TRUYỆN: MẸ VÀ CON SELF-BONDAGE (P2)

1
Friday, August 16, 2013
Lượt của tôi

Bây giờ đã là cuối tuần và sau khi thấy mẹ tôi chơi self-bondage như thế, tôi đã cảm thấy rất thích thú. Mẹ tôi sắp sửa có 1 chuyến công tác xa và đã để cho tôi phụ trách mọi việc ở nhà. Mẹ sẽ đi vào sáng sớm thứ bảy tới và sẽ về vào lúc sáng thứ hai. Con em gái của tôi quyết định sẽ dành những ngày cuối tuần đi chơi với bạn bè của nó, vậy nên sẽ chỉ có 1 mình tôi ở nhà.


Tôi đang rất háo hức. Khi mẹ đã đi, tôi ngay lập tức bắt đầu công việc của mình. Đầu tiên, tôi tắm rửa, tự cạo bớt tóc ở vài chỗ không mong muốn. Thực ra thì tôi có 1 cái máy cạo, nhưng vì muốn cho cơ thể mình mịn màng hơn nên tôi quyết định không dùng đến nó.

Tôi bước ra khỏi phòng tắm trong tình trạng khỏa thân và tiến lại gần cái hộp đồ chơi của tôi. Trong cái hộp ấy, tôi có tất cả những món đồ chơi mà tôi yêu thích và tôi bắt đầu lấy ra những món cần thiết. Tôi lấy cuộn dây thừng trắng, đôi giày ba lê màu đen của tôi, 1 cái quần lót bằng cao su, 1 cái áo ngực, 1 cái thắt lưng vải, 1 đôi găng tay dài làm bằng vải xa tanh, 1 cái bịt mắt, 1 cái bịt miệng, 1 cái armbinder và 1 cặp kẹp ti.

Đầu tiên, tôi mặc cái quần lót vào trước. Cái quần lót có gắn 1 cái dương vật giả nên nếu mà tôi kéo nó lên, thì cái dương vật giả ấy sẽ chạm vào hột le của tôi. Tôi rùng mình như đã dự đoán trước. Bên dưới của tôi đã ướt đẫm nên tôi không cần phải bôi trơn cho cái dương vật giả. Nó từ từ ấn sâu vào bên trong, rất nhẹ nhàng. Tôi gần như muốn ra ngay lúc ấy, nhưng tôi phải kìm lại. Sau đó tôi đeo cái thắt lưng vải vào và cài mấy cái khoen vào đôi vớ dài mà tôi đang mặc. Tôi mặc cái áo ngực vào và đi tới cái ghế dài của tôi. Tôi ngồi xuống và bắt đầu lấy dây trói 2 cổ chân tôi lại, cột cho thật chặt rồi trói tiếp đầu gối của tôi, ở trên và cả ở dưới đầu gối, và cuối cùng là trói cặp đùi tôi lại. Chân tôi bây giờ trông thật chặt và đẹp mắt. Nhìn tôi cứ như người cá vậy. Tôi vô cùng thích thú khi tận hưởng cái cảm giác này, cái cảm giác khi mà dây thừng trói chặt vào chân, từng sợi dây thừng hằn vào làn da của tôi. Thật tuyệt. Tôi đứng dây, luồn 1 sợi dây qua háng và cột chặt lại. Tôi phải hết sức cố gắng mới không phải ra ngay lúc này, ngay tại đây. Tôi nhìn vào gương và ngưỡng mộ “tác phẩm” của mình. Tôi ngồi xuống lại chiếc ghế, đeo đôi giày ba lê vào. Nó thật chật chội, nhưng tôi thích thế. Tôi với sang bên phải để lấy cái bịt miệng. Đây là cái bịt miệng mà tôi yêu thích nhất. Nó màu hồng, và được làm từ loại da