áo dài trắng, ôm sát theo từng đường cong gợi cảm vô cùng, tôi dắt cô ấy lên phòng mình, cho cô ấy ngồi xuống và lôi từ trong tủ ra 1 đạon dây thừng ngắn trói chéo tay cô ấy ra sau, rồi dùng 1 đoạn dài khác trói quanh ngực, tay cô ấy, sau đó tiếp tục dùng 1 đoạn dây dài trói 2 cổ chân và đùi cô ấy, lấy ra 1 đoạn vải đen bịt mắt lại, và cuối cùng 1 miếng băng keo dán miệng cô ấy lại, bây giờ trước mặt tôi là một cô gái bị trói cả tay chân, bịt mắt và bịt miệng đang vùng vẫy kêu la um um um liên tục, tôi bắt đầu hôn khắp người cô ấy, và dùng tay bóp vào ngực xoa liên tục, cô ấy uốn éo có vẻ bị kích thích lắm….khoảng nữa tiếng tôi thả cô ấy ra.
    Hôm sau, cô ấy điện cho tôi và nói rằng hôm nay nhà cô ấy lại đi hết không có ai ở nhà, bảo tôi qua, cô ấy có bất ngờ dành cho tôi, khi tôi qua tới vào phòng khách thì có 1 tờ giấy ở trên bàn, cô ấy ghi là hôm nay cô ấy sẽ giả làm công chúa, và tôi sẽ là người bắt cóc cô ấy, tôi đi lên lầu và thấy cô ấy đang ở ban công, wow cô ấy đang mặc 1 bộ đầm trắng dài thật xinh đẹp, đầu đội 1 chiếc vương miện, còn mang cả găng tay nữa, trên giường cô ấy để sẵn khoãng 6 miếng vải lụa, tôi lấy 1 miếng lụa màu đen, đi từ từ đến sau lưng cô ấy, nhanh nhẹn bịt miệng cô ấy lại và lôi vào phòng, cô ấy giả vờ vùng vẫy, mùi nước hoa thật sự rất thơm, tôi bẻ 2 tay ra sau và trói cô ấy lại, rồi tới ngực, chân…sau khoảng 2p tôi đã hoàn toàn trói xong cô công chúa này, cô ấy nhìn tôi, tuy đã bị bịt miệng nhưng tôi biết cô ấy đang cười, tôi tháo khăn bịt miệng ra, hôn cô ấy, 2 tay thì xoa bóp 2 quả đào tiên, cho cô ấy mút thằng nhỏ, khoảng 3p tôi xuất tinh khí vào miệng cô ấy, khi rút ra ngay lập tức lấy miếng lụa đen bịt miệng lại, không cho cô ấy nhả ra, thế là cô ấy phải nuốt hết, tôi lại bắt đầu hôn cô ấy, đè cô ấy xuống và xxx
    Tối đó chúng tôi còn có 1 sáng kiến táo bạo hơn, cô ấy có 1 chiếc áo khoác dài, nên tôi trói 2 tay cô ấy ra sau, khoách chiếc áo khoách lên và cài cẩn thận, lấy 1 miếng băng keo đen bịt miệng lại, rồi đeo khẩu trang lên, chúng tôi bắt đầu đi dạo ngoài công viên, tất nhiên cô ấy không thể nắm tay tôi, và cũng không thể nói chuyện rồi, không ai biết rằng cô gái bên cạnh tôi đang bị bắt cóc, hôm đó chỉ có mình tôi nói chuyện, cô ấy chỉ có thể gật đầu….


    ReplyDelete
    Replies
    1. có thiệt k vậy bác?
      kể tiếp nữa đi

      Delete
    2. cái này có thiệt k z bác, nếu thiệt thì rất tuyệt :3

      Delete
  24. =(( vãi cái chém gió ^^ tưởng thiệt thì sướng

    ReplyDelete
  25. Chém gió như thế cũng hay lắm rồi, mình đang mong đọc tiếp nè bác Nguyen Vu ơi

    ReplyDelete
  26. Co ai biet web nao cho tai clip boundage free khong chi voi?

    ReplyDelete
  27. ai co ac Uploaded.net premium khong cho minh muon ti

    ReplyDelete
  28. Bác Nguyen Vu đâu rồi ta

    ReplyDelete
  29. Oh no, tại sao đến lùc muốn đọc lại không có nhỉ... Hôm bữa có 1 bạn nữ pm mình hỏi về bondage.. Trong lòng cứ như là có mùa xuân mình cũng giải thích hết trơn hết trội, em ấy đề nghị xem hình và xem xong thế là em ấy phán 1 câu thật là "khùng" xong chạy mất tiu chẳng còn liên lạc gì đc hixhix

    ReplyDelete
  30. nếu xong thì chiều mình sẽ post bài ở bài phía trên nha, bài kỹ thuật shibari gì đó, đang có 22 bình luận đó, chào thân ái và quyết thắng

    ReplyDelete
  31. Cô ấy tên là Hân, một cô gái thích bị trói, nhưng không thích bị tra tấn hay làm đau quá mức.

    http://i1333.photobucket.com/albums/w629/thanhvu_st_140993/223716ytmt0q2sptwntgtd_zps3cc3cb36.jpeg

    Lần trước, sau lần trải nghiệm thú vị khi bị bắt cóc cùng với một cô gái lạ, Hân về nhà lên các trang web tìm thêm các tư thế trói mới để thay đổi, cô gái lần trước bị trói cùng Hân hẹn rằng 1 tuần sau cô ấy sẽ đến để lấy lại bộ áo dài tím(đoạn này ai không hiểu thì vào phần đầu coi lại nhá), với chiếc cd, Hân đã coi lại ít nhất là 10 lần rồi, không ngờ lúc Hân bị trói lại xinh đẹp thế, thật gợi cảm, trong cd họ còn quay cả clip nữa, ngoài cd ra họ còn kèm theo một mẩu giấy ghi tất cả các số đt.

    http://i1333.photobucket.com/albums/w629/thanhvu_st_140993/1I24U0B-0_zps3172bb84.jpg

