Truyện: Mẹ và con self-bondage

15
Saturday, August 10, 2013
Hãy bắt đầu với một ít thông tin về tôi. Tôi tên là Courtney và năm nay tôi 18 tuổi, người châu Á, 165cm, 49kg, tóc nâu dài và đẹp với những vệt tóc vàng. Không quá tệ với 1 cô gái châu Á chứ nhĩ. Tôi hiện tại đang sống với mẹ và 1 đứa em gái trong 1 ngôi nhà rộng rãi. Mẹ tôi ly dị  khi tôi còn nhỏ. Nhưng mẹ có 1 công việc làm rất thành công. Tôi không biết mẹ tôi làm nghề gì, nhưng dù sao chúng tôi luôn có được những gì chúng tôi muốn nhờ vào công việc của mẹ.

Thôi bắt đầu nào……

1 ngày gần đây tôi đi học về sớm hơn bình thường. Lúc ấy là buổi chiều và nhà tôi chỉ cách trường có 3 con đường. Đường về rất sảng khoái và êm dịu khi mặt trời không nắng gắt. Tôi không thấy xe của mẹ tôi. Chắc là mẹ đi mua ít đồ lặt vặt rồi. Tôi vào nhà bằng cửa sau như mọi khi, đi thẳng lên phòng ngủ của tôi. Cửa phòng mẹ đã đóng, nhưng tôi thấy ở bên cạnh đó là cái cây lau nhà. Tôi vào phòng, quăng cặp sách sang 1 bên rồi cởi hết quần áo ra. Tôi vừa mới đi luyện tập cổ vũ về, người rất là nóng và đầy mồ hôi. Tôi cần phải đi tắm ngay lập tức. Tôi tới tủ đồ lấy 1 cái áo ngực và 1 cái quần chíp. Việc cần thiết bây giờ là phải có không khí thoáng mát.

Tắm xong, tôi quyết định đi xuống nhà bếp để lấy 1 ít trái cây. Điều đó khá là tuyệt vời khi mà bạn gần như khỏa thân. Bỗng nhiên tôi nghe thấy 1 tiếng động. Tôi dừng lại để tìm xem tiếng động ấy phát ra từ đâu. Tôi cố gắng nghe kĩ hơn, và phát hiện ra tiếng động đó phát ra từ phòng của mẹ. Tôi tiến lại gần phòng mẹ và lo lắng khi nghĩ rằng có 1 ai đó đang ở trong nhà, và tôi chỉ lại đang mặc đồ lót. Tôi lại gần cửa phòng. Nó bị khóa. Lạ nhĩ…..Mẹ có bao giờ khóa cửa phòng đâu? Tôi quay trởi lại phòng của tôi và lần này tôi mặc đồ lại đàng hoàng. Tôi lấy chìa khóa phòng mẹ và chậm rãi tiến lại gần cửa phòng.

Tôi cẩn thận mở ổ khóa và chậm rãi mở cửa phòng ra. Tôi nghĩ rằng sẽ có thứ gì đó nhãy ra. Nhưng không có gì cả……

Tôi đi tiếp sang phía bên kia của phòng ngủ hướng tới phòng làm việc của mẹ tôi. Phòng ngủ của mẹ tôi rất lớn. Mẹ đã trải thảm hết tất cả các bức tường trong phòng. Cửa phòng làm việc đang mở và tôi cẩn thận bước vào trong. Trong phòng làm việc mẹ tôi đã cho lát đá cẩm thạch hết phòng và ở giữa phòng là 1 tấm thảm lớn. Và khi ấy tôi đã thấy 1 hình ảnh mà tôi sẽ không bao giờ quên. Ở trên nền nhà kế bên tấm thảm là mẹ tôi đang bị trói rất chặt trong kiểu ếch mà tôi chưa bao giờ thấy từ trước!!!! Tôi mém tí nữa là hét lên khi tôi thấy 1 thứ gì đó ở trên đầu. Đó là 1 con dao được treo ở phía trên tấm thảm. Tôi lần theo sợi dây treo đến 1 cái thiết bị gì đó được gắn vào tường. Đó là 1 cái đồng hồ đếm ngược và nó có 1 cái nam châm giữ sợi dây treo. Có vẻ như khi nó đếm ngược đến 0 thì cái nam châm sẽ thả sợi dây ra và con dao sẽ rớt xuống tấm thảm. Nhưng tôi thắc mắc là làm sao để mẹ biết khi nào nó rơi?? Cái lý do khiến tôi nghĩ đến điều đó, không phải chỉ là việc mẹ tôi bị trói chặt; mẹ tôi đang đeo 1 cái mũ trùm đầu che luôn cả mắt, bị bịt miệngv và có thể là bị bịt luôn cả lỗ tai. Tôi đã từng self-bondage (sau này thì nhiều hơn), nhưng không giống như mẹ tôi.

Mẹ tôi rất là biết cách để tự trói mình lại. Để tôi giải thích….

Mẹ tôi năm nay 35 tuổi, 170cm, 56 kí rưỡi, cực kì hấp dẫn và mẹ luôn giữ có cơ thể mình luôn đẹp đẽ. Ngực mẹ tôi cỡ 36, đôi chân rất quyến rũ, thân hình hoàn hảo, rắn chắc, khuôn mặt đẹp đẽ có khía cạnh. Mẹ tôi có thể bị hiểu lầm là chị của tôi.

