Topic: Nhận dạng người yêu bondage !!!

33
Saturday, May 21, 2011
Tất nhiên ngoài việc post bài "tìm người yêu bondage" tại một forum nào đó sẽ thu hút những người yêu bondage. Tuy nhiên, chắc chắn không ai tin tưởng hoàn toàn những người reply các topic đó bởi 1 trong các lý do sau đây:

- Ấy da, có khi nào nó là "yêu râu xanh", trói mình xong rồi cưỡng hiếp mình không ???

- Không được đâu, lỡ lúc đó nó chụp hình, quay phim rồi post bậy bạ chắc thúi hẻo cả đời quá !!!

- Tới nhà nó chơi hả??? Lỡ nó bắt cóc mình bán dzô động hay bắt mình làm nô lệ suốt đời thì sao đây !!!

- Nhà mình hả???... Ấy da, lỡ nó trói mình xong rồi cướp của, giết người thì mình chết chắc đó nha...

Nói chung thì có N lý do để ta băn khoăn, do dự và lo lắng đơn giản vì ta không tin tưởng lắm... đặc biệt là các bạn nữ =]] nhưng thích bondage cũng đồng nghĩa với thích mạo hiểm nên nhiều người cũng thay kệ, không quan tâm. Phong tìm trên các forum nước ngoài thì thấy nhiều chuyện bi hài về bondage nhưng Việt Nam thì chưa thấy có lẽ 1 phần do ngại ngùng chăng???

Không biết các bạn có ai đã từng tự hỏi :"Không biết người yêu (anh, chị, em, bạn thân...) có thích bondage ko?" - Sẽ không có những băn khoăn nếu partner là họ. Điểm khó ở đây là làm sao nhận biết được họ có thích bondage hay không?

Có ai có sáng kiến gì đóng góp hem? =]]


(Một thắc mắc nho nhỏ... hình như không ai thích chơi bondage với anh, chị, em thì phải???)

33 comments:

  1. Cái sáng kiến chơi với anh chị em mình nghĩ nên dẹp kho cho rồi =]] thế khác nào...

    ReplyDelete
  2. Ừ, anh chị em thì dẹp kho... còn người yêu hay hàng xóm thì sao ;))
    Ai có cách để phát hiện họ có thích bondage hay ko?

    ReplyDelete
  3. hjhj anh tao nick rui pm vao nick hohoi!! ko phai nguoi than nen ho chA~ ngai au bi dau ho thik

    ReplyDelete
  4. Cái này cũng là ý hay đó
    Có người bảo, mở phim có cảnh bị trói hay tra tấn coi, rồi hỏi dò họ :"Trói vậy mà cũng không thoát, thiệt là gà quá đi... Nếu là tui thì đã thoát ra từ lâu rồi"

    ReplyDelete
  5. =]] giơ lên thích cây hay thích dây =]]

    ReplyDelete
  6. @Nặc nộ: đâu thể lộ liễu vậy chứ =.=

    ReplyDelete
  7. uhm, chủ đề này hay đó, mình cũng băn khoăn hệt như bạn!

    ReplyDelete
  8. Có lần cố tình đem cái còng ra khoe với ông anh họ... cầm lên nhìn rồi đeo thử và bảo :"lạ mắt ta"
    => chỉ tò mò chứ ko thích (buồn)

    Ai có kế sách, sáng kiến gì góp ý đi !!!

    ReplyDelete
  9. Trùm bao bố đánh bờm đầu 1 lần, hoặc trùm mền uýnh cho tơi tả :)) nếu cứ nằm im chịu đòn thì là thích, hoặc nằm im chịu đòn thì là xỉu, k chịu được vùng lên đánh lại cũng là thích =]], đi mách lẻo người khác thì là ghét =]] thế đó.

    ReplyDelete
  10. Wow... thiệt là lợi hại, xin bái phục

    ReplyDelete
  11. ở nước ngoài, chơi với friends, family, sibling, cousin, roommate,... là chuyện bình thường, riêng tôi thì may mắn chơi với bạn gái.