    Hôm đó Hân đang ở nhà coi tv thì chuông cửa reo, Hân bước ra thì thấy cô gái bị trói cùng Hân lúc trước đang đứng đợi, Hân liền mời cô ấy vào nhà, cô ấy giới thiệu mình tên là Thi.
    Hân: bạn vào nhà đi
    Thi: cám ơn bạn, nhà bạn thật là đẹp
    Hân: thank nhé, à bạn ngồi chơi, để mình đi pha nước cho bạn, à mà để mình trả bạn bộ áo dài, mình đã giặt sạch rồi
    Hân lấy bộ áo dài tím ra và trả cho cô ấy rồi vào trong pha nước, khi đang pha thì Hân nảy ra một ý định mới, Hân bèn gọi với ra: Thi ơi bạn mặc bộ áo dài lại cho mình xem đi
    Thi: ùm để mình mặc lại
    Ở trong đây Hân bỏ vào ly nước của Thi một viên thuốc ngủ, khuấy đều rồi mới đem ra, khi ra đến thì Thi đã mặc xong bộ áo dài, trông cô ấy thật đẹp và gợi cảm, áo dài ôm sát theo từng đường cong trên cơ thể, sau khi cô ấy uống thì Hân bắt chuyện để cho thuốc ngấm dần dần
    Hân: hi lần trước bị bạn phát hiện rồi trói lại, mình sợ quá, sợ bạn bắt cóc, làm hại mình
    Thi: hihi, tại bạn trói mà áo quần thẳng tinh tươm quá mới bị mình phát hiện đó, mình cũng tự trói mình lại mà.
    Hân: Ăn cắp chiêu trói tay của mình nữa, à sau bạn biết mình tự trói
    Thi: hihi chúng mình thành lập hội bondage nữ này được 1 năm rồi, tại vì có sỡ thích chung đó, làm quen cũng được 14 người rồi, bạn là 15 đó, cô gái thứ ba cởi trói dắt mình và dắt tụi mình lên xe chở đi tên là Mai.
    Cô ấy đang nói thì bắt đầu nhíu mắt lại, có lẽ thuốc đã ngấm, và không bao lâu sau Thi ngã ra ghế salon, Hân dìu Thi vào phòng, đặt lên giường và tháo cút áo ngay cổ ra cho dễ thở, Hân mở tủ lôi ra 2 sợi dây, một cuộn băng keo đen cùng với một chiếc vớ da, Hân trói 2 cổ tay Thi lại rồi kéo thẳng trói lên đầu giường, sau đó trói tới 2 cổ chân, rồi bóp miệng Thi, lấy vớ da nhét vào miệng rồi dùng băng keo đen bịt phía bên ngoài.
    Hân bước ra phòng khách và điện cho Trang, một cô gái trong số họ
    Trang: alo, ai đó
    Hân: chào bạn, mình là cô gái mặc áo dài trắng bị các bạn bắt trói hồi tuần trước đó, nhớ không…
    Trang: à hihi, nhớ, nhưng hôm đó mình bị trói tay, rồi bị bịt miệng bằng ballgag nữa không chào bạn được
    Hân: à thì ra cô gái bị trói đứng là bạn, hihi, hân hạnh làm quen, mình là Hân, à bạn có rảnh không, qua nhà mình chơi đi, nhà mình ở số xx, đường xyz
    Trang: ok hihi, mà mình đang ở với 2 người trong nhóm nè, chúng mình qua luôn được không
    Hân: được chứ, đông vui mà, à bạn có biết Thi không
    Trang: biết chứ, Thi là bạn thân mình đó
    Hân: hi Thi đang bị mình trói trên giường nè, các bạn qua cứu Thi đi
    Trang: ok nữa tiếng nữa kết thúc làm việc chúng tớ qua.

    http://i1333.photobucket.com/albums/w629/thanhvu_st_140993/1-120115235111-50_zps7cf8cfc7.jpg

    ReplyDelete
  32. Sau đó Hân vào trong mở tủ áo lấy một bộ dái dài trắng, đi tắm rửa sạch sẽ rồi mặc vào, Hân vào phòng ngủ và thấy nạn nhân của mình, Thi vẫn chưa tỉnh, Hân bèn dùng một chiếc ghế kéo lại sát giường, lôi ra một mớ dây thừng và tự trói mình lại, đầu tiên Hân trói 2 cổ chân lại với nhau, rồi dùng 1 sợi dây ngắn trói chặt vào thanh sắt ngang để chân không nhúc nhích được, sau đó trói tiếp đến đùi, Hân không muốn trói tà áo chung nên kéo sang 1 bên, sau khi trói chân xong Hân mới kéo lại phủ lên đùi, tiếp theo trước khi trói tay, Hân nhét một miếng lụa vào miệng và bịt băng keo bên ngoài, dùng một sợi dây trói phần eo sát vào ghế, rồi đến phần ngực, Hân siết chặt để phần ngực nhô căng ra, cuối cùng Hân trói 2 cổ tay mình lại, 10p sau Thi tỉnh dậy, cô ấy hơi giật mình nhưng khi thấy Hân kế bên, cô ấy liền hiểu ra mọi chuyện và nằm yên.

    http://i1333.photobucket.com/albums/w629/thanhvu_st_140993/20120724_4a8dd98ca2d5894ce06fp1lmcATC5XQh_zpsd685033e.jpg

    Hân ngồi khoảng 20p thì họ qua đến, Trang bấm chuông cửa nhưng không ai trả lời bèn gọi to: Hân ơi bạn có ở nhà không, Hân la um um khiến Thi bật cười. Rất nhanh họ phát hiện ra là cửa không khoá, vì Hân cố tình cho họ phát hiện ra chúng Hân đang bị trói mà, họ vào nhà và nghe tiếng chúng Hân kêu trong phòng ngủ, họ bước vào, mỉm cười khi thấy tình cảnh của chúng Hân hiện tại
    Trong 3 người họ, Hân nhận ra được Trang, cô ấy mặc một bộ váy công sở, chắc cả 3 người họ làm chung một công ty, vì họ mặc đồ khá giống nhau, Trang tiến đến tháo miếng băng keo của Hân, lôi miếng lụa thấm đầy nước dãi ra

    http://i1333.photobucket.com/albums/w629/thanhvu_st_140993/1-11122P10039_zps49c4aa9c.jpg

