Kỹ thuật hành: WHIP (quất roi)

10
Saturday, August 24, 2013
Trong bài Phong sẽ dùng từ WHIP thay vì từ QUẤT ROI nha

Nói về WHIP thì hầu hết các fan của bondage đều khá là rành vì nó quá thông dụng. Hình như là lần nào chơi cũng phải có trò này (hok bít đúng hok ta hehe :D)

1/DỤNG CỤ

     - Đại đa số thấy mọi người thường dùng đó là dây nịt
  

  Dây nịt có ưu điểm là lúc nào cũng có sẵn trên người hok cần phải xách mang gì nên được dân tình lựa chon hàng đầu. Một số khác cũng dùng dây nịt nhưng cắt nhỏ thành nhiều sợi nhỏ nhỏ rồi dùng băng keo dán lại thành WHIP nhiều sợi.


  Nhiều người khác nghệ thuật hơn thì tự làm WHIP = dây. Sau đây là clip hướng dẫn, mọi người thử đi rất là dễ


  Ngoài ra còn loại WHIP 1 sợi mà chúng ta thường thấy những người xiếc thú thường sử dụng


Về nhận xét khách quan thì 1 sợi hay nhiều sợi đều có cái hay riêng và tùy vào sở thích WHIP của từng người. Tuy nhiên, khuyến cáo dân nghiệp dư thì hok nên dùng WHIP 1 sợi vì nếu ko khéo sẽ gây đổ máu đó :))

2/ KỸ THUẬT:

  - Về kỹ thuật, cái quan trọng của WHIP đó biết cách tập trung quánh ở đâu. Với WHIP nhiều sợi thì khá dễ dàng để điều khiển đường đi của WHIP, tuy nhiên WHIP 1 sợi càng dài thì càng khó điều khiển đường đi của đầu dây vì vậy cần luyện tập thường (ý là kiếm nhiều SUB để luyện đó hehe). Nói đùa vậy chứ ta có thể tập với cái gối to, dùng phấn màu nhúng vào phần đầu rồi quất lên gối để xem rõ đường đi của roi.

  - Sau khi tu luyện xong, mau mau tìm SUB để thử nhé. Đây là những vị trí "an toàn" trên cơ thể người. Gọi là "an toàn" vì khi đánh vào những vị trí này không gây ra những tổn thương nghiêm trọng.


  - Về lý thuyết là vậy nhưng lúc chơi các DOM nên hỏi trước SUB của mình có vấn đề sức khỏe gì ở các vị trí sắp "bị hành" hok. Nói gì thì nói, lúc chơi SUB phải lệ thuộc vào DOM nên các DOM phải có trách nhiệm và nên trân trọng SUB 1 chút thì cuộc chơi mới vui vẻ được.
 
  - Khi mới vào, ta nên WHIP nhè nhẹ và từ từ để tạo cảm giác cho SUB quen trước rồi mới nâng lên từ từ chứ đừng mới zô đã quánh con người ta như trời giáng chưa kịp phòng thủ gì thì tội lắm :))
 
  - Thứ 2, chúng ta nên WHIP các vị trí khác nhau chứ đừng mãi tập chung vào 1 chỗ và nhịp điệu khi WHIP cũng phải khác nhau để không gây chán. Nếu các DOM chỉ quánh đều đặn như cái máy thì đến fan ruột của WHIP cũng phải chán.
 
  - Cách để các giúp các DOM biết được quất thế nào mới phê thì đề nghị mỗi DOM mua 1 WHIP về, bịt mắt mình lại rồi tự thử sẽ biết được những vị trí nào kích thích và vị trí nào kích thích nhiều, kích thích it :P
 
  - Khi ta WHIP ở phần trước ngực thì lưu ý đến mắt mũi của SUB vì khoảng cách khá gần mà. Do vậy ta nên bịt mắt của SUB lại khi thực hiện quánh ở vị trí ngực
 
  - Trò WHIP này nếu chơi không khéo vẫn có thể sẽ gây "đổ máu" nên mọi người hãy chơi that cẩn thận nha :)
 
--------------
Chúc các mem cuối tuần ăn hành dzui dzẻ :D
Bạn nào sử dụng bài viết này vui lòng ghi nguồn của blog giúp Phong nghen
 
--Phong--

10 comments:

  1. Bóc tem đây, thanks anh Phong nhiều ạ

    ReplyDelete
  2. lâu rồi mới thấy 1 bài ra hồn

    ReplyDelete
  3. a post tiếp về pantyhose encasement nha a :D

    ReplyDelete
  4. ai biết web nào xem truyện bondage không

    ReplyDelete
  5. wed ngay cang ít bài
    chán ghê

    ReplyDelete
  6. Mình nghĩ là nếu whip mà càng nhiều tua thì càng dễ tạo nhiều sẹo chứ Phong ?

    ReplyDelete
  7. Mấy bạn sub cho mình hỏi dây nịt với roi nhìu sợ mấy bạn thích cái nào hơn

    ReplyDelete