    ReplyDelete
  12. thế thì còn gì tuyệt hơn
    Ở đây nhiều người muốn xin bí quyết để được chơi với bạn gái đó
    Có bí quyết thì tung ra cho anh em với :))

    ReplyDelete
  13. tôi xin chỉ các bạn thế này, tôi biết là ở vn bị hạn chế nhiều trong tư tưởng, nên các bạn cần 1 bạn gái hơi thoáng trong suy nghĩ 1 chút, như vậy sẽ rất dễ dàng cho các bạn. Thoáng trong suy nghĩ ở đây ko phải là sống buông thả, nhưng thoáng trong các trào lưu, thoáng trong tình dục, khiêu gợi, nghệ thuật khỏa thân,(ko nói fuck nhé)... thực sự thì rủ 1 bạn gái như thế chơi thì rất dễ.
    Các bạn ko phủ nhận được rằng bondage mang lại khóai cảm, nếu các bạn nói ko mang lại khóai cảm thì coi các bạn chỉ là đang theo trào lưu và muốn tìm hiểu cho biết mà thôi.

    ReplyDelete
  14. Àh quên, 1 điều nữa là người đó phải yêu bạn, ý là bạn gái đó, như thế ko có gì là khó cả, con gái thường mang tư tưởng yếu đuối, phụ thuộc con trai, cần con trai làm chỗ dựa, nên có thể rủ như 1 trò chơi, đảm bảo nếu đó là bạn gái thực sự của bạn thì sẽ đồng ý. tôi tin chắc như thế. hãy nới với cô ấy là "em rất sexy trong lúc đó"

    hy vọng những gì tôi viết giúp được các bạn.

    ReplyDelete
  15. cái câu "em rất sexy trong lúc đó" đã được bạn ấy áp dụng và không thể dụ khị dc cô bạn gái >:)

    ReplyDelete
  16. cái đó là thêm vào thôi, tôi nói là bạn gái phải nghĩ thoáng mà.

    ReplyDelete
  17. Hôm nay quởn, đi lòng vòng google tìm các hội BDSM VN thì phát hiện ra blog này của Master Wind =] Mạn phép cho em chia sẻ kinh nghiệm :")

    Em là lesbian, 9x, du học sinh USA, property of Mistress Riddle. Em quen Mistress được một năm rồi, qua một forum online, nhưng gặp mặt thì mới hồi hè vừa rồi, khi em về VN thăm gia đình. Mistress của em cũng 9x, sống ở TPHCM. Em không interested lắm với hardcore bondage, blood play, wax play or stuff like that, nên sessions giữa Mistress với em luôn dừng lại ở mức vanilla kink, kiểu hair pulling, blindfold, hand/feet cuffs thôi. Em thì into BDSM từ hồi bé rồi, luôn luôn có một cái twitch rất excited trong bao tử khi xem hay đọc những thứ có power play. Ở VN chuyện này còn bị xã hội cho là bệnh hoạn nọ kia, nên em chưa công khai sở thích. Instead, em hay trick bạn tình của mình vào những scenario mà họ buộc phải control em. Nhưng dần rồi cũng chán, vì họ bị em trick involuntarily. Phải hên lắm, qua bao nhiêu ngàn member trong cái forum đó, em mới gặp được Mistress. Cũng nhờ cái thói psychologically manipulative của em, nên em nhận ra ngay Mistress là người into BDSM khi mới nói chuyện. Hehe. That's basically my story.

    About sibling-cest. Em nghĩ là tuỳ hoàn cảnh, thật ra không có gì đến nỗi quá ghê tởm trong chuyện đó. Em gái em nó cũng familiar với BDSM, nhưng nó chỉ thích đọc thôi, ko show interest là một dom hay sub gì cả. Thi thoảng nói chuyện với nó cũng awkward ghê gớm. Lol.

    ReplyDelete
  18. ứ ứ ứ, hình như comment của em bị xoá ràu :((

    ReplyDelete
  19. Mình vừa thất bại trong kế hoạch lôi kéo một đối tác tưởng chừng rất tiềm năng...
    Sau nhiều lần cà phê nói chuyện tâm đắc, mình bắt đầu để lộ cho cô nàng thấy những hình bondage trên máy tính. Vài lần thì cô nàng bắt đầu thắc mắc, mình lựa một thời điểm lãng mạn để đề nghị em ấy cùng "nghiên cứu" sở thích bondage.
    Trong máy có hơn 100 tấm hình, em ấy xem hết, vài lần trầm trồ trước người mẫu đẹp, vài lần thắc mắc "sao mà dã man thế?"... Cuối buổi thì phán một câu rằng sở thích của anh sao mà kỳ cục quá!
    Nghe không có vẻ gay cấn gì lắm!
    Mấy ngày sau, khi hỏi em ấy đã sẵn sàng tham gia mạo hiểm "khám phá bản thân" cùng mình không, thì em ấy trả lời một cách nghiêm túc rằng gia đình em rất phong kiến, là người Hoa, lại lớn tuổi rồi... làm người yêu hay bà xã thì sẵn lòng chứ làm người mẫu bond thì tuyệt đối không được.
    Xong! mấy tuần rồi vẫn chưa liên lạc được với em ấy. Thế có nghĩa là đối tác đã ra đi...