    Trang: hi, chào bạn, bạn tự trói mình à, không chặt đâu, để mình giúp bạn nhé
    Cô ấy siết chặt dây trói cổ tay Hân lại,thế là hết thoát thân, bên cạnh Hân, Thi vẫn đang bị trói và bịt miệng
    Trang: à để mình giới thiệu, đây là Yến và đây là Trinh
    Yến là một cô gái xinh đẹp và có một thân hình khá chuẩn, Trinh thì khá xinh tuy nhiên không bằng Yến, bù lại thân hình còn chuẩn hơn
    Hân: chào 2 bạn
    Yến + Trinh: chào bạn, hihi
    Hân: à các bạn vào nhớ khoá cửa nha, kéo rèm lại luôn kẻo ai thấy thì khổ
    Trinh: yên tâm mình đã khoá rồi
    Hân: hi các bạn muốn chơi không, mình còn vài bộ áo dài trong tủ, các bạn có thể mặc nó
    Họ đồng ý và lấy ra ba bộ áo dài, Trinh lấy ra một bộ màu vàng, còn Yến thì lấy bộ màu đỏ và Trang thì chọn một bộ màu trắng giống Hân
    Trang: Yến, Trinh nè, chúng ta sẽ chơi kéo búa bao (miền nam kiu là u xìm hay u sìm gì đó), người thắng sẽ thoát, và 2 người thua sẽ chơi với nhau xem ai bị trói trước.
    Yến, Trinh đồng ý và u sìm, kết quả Trinh thắng, Yến và Trang phải đấu “sinh tử” với nhau
    Lượt đầu Yến thắng, Trang lấy dây trói 2 cổ chân của Trang lại
    Lượt thứ 2 Yến vẫn thắng, thế là cặp đùi của Trang nhanh chóng chung số phận
    Lượt thứ 3, thần may mắn vẫn đứng về phía Yến, một chiếc vớ da được nhét vào miệng Trang, Trang kêu lên ưm ưm
    Lượt thứ 4, Trang cuối cùng cũng thắng 1 lần, 2 cổ chân Yến bị Trinh trói lại
    Lượt thứ 5, Trang lập double kill, Trinh lấy dây trói cặp đùi Yến lại giống Trang
    Lượt thứ 6, Yến thắng và Trinh xé ra một miếng băng keo, bịt miệng Trang lại, nếu thua lần nữa Trang sẽ bị trói luôn tay và thua cuộc
    Lượt thứ 7, Trang thắng, Trinh bóp và nhét vớ da vào miệng Yến
    Lượt thứ 8, Trang lại thắng, Trinh mỉm cười và bịt miệng Yến bằng một miếng băng keo
    Wow, lượt quan trọng nhất, Hân và Thi hồi hộp xem ai sẽ bị trói
    Lượt thứ 10, Yến ra kéo còn Trang ra bao, tay Trang nhanh chóng bị Trinh kéo ra sau lưng, trói chéo lại, quấn vài vòng quanh ngực

    http://i1333.photobucket.com/albums/w629/thanhvu_st_140993/1-120115235111-50_zps7cf8cfc7.jpg

    ReplyDelete
  33. Bất ngờ hơn, Trinh lấy một sợi lây khác trói luôn Yến lại trước sự bất ngờ của tất cả chúng Hân, Yến bị trói giống hệt như Trang vậy, Yến vũng vẫy tỏ vẻ không hài lòng thì bị Trinh đánh vài cái vào mông
    Sau đó Trinh tháo khăn bịt miệng cho tất cả, xong tìm một chiếc ghế khác tự trói mình giống như Hân

    http://i1333.photobucket.com/albums/w629/thanhvu_st_140993/180752pdzzfwqqq5sesfzf_zpsdee8c73c.jpg

    Thế là bây giờ có 5 ngườ đang bị trói trong phòng ngủ của Hân, thật không thể tin được
    Nữa tiếng sau, Trinh tự cởi trói cho mình, Hân,Thi, Trang và Yến. Hân đi vào trong và pha 5 ly nước ra, Thi hỏi: bạn còn bỏ thuốc ngủ không đó, nãy bạn thật là…rồi cười tươi với Hân, họ cười nói vui vẻ về bondage, sau khoảng 1 tiếng, 4 người họ ra về, không quên cám ơn và trả Hân 3 bộ áo dài họ đã mượn.











    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi viết tiếp phần ba dk ko hả các bạm

      Delete
  34. album của mình đây, share cho ae

    http://s1333.photobucket.com/user/thanhvu_st_140993/media/1102252012922b99c8f38a1afc_zps58d2b837.jpg.html?sort=3&o=0

    ReplyDelete
  35. So great, Thanks Bác Nguyen Vu nhiều và sẵn tiện hỏi còn part nào nữa hk hihi

    ReplyDelete
  36. Khi còn là sinh viên, tôi làm việc buổi tối tại khách sạn N&M. Chính xác là buổi khuya mới đúng vì tôi làm việc từ 10g tối đến tận 6g sáng. Tôi được trả lương 8 tiếng dù 1/2 thời gian đó toàn ngủ và sau khi hết ca còn được sử dụng hồ bơi khách sạn miễn phí. Điều đó không tuyệt sao, vừa có tiền vừa có thời gian cho việc học mà không lo bị ảnh hưởng.

    Chúng tôi đóng cửa ở sảnh lúc 11g khuya và nếu công việc của tôi đã làm xong thì có thể ngã lưng nghỉ trên tấm nệm mỏng ở phòng giặt ủi. Thú thật là rất ít khi có việc vào thời điểm đó nên thường tôi xem phim 1 lát rồi lăn ra ngủ

    Phòng giặt ủi nằm ngay bên phải hành lang sảnh chính và có 1 tấm kính to dọc lối đi vào phòng.Phòng nhỏ và khá tối chỉ có mỗi cái đèn vàng, một máy giặt to, một bàn xếp để ủi đồ, vài cái kệ nhưng vẫn đủ chỗ để trải tấm nệm. Bên trong phòng còn có 1 cánh cửa khác giống các cánh cửa trong phòng khách sạn và cánh cửa này dẫn ra ngoài ngõ sau khuôn viên khách sạn

    Vào một đêm tháng Tư – tôi còn nhớ là vì chỉ vài ngày sau là đến sinh nhật mình – tôi lên giường như mọi khi (tôi thường ngủ rất say, vậy nên cũng may là cái chuông cửa chỉ đặt cách đầu tôi vài inch) Tôi đang ngáy o o thì chợt cảm giác có cái gì đó trùm lên mắt mình. Hai tay tôi bị kéo ra sau và có cái gì đó bị tống vào mồm tôi.