bền nhất, mượt nhất. Cái bịt miệng nó có hình chữ Y ở đằng trước. Một sợi dây kéo lên trên đeo ở giữa đầu và được gắn ở đằng sau cùng với 2 sợi dây còn lại chạy sang ngang 2 bên miệng. Điều này giúp cho cái bịt miệng không thể di chuyển được cũng như không thể bị rớt ra khi đang đeo nó. Phần đằng trước của cái bịt miệng có gắn 1 cái dương vật giả. Đằng sau nó có 1 cái khoen để siết cái bịt miệng chặt hơn. Tôi mở miệng ra, ngậm cái dương vật giả của cái bịt miệng vào. Đây là cái bịt miệng đặc biệt mà tôi đã đặt hàng. Cái dương vật giả thì to, trong khi cái dây bịt miệng thì nhỏ. Khi tôi đeo vào, tôi không thể nói được 1 tiếng nào cả, vì cái dương vật giả nó to vừa khít ở bên trong miệng tôi. Rồi tôi siết chặt cái bịt miệng và khóa nó lại. Xong 1 bước. Tiếp theo tôi lấy cặp kẹp ti và kẹp mỗi cái lên núm vú của tôi. Cũng may là tôi đã bị bịt miệng nên tôi hét to hết mức có thể, nhưng chỉ có 1 tiếng “mmpphh” nhỏ thoát ra ngoài. Tôi đang ở thiên đường. Tôi nhìn khắp phòng để chắc chắn mọi thứ vẫn ổn. Tôi cũng gần hoàn thành xong rồi. Tôi đứng dậy, do 2 chân đã bị trói nên tôi phải nhảy tới cửa phòng. Tôi tiến hành mặc cái armbinder bằng cái lấy 1 sợi dây thừng quấn vào 1 sợi dây đeo của cái armbinder. Sau đó tôi dẫn sợi dây thừng qua một cái móc treo đồ và cột nó vào tay cầm của cánh cửa. Sau đó, tôi đeo cái bịt mắt vào, siết chặt lại. Tôi sờ soạng xung quanh để tìm cái armbinder rồi từ đó tôi luồn tay phải của mình vào sợi dây đeo và kéo nó lên vai phải. Tôi đưa cái tay phải của mình vào bên trong cái armbinder. Tôi luồn tay trái của mình xuống sợi dây đeo còn lại ở bên trái và đưa tay mình vào bên trong cái armbinder. Do là tôi đã đưa cả 2 tay vào bên trong cái armbinder nên tôi không thể kéo sợi dây đeo ở bên trái lên vai trái của tôi được, và bây giờ sẽ là lúc để sợi dây thừng tôi quấn lúc đầu hoạt động. Tôi giựt mạnh sợi dây thừng và hạ người xuống. Điều này khiến cho sợi dây đeo bên trái bị kéo căng lên và từ đó tôi có thể đưa vai trái của mình xuống phía dưới sợi dây đeo. Để hoàn tất cuộc vui chơi self-bondage này, tôi nhãy đến giường. Kinh nghiệm đã giúp tôi biết được hướng nào cần phải nhãy để đến được cái giường. Cái sợi dây thừng mà tôi dùng để giúp tôi bị trói vào cái armbinder cũng đã bị kéo xuống do tôi nhãy ra xa cái cửa phòng. Bây giờ tôi đã hoàn toàn bị mắc kẹt vào cái armbinder. Tôi cảm nhận được cạnh giường. Tôi cẩn thận ngồi xuống và lăn mình vào cái nệm. Giường của tôi là loại cực to nên tôi có rất nhiều không gian để tận hưởng.