Mắt cá chân phải của mẹ tôi bị ép chặt vào đùi phải và bị cột lại bởi vài cọng dây thừng màu hồng. Mẹ cột chặt đến nỗi giày cao gót của mẹ chạm được cả vào mông. Điều đó không giúp ích được gì khi mẹ tôi mang 1 đôi giày cao gót 5 phân với gót giày làm bằng kim loại. Bên trái của mẹ cũng bị cột tương tự như bên phải. Mẹ tôi thậm chí còn lấy dây cột 2 gót chân lại. Có vẻ như mẹ không muốn mình có thể đứng lên được.

Tiếp theo là phần cơ thể của mẹ tôi. Mẹ có 1 mạng lưới dây thừng rất tuyệt vời. Nó bao quanh gần hết tất cả những phần quan trọng của cơ thể. Mẹ quấn 1 phần dây quanh eo và từ đó sợi dây chạy từ trước ra sau lưng và nó có vẻ được cột chung với phần dây ở cổ tay. Mỗi lần mà mẹ di chuyển cổ tay thì tôi nghe mẹ rên rĩ một ít. Mẹ cột dây qua giữa bộ ngực cỡ C. Trông nó giống như 1 loại áo ngực làm bằng dây thừng, và từ đó sợi dây kết thúc ở phía sau lưng và khiến nó bây giờ trông như 1 cái hartness. Mẹ tôi có cột dây ở trên và dưới ngực do đó cánh tay mẹ tôi bị ép chặt vào cơ thể. Nhưng dù sao cái phần trói tuyệt vời nhất đó là ở khuỷu tay. Làm thế nào mà mẹ tôi có thể cột được ở cái phần khó chạm tới như thế?

Sau khi ngưỡng mộ cái “công trình” của mẹ tôi, tôi bắt đầu cạ vào hột le và véo núm vú của mình. Tôi làm là ngồi khụy xuống, để 2 tay ra đằng sau và tưởng tượng tôi cũng bị trói giống như thế. Tôi nhắm mắt lại và bắt đầu tưởng tượng. Tôi là 1 cô gái bị bắt cóc và đang chờ đợi kẻ bắt cóc muốn làm gì thì làm với cơ thể của mình. Vài phút sau tôi nghe thấy 1 tiếng động và thấy con dao đã nằm ở trên tấm thảm. Và khi ấy mẹ tôi bắt đầu cựa quậy. Tôi cảm thấy lo sợ khi thấy mẹ tôi vùng vẫy như vậy. Mẹ tôi khó mà di chuyển được bởi cài sàn nhà nhẵn bóng làm bằng đá hoa cương này, cộng thêm bộ đồ mà mẹ đang mặc nữa. Nhân tiện mà nói thì mẹ tôi là người sexy nhất mà tôi từng thấy. Mẹ mặc 1 bộ bodystocking màu trắng. Nó bao bọc chặt chẽ cả cơ thể mẹ tôi từ cổ cho đến ngón chân. Mẹ mặc 1 cái áo ngực màu hồng, kèm theo đó là đôi găng tay màu hồng làm bằng vải sa tanh, mịn và trơn. Mẹ tôi đúng là 1 hình mẫu đích thực.

Sau đó vài phút mẹ tôi đã lấy lại được dáng điệu. Có vẽ như mẹ đã lăn tới được tấm thảm. Và khi đó tôi nhận ra là đã đến lúc mình nên rời khỏi đây.

(còn nữa)

-HK-

15 comments:

  1. Ố, truyện mình dịch đây mà :rofl:

    ReplyDelete
  2. :D sory bạn. mình chỉ share cho mọi người thôi. lsau sẽ ghi nguồn ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Không sao đâu :D
      À mà mai mốt bạn trình bày ấy, nhớ ngắt ra chỉ để hiển thị 1 đoạn nhỏ ở ngoài trang chủ thôi.

      Delete
  3. nhãm nhí vkl

    ReplyDelete
  4. like mạnh vì lần đầu thấy truyện nữ hehe tiếp tục nhé mấy thím :v

    ReplyDelete
  5. thích nữ...nhưng không thích self..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Được voi đòi 2 bà Trưng =))
      Vài kì sau sẽ có thôi, yên tâm =))

      Delete
  6. mình có sửa lại mấy bài đó, nữ mặc áo dài đó

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình thích điều này mình thích nhất nữ mặc áo dài

      Delete
  7. Hôhô có truyện để đọc rồi cùng chém gió thì very tuyệt ... Chỉ tội hơi chướng mắt với vài comment mang tính gây chiến... Pực

    ReplyDelete
  8. mấy bài mình sửa nằm bên đây nè http://bondageclubvn.blogspot.com/2013/07/video-roomates-war-repost.html

    ReplyDelete
  9. khá là lâu mới có thời gian lên lại hic... nản ghê... kế hoạch cai nghiện là không thành công hic

    ReplyDelete
  10. mình cần tìm bạn nữ thích salve bondage ko thich sex. cần tìm ng kín đáo lịch sự ít mối quan hệ càng tốt

    ReplyDelete