    ReplyDelete
  37. Tôi giật mình tỉnh dậy, nhưng mọi thứ đã quá trễ. Một giọng nói trẻ, trong trẻo rỉ vào tai tôi : “Liệu hồn thì giữ yên lặng và đừng có mà giở trò!” Tôi cứng cả người. Tôi thậm chí còn chẳng biết điều gì đang xảy ra.
    Sau một hồi định thần, tôi nghĩ rằng nhà nghỉ đang bị cướp, và bọn cướp đã tìm thấy tôi. Nhưng bọn chúng không biết rằng lẽ ra chúng cứ nên để yên cho tôi ngủ vì có lẽ tôi sẽ ngủ say như chết mà chẳng hay biết gì.
    Giờ thì tôi cảm thấy dây thừng quấn khắp người mình. Dây siết cổ tay, cổ chân, đầu gối, cùi chỏ và cả quanh ngực tôi.
    Có cảm giác như chúng đã dùng băng dính thể thao quấn nhiều vòng quanh đầu và cằm để giữ cho cái thứ mà chúng đã nhét vào miệng tôi đừng rơi ra. Và chúng cũng bịt mắt tôi bằng thứ ấy nữa.
    Có vẻ như bọn chúng là cướp thật sự, còn tôi bây giờ đã đủ tỉnh táo để bắt đầu cảm thấy sợ run người.
    Cái giọng khi nãy lại thì thào : “Cô cứ nằm yên đó, đừng có giở trò thì mày sẽ không bị gì, cô nghe chứ hả?”
    Tôi cố rên một tiếng “có” để rồi bị vỗ một cái đau điếng vào ngực - “tôi nói là câm miệng, không một tiếng động nào hết” – giọng nói đó lại vang lên.
    Tôi có thể cảm thấy nhiều cánh tay đang trói tôi lại, rồi sau đó nghe và cảm nhận được băng dính đang được sử dụng đến. Rõ ràng rằng bọn chúng muốn đảm bảo là có đủ thời gian để vơ vét và chuồn đi trước khi tôi thoát được và gọi cảnh sát. Tôi chỉ mong rằng bọn chúng không nổi điên rồi quay sang trút giận lên tôi khi biết rằng chúng tôi chỉ còn giữ một ít tiền mặt mà thôi.
    Tôi nghe tiếng cánh cửa dẫn ra hành lang kêu lên ken két rồi có những tiếng nói xì xào ngoài đó. Mỗi phút trôi qua tôi càng cảm thấy sợ thêm. Rủi có khi nào chúng quyết định thủ tiêu tôi luôn không, chỉ vì tôi không có nhiều tiền. Cánh cửa lại rên lên và những người đó trở vào. Tôi nghe tiếng rù rì rồi chợt cảm thấy mình bị nhấc bổng lên không, bị quẳng lên vai một trong bọn chúng rồi bất chợt cái lạnh của màn đêm phả lên mặt tôi.
    “Bọn này định làm gì mình đây?”
    Tôi biết là mình chẳng đáng giá bao nhiêu. Bọn chúng có đòi tiền chuộc thì cũng sẽ chẳng có ai mà trả cho chúng.
    Lúc này tôi sợ hãi tới mức muốn khóc thét lên, muốn vùng bỏ chạy nhưng rốt cuộc, tôi biết mình chẳng có lựa chọn nào.
    Tôi nghe như tiếng cửa xe mở và bọn chúng đặt tôi ngồi lên ghế. Chúng quấn thêm nhiều dây quanh người tôi và cái ghế tôi đang ngồi, đến mức tôi thậm chí tôi không thể cử động được nữa. Và bản thân tôi cũng đang rất sợ hãi. Có lẽ tốt nhất là nên nghe lời bọn chúng.
    Giọng nói đó lại cất lên: “Tốt lắm cô bé. Chỉ cần cô đừng có giở trò thì cô sẽ không bị gì hết” – Rồi lập tức tôi cảm thấy có cái gì đó chụp vào tai mình.
    Chiếc xe bắt đầu chuyển bánh, trong khi tôi ngồi đó, bị trói cứng vào ghế, không thấy, không nghe, không rên la hay cử động gì được. Cố gắng kìm nén để không òa khóc vì sợ, tôi nghĩ không biết người thay ca sáng hôm sau cho tôi có thắc mắc khi tôi không có ở đó và đi gọi cảnh sát hay không, hay là lại bỏ qua và cho rằng tôi đã bỏ về sớm.
    Chuyến xe kéo dài như cả thế kỉ. Tôi bắt đầu nghĩ rằng, liệu có phải chúng đang đem tôi đến một nơi nào đó rồi giết luôn hay là tính hãm hiếp tôi rồi giết, hay là chúng đang tính bán tôi làm nô lệ da trắng. Hay may mắn hơn, có lẽ chúng chỉ định quẳng tôi ở một chỗ hoang vắng nào đó thôi, để tôi không thể kể cho ai nghe được về chúng. Nhưng tôi chỉ nghe được giọng nói, tôi thậm chí còn không biết chúng có bao nhiêu tên, thì làm sao tôi biết chúng trông như thế nào được.
    Tôi ước gì mình có khả năng nghe tiếng động cơ để đoán biết loại xe chúng đang lái như một người bạn của tôi. Tôi cố gắng thử lắng nghe, ngửi mùi hay tìm bất kì yếu tố nào để có thể còn báo cảnh sát. Nếu tôi còn có cơ hội làm điều đó.
    Chiếc xe vẫn tiếp tục chạy và tôi càng ngày càng sợ hơn.
    Chúng đã quấn chồng băng keo lên dây trói khiến tôi không thể nào với tới để cố mở trói được . Có thể nói là tôi đang chảy dãi rất nhiều qua cái bịt miệng, may mà cái thứ chúng dùng để nhét vào miệng tôi mềm nên tôi cũng không bị ngạt. Nhưng tôi cũng không thể nói là may được, vì nó cũng chẳng khiến tôi thoải mái hơn tí nào.

    ReplyDelete
  38. Thứ bảy tuần này đã là Valetine rồi nhưng Tâm Tít vẫn chưa nghĩ ra sẽ làm gì cho người yêu vào ngày hôm đó. Một đóa hồng, một ca-vat hay 1 buổi đi chơi xa thì cũng quá đỗi bình thường. Tâm Tít muốn làm gì đó thật đáng nhớ vào ngày tình nhân năm nay. Cô chợt nhớ là thứ 5 tuần này, ba mẹ Tâm Tít sẽ đi công tác đến tận chủ nhật mới về, đồng nghĩa với việc "Tâm Tít ở nhà 1 mình" suốt khoảng thời gian đó. Cuối cùng Tâm Tít quyết định ngày hôm đó sẽ rủ người yêu sang nhà nó chơi nguyên ngày hôm đó. Nó dự định sẽ nấu 1 bữa ăn ra trò và sau đó sẽ lên phòng vui vẻ đến chiều

    Tâm Tít hiện là sinh viên năm 1 và là vận động viên bơi lội của trường nên Tâm Tít có 1 thân hình chuẩn và gợi cảm, dù không cơ bắp nhưng cũng nhấp nhô 1 tí "núi đồi", gương mặt ưa nhìn với đôi mắt xanh ngọc và mái tóc dài cổ điện màu nâu nhạt.