Tôi bắt đầu lăn đi và khi cảm thấy đã ở giữa cái giường tôi bắt đầu tưởng tượng về cuộc vui của mình.

Đầu tiên tôi tưởng tượng mình sẽ đi ngủ. Khi tỉnh lại tôi nhận ra mình không thể di chuyển chân được.  Tôi nhận ra mọi thứ xung quanh tôi tối đen như mực, tay tôi thì bị ấn ra đằng sau, và có 1 cái gì đó đang ở trong miệng tôi khiến cho tôi không thể hét lên được. Tôi tưởng tượng tôi là nạn nhân trong 1 vụ bắt cóc hoặc đây là 1 trò đùa quái đản nào đó được thực hiện bởi con em gái tôi. Tôi cong người lại, và cảm nhận sợi dây thừng đang chà xát vào vùng kín bên dưới của tôi. Tôi đang bị hành hạ bởi chính tác phẩm của mình, nhưng điều đó khiến tôi cảm thấy sung sướng. Tôi ra rất nhiều, ra liên tục. Mỗi lần như thế tôi lại thét lên 1 tiếng thật to trong sung sướng, nhưng không có gì ngoài những tiếng “mmpphh”. Và sau đó, tôi dần dần chìm vào giấc ngủ.

Tôi tỉnh dậy sau 1 giấc ngủ dài. Tôi vẫn đang bị trói. Tôi yêu thích nó, nhưng giờ đã là lúc để thoát ra. Như đã nói tôi là 1 hoạt náo viên, cho nên tôi rất mềm dẻo. Tất cả những gì tôi cần làm đó là uốn cong vai của tôi ra đằng sau 1 tí thì sợi dây đeo sẽ bị tuột ra. Tôi làm thử, nhưng không có gì xảy ra cả. Tôi làm thử với phần vai còn lại và cũng chẳng có gì xảy ra. Tôi đã bắt đầu cảm thấy hơi lo lắng, nhưng cũng không sao, tôi chỉ cần làm lại vài lần nữa là sợi dây cũng bị tuột ra thôi. Kết quả là tôi vẫn không thoát ra được. Sau đó tôi nhận ra 2 sợi dây kéo đã bị bắt chéo trước ngực của tôi. Làm sao mà chuyện đó có thể xày ra được?? Chân của tôi cũng không còn bị trói như kiểu mà tôi đã trói. Cổ chân trái của tôi bị trói chặt với phần đùi trái và bên chân phải của tôi cũng bị trói giống như vậy. Tôi đang ở trong 1 kiểu trói ếch. Điều này khiến tôi hoàng loạn cả lên. Tôi bắt đầu vùng vẩy nhằm tìm cách tháo thân và tôi nhận ra tay của tôi đã bị trói chặt với phần trên và dưới ngực. Cái armbinder thì lại bị cột chung với sợi dây thừng ở dưới háng. Bây giờ thì tôi thật sự bị hoảng loạn và tôi la hét lên để cầu cứu. Bỗng có 1 thứ gì đó chạm vào tôi. Tôi cảm nhận đó là 1 bàn tay mềm mại và thanh mãnh đang chạm vào tôi. Tôi cứng người lại. Có ai đó đang ở nhà chung với tôi!!!!


Người đó đặt ngón tay lên vành môi đang bịt miệng của tôi và nói “sshhhhh”. Tôi giật mình. Tôi không biết phải làm gì. Tôi bắt đầu khóc thút thít, nhưng bạn cũng không biết được nó thế nào khi mà tôi đang bị bịt miệng. Tôi bị xoay người lại và bị dựa người tôi vào người đó. Tôi nhận thấy cơ thể của người đó thật mềm mại. Tôi bỗng nghe 1 tiếng “click” và nghe thấy tiếng kêu vo vo của 1 thứ gì đó. Chưa tới 1 giây tôi cảm thấy có gì đó đang chạm vào bên trong vùng kín của tôi. Tôi cố gắng vặn vẹo để đi ra xa, nhưng cái cách mà tôi bị trói khiến cho tôi khó mà di chuyển được. Cái máy bắt đầu rung và xoay tròn. Bên dưới của tôi đã ướt và tôi cảm thấy cơ thể của tôi bắt đầu nóng lên. Rõ ràng là tôi muốn có nó ở trong người tôi!! Cái máy bắt đầu rung mạnh hơn khi nó gần chạm vào hột le của tôi. Tôi rên rỉ và la hét điên cuồng. Khi cái máy chạm vào hột le, cơ thể tôi như bị điện giật. Tôi bắt đầu co quắp lại và hét lên khi tôi ra. Đây là lần ra mà tôi cảm thấy sướng nhất từ trước đến nay. Tâm trí tôi lúc này trống rỗng. Tôi nằm im, tận hưởng sự sung sướng và khoái lạc bao trùm lấy toàn bộ cơ thể. Tôi thiếp đi, và khi tỉnh lại, tôi vẫn bị trói y như cũ. Tôi nhận ra cái tính trạng khó khăn của mình và tôi bắt đầu khóc. Cái người đã trói tôi bắt đầu ôm lấy tôi và hôn tôi. Tôi cũng cố để hôn lại họ; có lẽ người đó sẽ thả tôi ra nếu như tôi có thiện chí đáp lại. Sau 5 phút, tôi được gỡ cái bịt miệng ra. Cái bịt mắt thì vẫn còn, nhưng ít nhất là bây giờ tôi đã có thể nói được. Tôi nói “Xin chào”, nhưng không có ai trả lời. Rồi tôi cầu xin người ấy cởi trói cho tôi. Chẳng có gì xảy ra. Bỗng tôi cảm thấy có 1 cái lưỡi ấm áp đút vào miệng của tôi và tôi mút nó 1 cách cuồng nhiệt. Sau 10 phút, người đó dừng lại, và chân của tôi được cởi trói. Sau 1 vài phút nữa, tôi bị xoay người lại, và cái armbinder đã được làm lỏng ra. Tôi cởi cái armbinder ra, mở bịt mắt. Tôi nheo mắt bởi ánh đèn trên trần nhà.  Nhưng khi tôi đã lấy lại được thị giác, tôi xoay người lại và lúc ấy tôi sốc vô cùng.


Đang ngồi trên cái ghế dài của tôi chính là mẹ tôi trong bộ trang phục mà hôm trước tôi đã thấy mẹ tôi mặc.

-HK-
Nguồn: FB :)

1 comment:

  1. Nguồn ở đây :v
    https://www.facebook.com/BdsmVietNam

    ReplyDelete