    ReplyDelete
  20. @Blckct:
    hok bít nữa, nhưng thấy cách bạn dẫn dắt "đối tác tiềm năng" có vẻ như đang kể chuyện phiêu lưu với đối tác vậy :))

    Nếu Phong là bạn nữ đó, Phong sẽ đánh dấu hỏi chỗ "khám phá bản thân"... nghe cứ ghê ghê sao ấy :))

    Phong nghĩ bạn nên tích lũy sẵn 1 số đồ nghề thì sẽ dễ dụ khị hơn vì nữ vốn tò mò mà :D

    ReplyDelete
  21. minh` cung thik bdsm , minh co 1 co ban gai cung dam va ac kinh khung, minh muon lam quen cac ban, minh la boy, chi thich cac ban nu, ko thich nam lam

    ReplyDelete
    Replies
    1. Làm quen nhé bạn. Bạn là b or g?

      Delete
  22. hè này mình đuợc may mắn thử bondage vs bạn gái lần đầu , chúc mình may mắn nha các bạn

    ReplyDelete
  23. TÔi muốn được trói quá!!!!

    ReplyDelete
  24. Tôi có 1 cách, đã thử qua vài lần, vaf` đều thành công, tôi ôm hôn mò mẫm bạn gái rất kinh khủng, lam` cho cô ấy đến mức khó chịu, và tôi bảo rằng, nếu ko muốn anh như vậy nữa thi` trói anh đi cho khỏe, ma` chắc em ko dám lam` đâu, cô ta tự ái, trói tôi lien`,

    ReplyDelete
  25. cái này toàn bạn trai thích, hình như không có bạn gái nào thích cả

    ReplyDelete
  26. muốn thành người có sở thích bình thường cũng không dc, muốn tìm người cùng sở thích cũng không xong. VKL

    ReplyDelete
  27. mình thấy để tìm ra người yêu bondage cũng không khó chúng ta thử đi rà soát thực tế xem nhưng đừng hỏi wá lộ liễu là được ùj. Còn mún người ta dễ tin thì nên có 1 bạn gái đi theo như vậy có thể tìm ra ng` yêu bondage cũng có thể thu hút các SUB mọi người thấy sao !

    ReplyDelete
  28. nếu bạn Vương Hồng mún có con gai dễ thuj thì kêu vài bạn nam giả con gái là được ùj, dù sao cuz chỉ bắt trói và hành hạ thuj chứ đâu có làm tình hay quan hệ tình dục đâu mà lo, trừ khi bạn có ý gì khác

    ReplyDelete
  29. chủ yếu là tạo 1 mối quan hệ tốt, hợp tính , tin tưởng dc nhau , yêu dc thì yêu luôn :p mình từng chơi nhiều bạn nữ r , nói chung là khi tin tưởng và đồng ý thì khá là thoải mái trong lúc chơi và chơi khá là hợp :) vậy nên theo mình quan trọng nhất là phong cách ứng xử , ấn tượng giao tiếp vs ng ta thôi :)) rủ 1 ng bạn chơi bondage , thực chất cx không khác gì tán gái lắm :p

    ReplyDelete
  30. chịu khó đầu tư, bắt cóc về vài ba hôm( phải có hầm riêng)mần những trò nhẹ thôi. trói ưỡn ngực các em, vừa kẹp đầu ti vừa chơi, ngiện ngay ấy mà, sau này thả ra cứ yên tâm là sẽ đòi quay lại hầm. đây có kinh nghiệm rồi yên tâm đi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái kiểu ông nói thì tui nghĩ "quay lại" là công an quay lại thì có.

      Delete
  31. 2017 rồi còn ai vào đây ko
    Mình khác mọi người ở đây nhỉ, thích bị trói +làm tình , và thích hành người khác chứ ko thích bị hành hạ

    ReplyDelete