    Vào ngày tình nhân, Tâm Tít dậy từ rất sớm để chuẩn bị mọi thứ cho đâu vào đấy. Tâm Tít nhìn đồng hồ đã 9g và vẫn còn khoảng 2 tiếng nữa mới đến giờ hẹn. Chẳng biết làm gì nên Tâm Tít đành nằm xem tivi giết thời gian. Trên ti-vi đang chiếu 1 bộ phim mà trong đó hoàng tử bị mụ phù thủy bắt đi làm mồi nhử dụ công chúa xuất hiện. Đang xem chợt Tâm Tít nghĩ ra 1 sáng kiến là tự trói mình lại và giả vờ là nhà bị cướp; sau đó đợi hoàng tử đến giải cứu công chúa, công chúa vì cảm ơn hoàng tử đã ra sức nấu 1 bữa ăn thịnh soạn. Nghĩ xong nó có vẻ khá tâm đắc với sáng kiến đó.

    Nghĩ là làm ngay, Tâm Tít bắt điện thoại lên và gọi nhưng đầu bên kia không trả lời, nên đành để tin nhắn thoại:

    - "Em để cửa sẵn không có khóa, có gì anh tới thì vào thẳng rồi lên phòng em luôn nha... Em có bí mật cho anh"

    Cúp máy; Tâm Tít chạy ngay kho xem có gì còn xài được. Lục lọi 1 hơi lôi ra được 1 sợi dây xích, 1 cuộn dây thừng và cuộn băng keo xám bạc. Nó đem lên phòng và bày trên giường. Ngồi ngẫm 1 lúc Tâm Tít lấy tờ giấy cứng nhỏ và viết dòng chữ nhỏ "Please save me, sweetheart" (Hỡi tình yêu hãy giải thoát cho cô). Sau đó, Tâm Tít móc vào 1 chìa khóa của 1 ổ khóa và để ngay cửa vào phòng.

    Kế đó, Tâm Tít cởi hết đồ chỉ để lại chiếc quần lót màu trắng và áo ngực. Tâm Tít lấy kéo cắt dây thừng thành 3 sợi và bắt đầu "công việc". Đầu tiên cô dùng 1 sợi trói 2 cổ chân sát lại với nhau; kế đó là đầu gối và sợi cuối cùng khá ngắn 1 đầu Tâm Tít buột vào sợi dây trói ở cổ chân, đầu kia cô thắt 1 nút trượt. Trước khi đến màn trói tay, Tâm Tít xé băng keo và dán lên miệng và dùng 1 cái khăn tơ màu đỏ sọc bịt mắt lại. Xong xuôi hết, Tâm Tít đưa tay ra sau; dùng dây xích quấn chặt 2 tay lại và lấy ổ khóa móc đầu nút trượt và khóa 2 đầu dây xích lại.

    ReplyDelete
  39. Tâm Tít đang bị trói trong tư thế hogtie và chỉ việc nằm đó chờ "chàng hoàng tử" đến giải thoát nữa là xong. Nằm đợi thì cũng chán nên Tâm Tít cũng vùng vẫy nhẹ nhẹ và vờ rên rỉ cầu cứu "mmmppphhm". Được 1 lúc thì chuông điện thoại reng lên nhưng đáng tiếc cô chẳng thể nào trả lời điện thoại được.
    - "Thôi không sao, lát cũng tự chuyển sang tin nhắn thoại mà" - Tâm Tít tự nhủ

    Tin nhắn thoại reo lên:
    - "Tâm Tít hả? Anh đây... Anh có việc đột xuất phải đi nên đành trễ hẹn với em... Anh sẽ cố gắng thu xếp để tới trước 5g chiều nay nhé... Yêu em!!!"

    Nghe xong Tâm Tít như chết lặng đi vì sốc.

    - "Quỷ tha ma bắt!!! Không lẽ đành chịu trận như vậy đến chiều sao trời... Cửa nẻo thì không khóa, lỡ ăn trộm vào thì xui rồi"

    Tâm Tít bắt đầu vùng vẫy, xoay tới xoay lui tìm cách lăn xuống giường để mò tìm chìa khóa lúc nãy để ở cửa. Lăn ra tới mép giường thì rầm 1 cái ngã lăn dưới đất. Tâm Tít co người lại và rên lên vì đau. Giờ xung quanh tối đen như mực, Tâm Tít chỉ có thể nhờ vào vận may để tìm ra chiếc chìa khóa. Được 1 lúc thì Tâm Tít bỏ cuộc và nằm ngoắc ngẻo dưới sàn.

    Khoảng 1 tiếng sau nằm mệt mỏi dưới sàn, Tâm Tít nghe được tiếng bước chân lên cầu thang

    - Chắc là "hoàng tử" đến rồi. Sao thời gian qua cũng nhanh nhỉ??? - Tâm Tít tự nhủ.

    Tiếng bước chân mỗi lúc một gần hơn và ngưng hẳn. Rồi một giọng nam vang lên:

    - Vậy là không phải bỏ công sức ra trói lại. Vừa cướp được tiền, vừa bắt cóc được cậu ấm nhà này... Thật là 1 ngày may mắn của ta Hahahaha

    Nghe đến đó, Tâm Tít sửng sốt ra sức vùng vẫy và gào thét nhưng tất cả chỉ là tiếng "mmmppphhhmmm". Tên cướp quỳ xuống, 1 tay nắm gáy Tâm Tít, tay kia chụp khăn lên mặt Tâm Tít. Tâm Tít ngửi thấy mùi gì thoang thoảng và rồi đầu óc của Tâm Tít như quay cuồng, và rồi Tâm Tít thiếp đi. Lời cuối cùng Tâm Tít nghe được là giọng gã cướp vang lên "Ngủ ngon nhé nhóc"

    Khi Tâm Tít bất tỉnh, hắn tháo xích ra và dùng dây trói 2 tay Tâm Tít ra sau lưng. Sau đó hẳn khiêng Tâm Tít bỏ vào cái thùng to và phủ lên trên 1 mớ áo quần để không ai biết Tâm Tít tội nghiệp đang bị trói trong đó. Rồi hắn dùng xe cút-kít đẩy thùng đó ra ngoài xe và bỏ lên chiếc xe tải đậu sẵn trước sân. Bên cạnh thùng "Tâm Tít" là những món đồ mà gã cướp đã lấy được từ ngôi nhà.

    ReplyDelete
  40. Ngọc Hân luôn biết cô ta may mắn như thế nào khi có được công việc bòi bàn ở một nhà hàng sang trọng bậc nhất của thị trấn. Lương hằng tháng của cô ta đủ để chi trả khoản tiền học đại học sắp tới. Điều khiến Ngọc Hân ghét nhất đó là vị khách cuối cùng cứ cà kê với tách cafe sau bữa ăn thay vì về nhà; chỉ khi người khách cuối cùng về cô ta mới được đóng cửa. Tất cả nhân viên của quán đều đã về và ông chủ rất tin tưởng Ngọc Hân nên đã giao cho cô nhiệm vụ khóa cửa sau cùng. Lát về Ngọc Hân còn phải học bài để chuẩn bị cho kì thi ngày mai và đồng hồ đã điểm 11 giờ đêm.



    "Tôi có thể giúp gì cho ngài ko?" - Ngọc Hân hỏi gã to xác trong bộ áo khoác đen và hy vọng gã sẽ ra hiệu "tiểu nhị tính tiền"

    "Không, nhưng ta có thứ này cho cô" - Gã đàn ông từ từ đứng dậy và cao hơn Ngọc Hân cả gang tay chứ ko ít

    Ngọc Hân thơ ngây bắt đầu cười mỉm nghĩ rằng vị khách sẽ bo cho cô ta 1 khoản kha khá và Ngọc Hân hoàn toàn kinh ngạc khi gã to xác túm lấy cổ cô ta. Bàn tay mạnh và cứng như đá và Ngọc Hân bắt đầu há hóc mồm kêu lên vì đau, nhưng thật không may đó chính là lúc gã nhét cái khăn choàng đỏ kiểu cao-bồi vào miệng Ngọc Hân

    "Thôi nào cô bé, mi có thể chỉ cho ta nhà vệ sinh ở đâu không!!!" - Gã hét vào tai Ngọc Hân

    Ngọc Hân cô như tàu lá chuối và cô ta thậm chí chẳng còn tí sức gì để chống cự. Gã xách theo chiếc cặp và dẫn Ngọc Hân đến nhà vệ sinh phía sau nhà hàng.

    Trong nhà xí nhỏ xíu, gã xô Ngọc Hân vào tường và móc ra một cái dùi bọc da màu đen trông có vẻ nếu bị thụi vào đầu chắc đau lắm. Gã dùng thân hình như voi của gã ép sát Ngọc Hân vào tường

    Sau đó gã "rửa tai" cho Ngọc Hân bằng cái miệng hôi mùi tỏi của gã. "Được rồi cô bé, giờ ta muốn mi ngồi yên tại chỗ thật im lặng nếu không muốn bị ăn đập vào đầu. Có hiểu ra vấn đề không???"

    "Gghhuhuh..." - Ngọc Hân nuốt nước miếng, kêu ứ ứ và gật đầu trong run rẫy khi miệng của cô bị nhét đầy bởi cái khăn quàng lúc nãy

    "Tốt lắm cô bạn. Nếu mi không cử động thì sẽ không phải đi bác sĩ vào sáng hôm sau đâu" - Gã vừa nói vừa di chuyển cái dùi trên má Ngọc Hân. Cô bồi bàn có thể ngửi thấy mùi da xông vào mũi và cảm giác lạnh lạnh từ thỏi thép bên trong lớp da bọc


    Ngọc Hân gật đầu và nhắm mắt lại trong khi tim cô đập thình thịnh như rớt ra ngoài và hình ảnh một Ngọc Hân khắp người bầm tím và máu me khiến cô sinh viên sởn gai ốc, run lẩy bẩy và nỗi sợ hãi bủa vây

    Rồi cô ta mở mắt hí hí và nhìn thấy gã đang lôi ra vài cuộn dây thừng từ trong chiếc cặp. Kế đó gã bắt đầu quấn dây qua thân người còi cọc của Ngọc Hân. Chưa ai từng trói Ngọc Hân như vậy trước kia và cô ta chưa hình dung được sẽ như thế nào khi dây trói xiết chặt cơ thể, xuyên qua lớp vải mỏng của chiếc sơ mi trắng và đau đến tận da thịt bên trong. Ngọc Hân càng lúc càng thấy không lối thoát trong tình huống oái âm này.

    Sau đó, gã nắm lấy Ngọc Hân và xoay người cô hướng về phía gã. Gã ép cái lưng của Ngọc Hân vào tường với thân hình to tướng của gã. Và rồi trong ánh đèn vàng của nhà vệ sinh, Ngọc Hân lần đầu từ nãy tới giờ mới có 1 cái nhìn rõ ràng gương mặt của gã đàn ông. Gương mặt luống tuổi và có nhiều nếp nhăn trên trán, có vài vết sẹo nhỏ gần mắt và cằm, nhưng đôi mắt là thứ khiến Ngọc Hân hoảng sợ nhất. Đôi mắt tàn bạo của những kẻ thích làm người khác đau đớn và chắc hẳn cũng sẽ khiến Ngọc Hân đau đớn nếu cô có gì manh động.

    Ví thế Ngọc Hân chỉ có thể đứng im khi gã dùng 1 cuộn băng keo đen dán đè lên miệng Ngọc Hân. Cô ta chẳng nghĩ ngợi gì đến chuyện sẽ chống cự khi gã to xác bắt cô ngồi lên bồn cầu và bắt đầu trói rất nhiều dây quanh đùi và cổ chân. Và giờ 2 chân Ngọc Hân đã bị trói sát vào nhau và chẳng thể cục cựa gì

    "Được rồi nhóc, giờ mi chỉ cần ngồi đây im lặng trong khi ta ra ngoài đếm doanh thu của đêm nay"

    ReplyDelete
  41. Gã nhặt chiếc cặp lên và mở cửa nhà vệ sinh. "Tao sẽ quay lại đấy" - Gã nói xong thì đóng sầm cửa bỏ lại Ngọc Hân 1 mình cùng với nỗi sợ.

    Đã gần 10 trôi qua nhưng Ngọc Hân vẫn còn rất sợ để tìm cách cởi trói. Nhưng gã đã hứa sẽ quay lại và biết đâu sẽ đập vào đầu Ngọc Hân vài cái, hình ảnh đó càng khiến cô sợ càng thêm sợ. "Gã sẽ làm gì mình khi gã quay lại?" - Ngọc Hân không biết nhưng cô không muốn ở đây nếu thật sự gã quay lại và làm điều đó.

    Vậy nên Ngọc Hân bắt đầu loi nhoi, cục cựa và hy vọng cô ta sẽ tìm được cách nào đó để cởi trói 2 tay trước. Nhưng mớ dây đó được trói rất chặt và các nút thắt thật khó để tháo ra. Ngọc Hân đã thật sự bị mắc kẹt.

    Rồi Ngọc Hân nhìn thấy cửa sổ. Có lẽ cô ta có thể cầu cứu những người bên ngoài. Thật không dễ gì đi đến đó khi 2 chân bị trói chặt vào nhau, nhưng Ngọc Hân cuối cùng cũng xoay sở đứng dậy và nhích từ chút một đến cửa sổ.

    Sau đó cô nhìn ra ngoài cửa sổ và thấy có 3 người đang đi dưới đường. Ngọc Hân mmpphheedd to hết cỡ hy vọng có thể khiến họ chú ý và thấy được tình cảnh "éo le" của cô ta hiện giờ. Thật đáng thương vì những con người hạnh phúc này đã xỉn quắt cần cầu, họ nhìn Ngọc Hân, vẩy tay chào cô rồi loạng choạng lê bước tiếp trong đêm khuya

    Ngọc Hân thấy vô vọng rồi cô ta lê cái thân của mình quay về vị trí cũ. Không ai sẽ cứu Ngọc Hân và cô ta thấy thật cô độc.

    Và rồi chuyện gì đến cũng đến, cánh cửa mở ra và gã đàn ông kia quay lại cùng với chiếc cặp của gã

    "Mi có thể nói với lão sếp là đêm nay hắn làm ăn khá lắm. Nói cho hắn biết ta lấy số tiền này như là tiền lời của khoản tiền mà lão đã nợ sếp của ta. Nhắc lão sớm thanh toán khoản còn lại cho bọn ta càng sớm càng tốt. Giờ ngồi yên và nhắm mắt lại ngay lập tức."

    Ngọc Hân nhìn thấy gã lấy 1 miếng băng keo đen khác tiến lại gần cô. Ngọc Hân sợ sệt và nhắm chặt 2 mắt lại và cố không cục cựa, cô ta có thể cảm giác được những ngón tay đang xoa lên miếng băng keo dán vào 2 mắt mình

    "Ta biết những cô bạn trẻ như ngươi luôn muốn làm người hùng, cố thoát ra khỏi đây và gọi cho bọn cớm ngay lập tức. Vì vậy những kẻ ác như ta sẽ tặng người vài thứ để người không thoát thân nhcô được."

    "Vậy là sao??? Gã định giở trò gì đây???" - Tim của Ngọc Hân bắt đầu đập nhanh hơn, cả người lạnh cứng, hơi thở cứ dồn dập qua mũi. Sau đó cô ta cảm giác 1 cánh tay từ sau lưng ôm lấy cổ của cô và một cái khăn lông ướt chụp vào mũi. Đó chắc hẳn là cái khăn mà Ngọc Hân dùng để lau nước ở quầy bar vì nó bốc lên mùi Whisky và bia. Ngọc Hân cố giẫy người chống cự nhưng gã đã ôm rất chắc cho đến khi Ngọc Hân ngửi được một mùi gì khác trong khăn. Mùi gì đó thơm thơm và nghe như vị của món pina conllada (đây là món nước uống được pha chủ yếu từ rượu rum và thơm).

    "Cái quái gì thế này?" - Ngọc Hân cảm thấy choáng váng, những ngôi sao đang nhảy múa trong đầu, một cảm giác ấm ấm lan tỏa khắp người và rồi cô ta không còn cảm giác những sợi dây siết chặt cơ thể. Rồi Ngọc Hân cảm giác cả cơ thể đang được dìu ngồi vào bồn cầu trước khi cô ta chẳng còn cảm thấy gì nữa và ngất.

    ReplyDelete
  42. Cô ấy lấy cuộn phim lắp vào máy quay và hỏi :

    "Cô có muốn uống thêm gì không?"

    Minh Hằng lắc đầu và nốc cạn miếng nước cam còn sót lại trong ly, có lẽ hơi đắng miệng do để ngoài khá lâu

    "Thôi làm nhcô đi" - Minh Hằng thốt lên và bước xuống cầu thang dẫn xuống căn hầm

    Đạo diễn có vẻ biết rõ cô ta cần những gì cho bộ phim của mình. Một diễn viên đóng thế cho một vài cảnh quay trong bộ phim về chủ đề bắt cóc mà cô ta đang thực hiện. Minh Hằng gặp cô ta này tại buổi tiệc công chiếu bộ phim của một người bạn của Minh Hằng. Minh Hằng muốn tạo dựng sự nghiệp trong giới điện ảnh - làm một diễn viên hay một nhà sản xuất phim chẳng hạn. Minh Hằng có vẻ ngoài khá cuốn hút, trẻ, tràn đầy sức sống. Thêm vào đó, cô ta là cô ấm của một nhà khá giả và sẽ sở hữu một khoản tiền kha khá ngay sau sinh nhật lần thứ 18 của Minh Hằng vào tuần tới. Tất cả những gì cô ta khao khát là một phần của thứ gì đó to lớn, hoành tráng.

    "Tôi đã quan sát cô cả tuần nay" - Cô ta đạo diễn nói với Minh Hằng tại buổi tiệc - "Cô cùng độ tuổi và vóc dáng với diễn viên chính trong đoàn phim của tôi. Nhưng tên đó lại không đạt trong buổi diễn tập"


    Minh Hằng chụp lấy cơ hội ngàn vàng và ngõ lời muốn giúp. Cô ta đạo diễn còn bảo sẽ cho Minh Hằng thủ vai chính của phim nếu cô ta ăn ảnh. Minh Hằng đồng ý và hẹn gặp tại nhà của cô ta... sau khi ký vào bản hợp đồng rằng Minh Hằng sẽ không được phép tiết lộ cô ta làm gì và ở đâu cho bất kì ai biết. "Để bảo mật cho bộ phim" - Cô ta đạo diễn giải thích - "Còn nhiều điều khoản bổ sung trong đó nữa"

    Dưới tầng hầm khá ẩm ướt và Minh Hằng cảm thấy lạnh buốt cả chân khi đi chân đất xuống dưới. Cô ta bắt đầu run. Phục trang diễn của cô lại không ấm lắm

    "Thành thật xin lỗi về không gian không thoải mái này, nhưng đây cũng là một phim trường tốt để quay" - Đạo diễn vừa giải thích vừa đặt máy camera. "Trong phim, một cô nhóc nhà giàu bị một cô ta bắt cóc theo dõi và sau đó bất ngờ tấn công vào căn hầm nơi thằng nhóc đó đang tập gym. Sau đó hắn trói cô vào ghế và chụp hình, quay phim gì đó để đòi tiền chuộc"

    Bất thình lình, Minh Hằng thấy trước mắt mờ đi, và cô ta bỗng ngất đi vài giây.

    "Cô không sao chứ?" - Cô ta đạo diễn hỏi và dùng tay lay nhẹ người Minh Hằng

    "Chỉ hơi choáng tí thôi" - Minh Hằng đáp - "Tôi ổn mà. Thôi chúng ta bắ đầu luôn đi"

    Minh Hằng chéo tay ra sau lưng và cô đạo diễn dùng dây phơi đồ (loại giống như dây cước) quấn 2 tay cô lại. Cô ta kéo thật chặt khiến Minh Hằng phải nhăn mặt.

    "Ta phải quấn thật chặt để tăng tính thật tế cho cảnh quay" - Cô ta nói.

    ReplyDelete
  43. Minh Hằng gật đầu. Rồi cô ta dùng dây thừng quấn nhiều vòng quanh 2 khuỷu tay và siết chặt lại. Sau đó cô ta dùng sợi khác trói quanh ngực và buột cánh tay của Minh Hằng ép sát vào người

    "Giờ mở miệng ra nào" - Cô ta nói và nhét một miếng giẻ vào miệng Minh Hằng - "Kẻ bắt cóc buột phải làm điều này trước để không ai nghe được tiếng rên la cầu cứu của cô nhóc nhà giàu" - Cô ta dùng băng keo xám bạc quấn vài vòng quanh miệng Minh Hằng - "Tốt rồi. Giờ ngồi vào ghế kia".

    Cô ta đạo diễn kéo Minh Hằng từ phía sau và từ từ đặt cô ngồi xuống ghế. Hai chân của Minh Hằng bị trói khá lỏng lẽo vào 2 chân sau của ghế. "Cô có thể vùng vẫy di chuyển cái ghế. Hãy để kháng giá nghĩ rằng cô có thể có cơ hội thoát thân" - Cô ta nói với Minh Hằng - "Okie, khi nghe "DIỄN", cô hãy cố vùng vẫy và thoát thân"

    Minh Hằng gật đầu, cô chớp mắt và cố lắc lư đầu để đập tan cơn buồn ngủ ập đến. Khi đạo diễn bảo "Diễn", Minh Hằng vùng vẫy, rên rỉ hết cỡ. Chắc cũng 30p hơn trôi qua, nhưng cô vẫn chưa nghe hiệu lệnh "Cắt". Cuồi cùng hoàn toàn mệt mỏi và kiệt sức, Minh Hằng ngưng vùng vẫy. Cô ta tắt máy quay và bỏ nó vào ba-lô.

    "Quả là tuyệt vời" - Cô ta nói với vẻ tinh vi - "Tôi đoán cô đang cảm thấy hơi choáng và khá là buồn ngủ" - Minh Hằng gật đầu, nhìn cô ta đạo diễn ra hiệu cởi trói - "Vậy là tốt rồi" - Cô ta nói và nắm lấy sợi dây trói chân Minh Hằng - "Điều đó có nghĩa thuốc mà ta bỏ vào ly nước cam đang hoạt động tốt. Cô sẽ bất tỉnh sớm thôi" - Cô ta kê sát vào tai Minh Hằng và nói khẽ - "Tôi muốn mời cô mày đi dạo một vòng trong cốp xe"

    Cô ta buột dây quanh chây Minh Hằng và bất ngờ kéo mạnh lên khiến 2 chân Minh Hằng bị trói chặt vào chân ghế. Minh Hằng nhảy dựng lên và lại bắt đầu vùng vẫy nhưng cô ta đã không còn mấy sức lực để chống trả lúc này. Cô ta dùng tiếp sợi dây khác trói quanh 2 cổ tay Minh Hằng và luồn dây xuống dưới thcô đà của ghế để trói cố định 2 cổ tay.

    Cô ta mở cửa hầm dẫn ra ngoài vườn sau, và có một chiếc xe tải đang đậu đã mở sẵn cửa sau. Cô ta ném ba-lô lên đó.

    "Tôi sẽ giữ cô thật tốt và thật chặt ở nơi nào đó khoảng vài ngày... Cho đến khi sồ tiền mày được hưởng trong tài khoản chính thức hợp pháp" - Cô ta nói. Minh Hằng cố tập trung và giữ tỉnh táo. "Trong thời gian đợi chờ, bọn tôi sẽ truy ra số tài khoản của cô bằng mọi cách có thể" - Cô ta cười hề

    Cô ta xoay ghế và lôi Minh Hằng ra ngoài. Trước mặt Minh Hằng mọi thứ mờ đi và tối sầm lại, cô gục xuống và ngất đi. Điều cuối cùng cô ta nghe được là"

    "Nhanh lên nhanh lên. Chủ nhà đi công tác có thể về bất cứ lúc nào đấy...."

    ReplyDelete
  44. Ôi trời lần này thì không thật sự lôi cuốn và hấp dẫn người đọc... Trong các truyện đơn giản chỉ thay nhân vật nam thành nữ thôi, một số chi tiết thì quá vô lý giống như chưa thay đổi hết vậy.. Nhưng cũng like ạ để khi nào rảnh mình cũng viết thử 1 truyện cho mọi ng đọc rồi nhận xét...^^!

    ReplyDelete
  45. Kì này không còn hay như lần trước nữa :( Dù sao cũng cảm ơn vì bạn đã đăng truyện.

    ReplyDelete